Nhà mạng Mỹ miễn phí Internet cho gia đình có học sinh mùa dịch Covid-19

Thứ tư - 18/03/2020 09:01
Nhà mạng Mỹ miễn phí Internet cho gia đình có học sinh mùa dịch Covid-19 Nhà mạng Mỹ miễn phí Internet cho gia đình có học sinh mùa dịch Covid-19

Dân trí Charter, công ty trực thuộc hệ thống Spectrum (Mỹ) quyết định sẽ cung cấp dịch vụ băng thông rộng và Wi-Fi miễn phí kéo dài tới 60 ngày cho đông đảo người dân Mỹ.

Nhà mạng Mỹ miễn phí Internet cho gia đình có học sinh mùa dịch Covid-19 1

Trong những ngày qua, kết nối Internet đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với hầu hết trong số chúng ta, giúp chúng ta cập nhật thông tin, tin tức mới, hoặc thậm chí học và làm việc tại khu vực cách ly an toàn mà không cần đến những nơi tập trung đông người.

Trước diễn biến dịch Covid-19 phức tạp và khó lường, công ty viễn thông Charter, trực thuộc hệ thống Spectrum (Mỹ) quyết định sẽ cung cấp dịch vụ băng thông rộng và Wi-Fi miễn phí kéo dài tới 60 ngày cho tất cả những hộ gia đình đang có học sinh từ lớp mầm non đến lớp 12 và sinh viên Đại học ở Mỹ.

Đối với các hộ không có học sinh, sinh viên, họ cũng được hỗ trợ miễn phí mở rộng gói băng thông lên 100 Mbps nếu như đã và đang sử dụng các dịch vụ Internet của Spectrum.

Nhà mạng Mỹ miễn phí Internet cho gia đình có học sinh mùa dịch Covid-19 2

Ngoài ra, Charter cũng đang mở các điểm truy cập Wi-Fi công cộng miễn phí tốc độ cao để sử dụng tại một số nơi tập trung đông như bệnh viện, khu vực cách ly, các hộ cư dân thu nhập thấp,...

Charter cho biết sẽ đảm bảo kết nối Internet cho hơn 29 triệu khách hàng bao gồm từ văn phòng chính phủ, các khu vực cách ly, cơ sở chăm sóc sức khỏe và doanh nghiệp tại trên 41 tiểu bang ở Mỹ.

Vào cuối tuần trước, 69 công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, trang bị Internet không dây tại Mỹ cũng đã ký một hợp tác với Tổ chức bảo vệ kết nối người Mỹ (thuộc FCC).

Theo BGR, hợp tác có sự tham gia của những tên tuổi lớn như AT&T, Verizon,... sẽ nỗ lực đảm bảo truy cập Internet tới mọi người dân Mỹ, cho phép trả phí sau đối với các hộ gia đình gặp khó khăn vì Covid-19.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 6,467
  •   Tháng hiện tại 1,068,075
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,279