Pixel 2 XL lại tiếp tục rắc rối với bản cập nhật tháng 6

Thứ sáu - 08/06/2018 22:23
Pixel 2 XL lại tiếp tục rắc rối với bản cập nhật tháng 6 Pixel 2 XL lại tiếp tục rắc rối với bản cập nhật tháng 6

Vài người dùng mẫu smartphone cao cấp Pixel 2 XL phàn nàn về việc mất nhiều thời gian hơn để đánh thức chiếc smartphone của mình sau khi cập nhật bản OTA mà Google phát hành cho tháng 6 này.

  • Google Pixel 3 XL cũng sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ
  • Huawei P20 Pro: Dáng vẻ kiêu sa, hiệu năng hàng khủng
  • Samsung Galaxy J4 lên kệ từ 8/6, giá 3,79 triệu đồng
  • Vivo ra mắt phiên bản V9 giới hạn dành riêng cho World Cup 2018
  • FPT Shop độc quyền bán Xiaomi Redmi S2: điện thoại camera kép, giá 3,99 triệu đồng

Google những ngày đầu tháng 6/2018 vừa qua đã chính thức phát hành bản cập nhật mới hứa hẹn mang đến sự an toàn cũng như những cải thiện cho người dùng smartphone Android nói chung và cả bộ sưu tập Pixel 2, Pixel 2 XL nói riêng.

Pixel 2 XL lại tiếp tục rắc rối với bản cập nhật tháng 6 1
Google Pixel 2 XL.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, vài người dùng mẫu smartphone cao cấp Pixel 2 XL đang gặp rắc rối với bản cập nhật tháng 6 của Google. Cụ thể, sau khi cập nhật bản OTA tháng 6 của Google, người dùng Pixel 2 XL đã mất thời gian lâu hơn từ 2 đến 3 lần để đánh thức hoàn toàn chiếc smartphone của mình. Được biết, trước khi cập nhật bản OTA tháng 6, người dùng Pixel 2 XL chỉ mất tầm 1 giây để đánh thức chiếc Pixel 2 XL. Hiện tại, Google vẫn đang ráo riết tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi khó chịu nói trên.

Được biết, người dùng mẫu smartphone Pixel 2 hồi đầu năm 2018 cũng gặp không ít rắc rối với bản cập nhật của Google. Cụ thể, ít lâu sau khi Pixel 2 và Pixel 2 XL cập nhật bản vá bảo mật tháng 2 của Google, vài người dùng lại gặp những vấn đề khó chịu. Cụ thể hơn, bộ đôi smartphone Google Pixel 2 và Pixel 2 XL sau khi cài đặt bản vá bảo mật mới nhất trở nên nóng hơn bình thường, gây không ít khó chịu cho người sử dụng. Có ý kiến phàn nàn rằng thậm chí chiếc Pixel 2 của họ dù đang ở chế độ chờ vẫn trở nên nóng một cách bất thường. Vài ý kiến người dùng khẳng định, Pixel 2 và Pixel 2 XL nóng nhanh hơn dù chỉ chạy những tác vụ đơn giản như kiểm tra email.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
 
  •   Hôm nay 27,422
  •   Tháng hiện tại 730,905
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,109