Loạt thiết bị di động đã qua sử dụng hút khách tháng 6

Thứ sáu - 14/06/2019 12:52
Loạt thiết bị di động đã qua sử dụng hút khách tháng 6 Loạt thiết bị di động đã qua sử dụng hút khách tháng 6

Dân trí Theo một số hệ thống bán lẻ tại TPHCM, hành vi mua sắm smartphone của người dùng đã có sự thay đổi khá nhiều hiện nay khi họ bớt chi tiêu quá nhiều và sử dụng tiền hợp lý hơn, bằng việc mua smartphone đã qua sử dụng. Dưới đây là các sản phẩm đã qua sử dụng đang bán chạy hiện nay.

iPhone 7 Plus

Giá tham khảo: 8,2 triệu đồng 

Loạt thiết bị di động đã qua sử dụng hút khách tháng 6 1

Không chỉ ở thị trường chính hãng, iPhone 7 Plus ở thị trường đã qua sử dụng cũng là mặt hàng "hot" nhất hiện nay với mức giá dao động ở mức 8 đến 8,3 triệu đồng. Đây là một mức giá dễ chịu đối với người dùng trẻ hiện nay, đặc biệt là sinh viên có thể mua sắm.

Với mức giá trên, iPhone 7 Plus có tính cạnh tranh so với các đối thủ khác từ thương hiệu cho đến độ ổn định của sản phẩm. iPhone 7 Plus trang bị hệ thống camera kép với một ống kính góc rộng tiêu chuẩn và máy ảnh thứ hai là một ống kính tele cho phép zoom quang học lên đến 2x. Nó cũng có khả năng lên đến 10x zoom kỹ thuật số.

Bộ đôi camera này có ống kính f/1.8 và cho khả năng ghi nhận ánh sáng cao hơn 50% so với thế hệ trước. Đồng thời, tốc độ chụp nhanh hơn 60% và tiết kiệm năng lượng hơn.

Ở mặt trước, iPhone 7 Plus cũng nâng cấp camera phụ lên 7 Mpx và một màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel. 

Về mặt cấu hình, iPhone 7 Plus sử dụng vi xử lý thế hệ A10 Fusion hoàn toàn mới, RAM 3 GB và bộ nhớ bắt đầu từ 32 GB, 128 GB và 256 GB. Hiệu suất của máy được hãng cho biết nhanh hơn 40% so với thế hệ A9 đang được sử dụng trên iPhone 6S. Vi xử lý đồ họa trên bộ đôi iPhone mới cũng nhanh hơn 50% so với vi xử lý đồ họa trên iPhone 6S.

Samsung Galaxy S9

Giá: 7,5 triệu đồng 

Loạt thiết bị di động đã qua sử dụng hút khách tháng 6 2

Đây cũng là mẫu smartphone đã qua sử dụng được người dùng lựa chọn khá nhiều trong thời gian qua vì mức giá khá mềm so với cấu hình được trang bị. 

Galaxy S9 được hãng này trang bị một màn hình cong tràn cạnh vô cực với kích thước 5,8 inch, công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 2K tỷ lệ 18,5:9 (2960x1440).  Bên trong, máy có thế hệ vi xử lý Exynos 9810, RAM 4 GB, khả năng kháng nước, kháng bụi IP68 và sạc không dây đặc biệt. Đáng chú ý khe thẻ nhớ mở rộng lên đến 400GB với thẻ nhớ rời Micro SD.

Thế hệ smartphone này cũng được cải tiến camera đó là camera khẩu độ kép, đây được xem là thế hệ smartphone đầu tiên trên thế giới có khẩu độ linh hoạt. Tương tự cách mống mắt con người co và giãn, khẩu độ kép Dual Aperture (F1.5 – F2.4) của Samsung tự động đón nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện tối và ít sáng hơn khi quá rực sáng, giúp chụp ảnh luôn sắc nét và rõ ràng.   

Ngoài ra, hệ thống camera này còn nổi bật là chế độ quay siêu chậm Super Slow-mo có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, cho ra những thước phim tốc độ siêu chậm.

iPhone 8 

Giá: 8,9 triệu đồng

Loạt thiết bị di động đã qua sử dụng hút khách tháng 6 3

Đây cũng là một sản phẩm đáng chú ý hiện nay trong phân khúc smartphone đã qua sử dụng. Nhiều người yêu thích dòng máy màn hình nhỏ, dễ cầm nắm thì sự lựa chọn khá nhiều cho phiên bản iPhone 8 của Apple với mức giá mềm mại so với trước.

iPhone 8 là phiên bản hoàn toàn mới, nâng cấp khá nhiều so với thế hệ iPhone 7. Dòng sản phẩm mới sử dụng chất liệu kính cường lực thay thế cho khung kim loại nguyên khối như trước.

Thế hệ iPhone này cũng khá mạnh mẽ với bộ vi xử lý A11 Bionic hoàn toàn mới, nhanh hơn 25% so với lõi xử lý hiệu suất trên A10 trước đây và 4 lõi hiệu suất thấp sẽ nhanh hơn 70% so với các lõi xử lý hiệu suất thấp của A10.

Ngoài ra, Apple trang bị tính năng sạc không dây tương thích chuẩn Qi trên mẫu sản phẩm này, có khả năng sạc đầy 50% dung lượng pin chỉ với 30 phút.

Huawei Mate 20 Pro

Giá: 10 triệu đồng 

Loạt thiết bị di động đã qua sử dụng hút khách tháng 6 4

Ở mức giá dưới 10 triệu đồng, Mate 20 Pro đang được nhiều người dùng quan tâm với khả năng chụp ảnh đáng chú ý của nó. Trong đó, hệ thống camera trên smartphone cao cấp này bao gồm một camera chính 40 MP khẩu độ f/1.8 tiêu cự 27mm, một camera siêu rộng 20 MP, f/2.2 16mm và một camera tele 8 MP cho khả năng zoom quang học 5x. 

Thế hệ này cũng có cấu hình khá mạnh với điểm nhấn là con chip Kirin 980 - bộ xử lý (System on Chip - SoC) có hiệu suất cao nhất của Huawei từ trước đến nay. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 7nm hiệu suất mạnh hơn 75%, GPU mạnh hơn 46% và NPU mạnh hơn 226% so với thế hệ cũ. 

Ngoài ra, Mate 20 Pro dùng một màn hình OLED có thiết kế màn hình cong tràn cạnh với kích thước màn hình lên tới 6,4 inch với độ phân giải 2k+. Màn hình này thú vị ở điểm có thêm cảm biến vân tay trong màn hình, cho phép người dùng có thêm nhiều tùy chọn mở khóa và bảo mật thiết bị.

Gia Hưng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 443
  •   Máy chủ tìm kiếm 182
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 42,940
  •   Tháng hiện tại 1,034,523
  •   Tổng lượt truy cập 127,426,727