Microsoft xác nhận cung cấp công cụ phục hồi Windows 10

Thứ tư - 11/02/2015 13:29
Microsoft xác nhận cung cấp công cụ phục hồi Windows 10 Microsoft xác nhận cung cấp công cụ phục hồi Windows 10

Trong tháng 2 này, Microsoft sẽ bắt đầu triển khai chương trình cho người dùng sử dụng thử bản Windows 10 trên di động. 

(TNO) Trong tháng 2 này, Microsoft sẽ bắt đầu triển khai chương trình dùng thử bản Windows 10 trên di động. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi hãng này vừa xác nhận sẽ cung cấp thêm công cụ phục hồi dữ liệu để tránh nỗi lo lắng dữ liệu của mình có thể bị mất khi tham gia vào chương trình thử nghiệm.

Microsoft xác nhận cung cấp công cụ phục hồi Windows 10 1Windows 10 bản thử nghiệm dành cho di động sẽ được tung ra trong tháng 2 này - Ảnh chụp màn hình
 
Theo Neowin, cụ thể, Microsoft sẽ phát hành song song một công cụ (tools) cho phép những người dùng tham gia vào chương trình chạy thử nghiệm Windows 10 trên smartphone, sẽ có thể quay trở lại bản Windows Phone 8.1 một cách bình thường mà không bị mất dữ liệu.

Đây được xem là một tin vui dành cho những ai đang quan tâm đến bản Windows 10 khi muốn thử trải nghiệm những tính năng mới mà hệ điều hành này đem lại, nhưng vẫn có thể trở lại phiên bản cũ nếu sử dụng không quen hoặc gặp sự cố phần mềm.

Windows 10 được Microsoft thiết kế chạy được trên cả các loại thiết bị dùng màn hình kích thước 8 inch, nên có thể dùng trên cả smartphone và tablet.

Ngoài ra, các ứng dụng độc quyền của Microsoft như bộ ứng dụng văn phòng Office, Outlook,... cũng sẽ có phiên bản chạy được trên thiết bị di động. Động thái này của Microsoft sẽ khiến cho những ai quen sử dụng Windows trên PC cảm thấy không còn xa lạ khi sử dụng Windows 10 trên di động, điều mà Windows Phone trước đây không làm được.

Trước đó, Microsoft cũng xác nhận thông tin những dòng smartphone Lumia cấp thấp sử dụng 512 MB RAM cũng có khả năng cập nhật được bản Windows 10. Tuy nhiên, do bộ nhớ RAM ít nên một số tính năng mới trong Windows 10 sẽ bị rút bỏ đi trên những dòng máy này.

Thành Luân

>> Các dòng Lumia cấp thấp cũng sẽ được nâng cấp lên Windows 10
>> Smartphone chạy được Android 5.0 và Windows 10
>> LG phát triển smartphone chạy Windows 10
>> Windows 10 chạy được trên máy tính siêu nhỏ Raspberry Pi 2
>> Cách tạo màn hình ảo trong Windows 10

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 26,601
  •   Tháng hiện tại 577,194
  •   Tổng lượt truy cập 128,195,433