Outlook.com hỗ trợ lưu tập tin vào OneDrive

Chủ nhật - 11/01/2015 16:18
Outlook.com hỗ trợ lưu tập tin vào OneDrive Outlook.com hỗ trợ lưu tập tin vào OneDrive

Nhằm hoàn thiện hơn cho sản phẩm của mình, hiện Microsoft đã cho phép người dùng thư điện tử Outlook.com sao lưu trực tiếp những tập tin đính kèm trong email vào dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive.

(TNO) Nhằm hoàn thiện hơn cho sản phẩm của mình, hiện Microsoft đã cho phép người dùng thư điện tử Outlook.com  sao lưu trực tiếp những tập tin đính kèm trong email vào dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive.

Outlook.com hỗ trợ lưu tập tin vào OneDrive 1Outlook.com có thêm tính năng sao lưu tập tin đính kèm về OneDrive - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, cụ thể, khi nhận được một bức thư điện tử có đính kèm tập tin bên trong, người dùng sẽ nhận được 3 tùy chọn có liên quan đến tập tin gồm: View Online (xem trực tuyến), Save to OneDrive (sao lưu về OneDrive) hoặc Download (tải về máy tính).

Được biết, Outlook.com cũng là dịch vụ thư điện tử thay thế hoàn toàn dịch vụ Hotmail trước đây của Microsoft. Ngoài ra, hãng cũng đã tích hợp sẵn ứng dụng Skype vào Outlook.com để người dùng có thể trò chuyện với bạn bè ngay trên giao diện duyệt mail.
Tương tự, OneDrive cũng là dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft, trước đây có tên gọi là SkyDrive, sẽ cung cấp cho người dùng 7 GB lưu trữ dữ liệu miễn phí. Bên cạnh đó, OneDrive còn có ứng dụng chạy được trên các nền tảng di động như Windows Phone, iOS, Android… và có thể làm việc với các hệ điều hành trên PC như Windows và MAC OS X.

Thành Luân

>> Mỗi phút Microsoft loại bỏ 10 triệu thư rác
>> Outlook.com sắp thay đổi giao diện
>> Microsoft sẽ xóa tài khoản không sử dụng
>> Outlook.com hỗ trợ tán gẫu với danh bạ Gmail
>> Gmail sẽ có khả năng đính kèm tập tin tới 10 GB

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 252
 
  •   Hôm nay 23,509
  •   Tháng hiện tại 1,085,117
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,321