Những mẫu loa không dây hỗ trợ nghe nhạc đa năng

Chủ nhật - 04/01/2015 01:55
Những mẫu loa không dây hỗ trợ nghe nhạc đa năng Những mẫu loa không dây hỗ trợ nghe nhạc đa năng

Những mẫu loa không dây sẽ giúp các bản nhạc bạn ưa thích tràn ngập trong ngôi nhà một cách đầy sống động và làm tăng vẻ thẩm mỹ trong ngôi nhà nhờ vào khả năng hỗ trợ các kết nối từ xa.

(TNO) Những mẫu loa không dây sẽ giúp các bản nhạc bạn ưa thích tràn ngập trong ngôi nhà một cách đầy sống động và làm tăng vẻ thẩm mỹ trong ngôi nhà nhờ vào khả năng hỗ trợ các kết nối từ xa.

Dưới đây là một số mẫu loa không dây vừa xuất hiện trên thị trường có thể phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí và giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

1. Loa cong Samsung HW-H7501 
Những mẫu loa không dây hỗ trợ nghe nhạc đa năng 1HW-H7501 phù hợp khi sử dụng với các mẫu TV màn hình cong - Ảnh: T.Luân
Được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện IFA 2014 mẫu loa không dây Soundbar (mã HW-H7501) với thiết kế dạng cong để sử dụng phù hợp với những chiếc TV màn hình cong làm tăng độ thẩm mỹ trong ngôi nhà phù hợp cho những chiếc TV có kích thước 55 inch hoặc 65 inch. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng phụ kiện này như chân đế cho chiếc TV.
Soundbar có chiều ngang 42 mm và bán kính cong 4.200 mm được thiết kế với vỏ ngoài bằng nhôm chống trầy xước. Sản phẩm có khả năng phát ra âm thanh đa kênh theo chuẩn 8.1. Soundbar được điều khiển và kết nối thông qua tính năng thông minh không dây trên các TV của Samsung qua công nghệ SoundConnect hoặc qua Bluetooth nếu muốn dùng với các thiết bị di động khác.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu loa Soundbar đang được bán với giá khoảng 14,99 triệu đồng.

2. JBL Authentics L16

JBL Authentics L16 là một sản phẩm loa di động cao cấp dành cho gia đình với thiết kế hoài cổ, đẹp, được trang bị đầy đủ những chuẩn kết nối không dây hiện đại. Sản phẩm này sử dụng kiểu thiết kế hình hộp chữ nhật rộng về chiều ngang với lớp vỏ bên ngoài bọc gỗ và lớp màng loa bằng mút cho cảm giác về những chiếc loa thế hệ cũ phù hợp cho những người thích sự hoài cổ. 
Những mẫu loa không dây hỗ trợ nghe nhạc đa năng 2JBL Authentics L16 mang vẻ đẹp của một thiết kế hoài cổ - Ảnh: JBL
JBL Authentics L16 có khả năng tạo ra công suất 300W, sử dụng âm thanh độc quyền từ Harman và có thể xử lý được chuẩn âm thanh chất lượng cao 24bit/96KHz. Sản phẩm này có khả năng chơi được nhạc từ mọi thiết bị di động thông qua kết nối Bluetooth, DLNA và Air Play.

Tại thị trường Việt Nam, JBL Authentics L16 đang được chào bán với giá 24,9 triệu đồng.

3. Bose SoundTouch 30

Ưu điểm nổi bật của mẫu loa này là có khả năng kết nối được với mạng Wi-Fi trong gia đình để kết nối được với các thiết bị di động trong nhà sau đó thực hiện việc phát nhạc từ xa hoặc kết nối với các thiết bị chạy iOS của Apple thông qua công nghệ AirPlay. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng chơi được nhạc trực tiếp từ các kênh radio trực tuyến trên Internet. 
Những mẫu loa không dây hỗ trợ nghe nhạc đa năng 3Bose SoundTouch 30 có khả năng kết nối với các thiết bị chạy iOS qua công nghệ AirPlay - Ảnh: AFP
Mẫu loa không dây này có kích thước là 25 cm x 44 cm x 18 cm, nặng 8,4 kg và có khả năng phát xa được nhạc trong một căn phòng rộng đến 40 mét kèm theo đó là những công nghệ độc đáo như công nghệ ống hơi waveguide và loa trầm mới cho âm thanh sâu trầm, đầy đặn và mạnh mẽ. 

Tại thị trường Việt Nam, mẫu loa Bose SoundTouch 30 đang được bán với giá 20,4 triệu đồng.

4. Sony SRS-X9

Loa SRS-X9 có khả năng phát ra công suất 154W, tích hợp bộ khuếch đại âm thanh và có cả quạt tản nhiệt kép hỗ trợ phát được định dạng nhạc FLAC lossless ở chất lượng 24-bit/192 kHz, và giúp bảo toàn âm thanh khi chuyển đổi từ analog sang số.
Những mẫu loa không dây hỗ trợ nghe nhạc đa năng 4SRS-X9 mang một thiết kế đầy "hầm hố" - Ảnh: Sony
Thời lượng phát nhạc liên tục cho mẫu loa này là 8 tiếng hỗ trợ được các kết nối từ xa thông dụng như: Bluetooth, NFC, Wi-Fi, AirPlay và DLNA để thực hiện việc nghe nhạc từ xa trên các thiết bị di động.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu loa Sony SRS-X9 đang được bán với giá 23,5 triệu đồng.

Thành Luân

>> Loa tích hợp ứng dụng nghe nhạc Lossless trực tuyến
>> Loa cong xuất hiện tại Việt Nam
>> Mỗi tuần một thương hiệu: Bose
>> Loa di động siêu nhỏ

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 254
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 252
 
  •   Hôm nay 13,871
  •   Tháng hiện tại 1,075,479
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,683