Ngày 4/10: HMD Global ra mắt smartphone mới

Thứ bảy - 22/09/2018 14:39
Ngày 4/10: HMD Global ra mắt smartphone mới Ngày 4/10: HMD Global ra mắt smartphone mới

Giới quan sát cho rằng HMD Global sẽ giới thiệu chiếc Nokia X7 cũng được biết đến với tên gọi Nokia 7.1 Plus tại một số thị trường.

  • Nokia 9 tiếp tục bị dời ngày ra mắt
  • Nokia 6.1 Plus: 'ngon' cho dân ghiền Android nguyên bản
  • Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4
  • Samsung Galaxy A7 phiên bản 2018 ra mắt, sở hữu 3 camera
  • Samsung Galaxy S10 trang bị màn hình tỷ lệ mới

HMD Global vừa chính thức xác nhận ngày 4/10 tới đây là thời điểm hãng sẽ tung ra thị trường sản phẩm mới tại London. Thông điệp mà HMD Global chia sẻ cho thấy rõ ràng hãng muốn giới thiệu đến fan hâm mộ Nokia sản phẩm mới, song không chắc đây sẽ là siêu phẩm Nokia 9. Sở dĩ có phỏng đoán rằng mẫu smartphone Nokia mới sẽ không phải là Nokia 9 do nhà sản xuất này từng xác nhận dời ngày ra mắt siêu phẩm nói trên đến tận sang năm.

Ngày 4/10: HMD Global ra mắt smartphone mới 1
HMD Global xác nhận thời điểm ra mắt smartphone Nokia mới.

Theo giới quan sát, HMD Global trong sự kiện ngày 4/10 tới đây sẽ giới thiệu mẫu smartphone tầm trung Nokia X7 còn được biết đến với tên gọi Nokia 7.1 Plus tại một số thị trường khác. Thông tin rò rỉ gần đây cho thấy mẫu smartphone tầm trung Nokia X7 cũng sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ tựa như Nokia X6 (Nokia 6.1 Plus).

Được biết, HMD Global cũng đã chính thức giới thiệu mẫu Nokia 6.1 tại thị trường Việt Nam gần đây. Ngoài sự khác biệt về màu sắc, bộ sưu tập Nokia 6.1 Plus có mặt tại thị trường Việt Nam đều có điểm chung là thiết kế khung xương kim loại kết hợp vật liệu kính tạo nên một sản phẩm trông bóng bẩy, trẻ trung. Nokia 6.1 Plus cũng không kém phần hiện đại khi mang phong cách thiết kế tai thỏ, giao tiếp USB Type-C hứa hẹn mang đến khả năng sạc pin siêu tốc. Nokia 6.1 Plus cũng là một thành phần thuộc chương trình Android One của Google , nên sản phẩm mới này ngoài việc được cài đặt sẵn Android 8.1 nguyên bản còn được đảm bảo không cài đặt sẵn các phần mềm không cần thiết, giúp tối ưu không gian lưu trữ và trải nghiệm cho người dùng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nokia 6.1 Plus nhìn chung là một mẫu smartphone ngon cho dân ghiền Android nguyên bản. Máy cũng mang phong cách thiết kế tai thỏ nhỏ nhắn hợp thời, màn hình đẹp, phần cứng khỏe. So với Remi Note 5, Nokia 6.1 Plus cơ bản không khác nhiều về cấu hình, có chăng là sản phẩm cạnh tranh sở hữu pin dung lượng cao hơn. Nhưng bù lại, Nokia 6.1 Plus được hứa hẹn có thể lên đời với bản Android mới nhất, máy cũng gọn nhẹ, cơ động hơn và thời gian sạc cũng được rút ngắn đáng kể. Thiết nghĩ, nếu Nokia 6.1 Plus được mạnh tay nâng cấp camera hơn nữa, sản phẩm sẽ là một lựa chọn ngon cho hầu hết mọi người.

 

Ngày 4/10: HMD Global ra mắt smartphone mới 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 25,708
  •   Tháng hiện tại 729,191
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,395