Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015

Thứ hai - 12/01/2015 13:48
Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015

Dân trí CES 2015 đã kết thúc mãn nhãn với sự có mặt của hàng loạt sản phẩm mới. Bên cạnh những “siêu phẩm” smartphone, máy tính hay TV, CES năm nay còn có mặt của hàng loạt sản phẩm độc đáo có một không hai.

1. Núm vú trẻ em Pacif-i

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 1

Được thiếtkế giống như núm vú trẻ em thông thường nhưng bên cạnh việc sử dụng nó cho trẻngậm, Pacif-I còn có thể kiêm nhiệm nhiều chức năng thông minh như đo thân nhiệtem bé, sau đó gửi dữ liệu chi tiết về cha mẹ chúng thông qua một ứng dụng cài sẵntrên smartphone. Điều này sẽ giúp các bậc phụ huynh cũng như bác sĩ theo dõi trẻtốt hơn.

2. Đèn Flash ngoài Lenovo Vibe Xtension Selfie Flash

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 2

Cùng với việcgiới thiệu một số smartphone mới, Lenovo còn tung ra một phụ kiện đi kèm chocác “tín đồ” chụp ảnh, đặc biệt là chụp selfie vào ban đêm.

Với cấu tạogồm 8 bóng đèn LED trắng đặt theo hình vòng tròn, người dùng có thể gắn vào cổngjack 3,5 mm (vốn là nơi cắm tai nghe) để chụp. Đằng sau là một nút bấm có thể bậttắt. Bên trong phụ kiện này có gắn nguồn pin giúp người dùng có thể sử dụng 100lần trước khi sạc lại.

3. Lót giày thông minh Digitsole

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 3

Chiếc lótgiày này được thiết kế thông minh thực sự, đặc biệt phù hợp cho mùa đông khicó thể nâng nhiệt độ bên trong giày lên tới 49 độ C. Nhiệt độ này có thể tùy biếntheo ý thích người dùng và được điều khiển thông qua ứng dụng cho smartphone.Hiện ứng dụng chỉ mới hỗ trợ iOS và Android.

4. Mũ mọc tóc iGrow

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 4

Đây là chiếcmũ có khả năng kích thích mọc tóc nhanh, đặc biệt phù hợp cho người hay hói đầuhoặc mới phẫu thuật cấy tóc. Hai bên có thêm headphone làm nhiệm vụ phát nhạc.

Nguyên lýlàm việc của iGrow là khi người dùng nghe nhạc, một số thiết bị laser phíatrong mũ sẽ chiếu các tia thúc đẩy lượng máu lưu thông trên đầu, ở các nang tócvà từ đó kích thích tóc mọc nhanh hơn.

5. Invoxia Triby

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 5

“Miếng dán”thông minh này sẽ giúp bạn có thể nhận cuộc gọi và tin nhắn bất cứ đâu. Chỉ cầnkết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth với điện thoại và dán vào tường, không chỉ nhận cuộcgọi và tin nhắn, bạn có thể truy xuất dữ liệu cơ bản của điện thoại như nghe nhạc,nghe đài… mà không cần phải bật thiết bị lên.

6. Máy in Chocolate XYZ3D

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 6

Nếu như trướcđây, những thợ làm bánh phải khá vất vả mới có thể viết được các dòng chữ lênđó thì với máy in Chocolate XYZ3D, mọi việc đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần đưanội dung vào máy và việc còn lại là chờ đợi để máy “in” chữ ra bánh cho bạn vớimực là chocolate. Máy cũng có thể tạo hình hoa văn cho bánh thêm sinh động…

7. Gạch công nghệ E-ink

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 7

Sản phẩm mớinày đang được kì vọng sẽ thay thế hoàn toàn việc sơn tường nội ngoại thất. Bằngcách sử dụng màn hình E-ink (giấy điện tử) và sử dụng một nguồn năng lượng rấtít, viên gạch lát này có thể đổi màu theo ý muốn thông qua việc lập trình sẵn.

8. ChihiraAico, robot như người thật

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 8

Tại CES,hãng điện tử Nhật Bản Toshiba đã gây ngạc nhiên cho các tín đồ công nghệ khitrình diễn một con robot có hình dáng người với khả năng giao tiếp tự nhiên vàthể hiện cảm xúc như thật mang tên ChihiraAico.

Mặc dù các thaotác chưa được nhuần nhuyễn nhưng ChihiraAico có thể coi là tiến bộ công nghệ hiệnnay. Trong tương lai, robot này được kì vọng sẽ thay thế các nhân viên bán lẻ.

9. Thắt lưng thông minh Emiota Belty

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 9

Chiếc thắtlưng này có thể tự động nới rộng hoặc thắt chặt lại trên cơ thể người nhờ một độngcơ tích hợp sẵn. Nó có thể co lại khi bạn di chuyển và nới ra khi bạn ngồi xuống.

Bên cạnhđó, nó còn có các tính năng cực kì thông minh khác như theo dõi sức khỏe thôngqua cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển tích hợp bên trong. Các dữ liệu sẽđược thu thập, sau đó chuyển về một ứng dụng trên smartphone thông qua kết nốikhông dây và phân tích chúng. Bạn sẽ nhận được các số liệu về vòng eo của bạn,đưa ra các cảnh báo nếu ngồi quá lâu…

10. Máy ru ngủ mamaRoo

Những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại CES 2015 10

Nếu bạn cótrẻ nhỏ và phải làm nhiều công việc thì mamaRoo chính là giải pháp để chăm sócgiấc ngủ cho em bé. Chiếc máy này sẽ được lập trình để mô phỏng hành động ru ngủtrẻ. Tuy nhiên, hiện sản phẩm mới chỉ có cho trẻ em, chưa có cho người lớn.

Phan Tuấn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 281
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 44,000
  •   Tháng hiện tại 1,105,608
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,812