Quà tặng công nghệ “lên ngôi” dịp cận Tết

Thứ hai - 12/01/2015 09:06
Quà tặng công nghệ “lên ngôi” dịp cận Tết Quà tặng công nghệ “lên ngôi” dịp cận Tết

Thị trường quà Tết Ất Mùi đang bắt đầu trở nên sôi động, trong đó điện thoại thông minh hay máy tính bảng đang là sản phẩm hot, được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ giá cả phong phú cùng nhiều tính năng thiết thực.

Quà tặng công nghệ “lên ngôi” dịp cận Tết 1
Những món quà ý nghĩa dịp Tết làcách truyền tải yêu thương và bắt đầu một năm với nhiều may mắn

Tặngquà dịp Tết là một nét đẹp trong truyền thống văn hóa người Việt. Những món quàđược gửi người thân, bạn bè hay đồng nghiệp với ý nghĩa trao yêu thương đồng thờicũng để nhận lại tình cảm tốt đẹp cho chính mình. Nếu như trước kia, mọi ngườithường tặng nhau bánh mứt, hay các vật trưng bày phong thủy thì với cuộc sốnghiện nay, xu hướng tặng quà mang tính thực tế cao như sản phẩm công nghệ đangđược nhiều người ưa chuộng.

Anh Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống cửa hàng CellphoneS cho biết: “Doanh số các sản phẩm công nghệ tại cửa hàng vào dịp cận Tết luôntăng mạnh so với bình thường, với smartphone là khoảng 20 – 30% còn máy tính bảngcũng tăng từ 10 – 15%”.

Quà tặng công nghệ “lên ngôi” dịp cận Tết 2
Thị trườngquà tặng công nghệ trở nên sôi động hơn vào dịp đầu năm mới

Là một trong những hãng di động hàng đầu, Samsung mang đếnnhiều lựa chọn với danh mục sản phẩm phong phú trong dịp mua sắm cuối năm. Chị Thanh Thủy, nhânviên văn phòng tại phố Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, các sảnphẩm củaSamsung không chỉ sởhữu mẫu mãphong phú, nhiều tínhnăng thông minh mà còn cómức giáđa dạng nên dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

Nếulà quà tặng cho sếp thì có thể chọn sản phẩm giá trị cao như Galaxy S5, GalaxyNote4... với những tính năngcao cấp phù hợp để làm việc. Quà cho các bạn trẻ thì có thể tham khảo sản phẩmmức giá dưới 10 triệu như Galaxy V, Galaxy Trend Plus... haycác dòng máy tính bảngphù hợp để giải trí vàhọc tập”, chị Thủy chia sẻ thêm.

Quà tặng công nghệ “lên ngôi” dịp cận Tết 3
Quà đầunăm là các sản phẩm công nghệ thông minh như máy tính bảng hay smartphone có thểdùng trong cả năm dài

Ngoàitính hữu ích của quà tặng là công nghệ, thời điểm cận Tết cũng là lúc các hãngtung ra nhiều đợt khuyến mại “khủng” nên khách hàng sẽ dễ dàng nhận thêm các ưuđãi hấp dẫn khi mua sắm. Vừa qua, Samsung đã thu hút nhiều sự quân tâm khi tungra chương trình khuyến mại lớn nhất năm của hãng mang tên “Lộc xuân 11 tỷ đồngcùng Samsung Galaxy”.

Quađó, chương trình mang đến cơ hội trúng thưởng rất cao cho người dùng mua sản phẩmcủa hãng giai đoạn từ 1/1 đến 25/2 với hơn 50.000 quà tặng cùng tổng trị giáhơn 11 tỷ đồng, trong đóchỉ riêng giải Đặc biệtđãtrị giá lên đến 2 tỷ đồng. Thông tin về chương trình có thể tham khảo tại: http://www.samsung.com/vn/tet2015/

Quà tặng công nghệ “lên ngôi” dịp cận Tết 4
“Lộcxuân 11 tỷ đồng cùng Samsung Galaxy” mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn với các sảnphẩm công nghệ cao cấp sẽ món quà tuyệt vời để khởi đầu một năm mới thuân lợi,nhiều may mắn.

Hiện nay, các sản phẩm công nghệ đã trở nên phổ biến, gần gũi hơn cho hầu khắp ngườidùng. Những thiết bị này ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiệnđại và giúp cuộc sống của chúng ta trở nên phong phú, tiện ích hơn. Vớinhiều ưu điểm nổi bật, cácmẫu máy tính bảng và smartphone Samsung Galaxy hứa hẹn sẽ tạo nên nên cơn sốtmua sắm vào dịp cận Tếtnăm nay.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 24,603
  •   Tháng hiện tại 743,175
  •   Tổng lượt truy cập 128,361,414