Loạt laptop doanh nghiệp Lenovo ThinkPad giá từ 18,49 triệu đồng

Thứ tư - 30/05/2018 22:38
Loạt laptop doanh nghiệp Lenovo ThinkPad giá từ 18,49 triệu đồng Loạt laptop doanh nghiệp Lenovo ThinkPad giá từ 18,49 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm ThinkPad L-Series có giá bán khá mềm, Lenovo còn mang về thị trường những thành viên mới nhất của dòng ThinkPad X1 cao cấp cùng các sản phẩm ThinkPad X280,T480, T480s.

  • FPT Shop: trải nghiệm laptop cấu hình khủng Windows bản quyền và nhận quà hấp dẫn
  • Asus X407 và X507: laptop phổ thông tích hợp bảo mật vân tay
  • Laptop chuyên game siêu mỏng Asus ROG Zephyrus M GM501 giá từ 49,99 triệu đồng
  • Dell giới thiệu loạt laptop chơi game giá hấp dẫn
  • Bàn phím MacBook tương lai sẽ có khả năng đẩy lùi bụi bẩn

Được ra mắt trong sự kiện CES 2018 hồi đầu năm, thành viên gia đình ThinkPad X1 mới nhất bao gồm ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga hiện được xem là những mẫu máy tính xách tay mỏng, nhẹ và sang trọng nhất dành cho người dùng chuyên nghiệp, nhưng vẫn đảm bảo khả năng bền bỉ, hiệu năng khỏe cùng kiểu dáng thời thượng.

Trong khi đó, bộ sản phẩm mới ThinkPad X280,T480, T480s và ThinkPad L Series (gồm ThinkPad L380, L480 và L580) mang tới giải pháp toàn diện, cho phép các doanh nghiệp hiện đại hoá không gian làm việc của mình.

Loạt laptop doanh nghiệp Lenovo ThinkPad giá từ 18,49 triệu đồng 1
ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 6.

Trong loạt sản phẩm mới, ThinkPad X1 Carbon thế hệ mới là mẫu laptop được thiết kế khác biệt, pha trộn hài hoà giữa vẻ ngoài tinh tế và độ bền trứ danh của dòng ThinkPad. Docking cơ chế trượt tiện dụng bên cạnh giao tiếp USB-C giúp việc kết nối văn phòng trở nên dễ dàng, đồng thời hiệu suất làm việc được nâng cao nhờ tính năng bám theo ánh mắt của camera trên màn hình hỗ trợ Dolby Vision cao cấp. Hệ thống microphone mới với giao tiếp tầm xa 360o (FFC) có thể bắt được giọng nói của bạn từ khoảng cách 4m, nhờ đó bạn vẫn có thể dùng giọng nói để điều khiển hay thực hiện cuộc gọi qua web một cách hiệu quả khi đang phải làm những việc khác. Và hãy nhớ trượt nắp đậy camera ThinkShutter Camera Privacy nếu bạn không muốn ai có thể nhìn thấy hoặc ghi hình bạn.

Những mẫu ThinkPad mới của Lenovo còn được tích hợp lựa chọn kết nối không dây Global LTE-A, giúp người dùng doanh nhân luôn kết nối ở mọi nơi. Với thời lượng pin lên tới 15 giờ, bạn sẽ vẫn luôn làm việc năng suất trọn ngày, và hơn thế nữa, với công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, chỉ cần 1 giờ sạc pin sẽ đảm bảo được 12 giờ làm việc liên tục. Nếu bạn hay phải di chuyển khi làm việc, bạn cũng biết rằng thông thường thì laptop dễ bị lộ dữ liệu nhất lúc này. Nhưng với đầu đọc vân tay có chống sao chép vân tay, cùng tính năng nhận dạng khuôn mặt sẽ giúp ngăn chặn người dùng không mong muốn, đồng thời cho phép bạn xác thực thông tin của bạn đơn giản với Windows Hello.

Nếu muốn có phiên bản màn hình cảm ứng chạm, Lenovo cũng cung cấp cả tùy chọn trang bị màn hình chạm FHD trên X1 Carbon mà không làm ảnh hưởng tới độ mỏng cũng như trọng lượng của máy.

Loạt laptop doanh nghiệp Lenovo ThinkPad giá từ 18,49 triệu đồng 2
ThinkPad X1 Yoga thế hệ thứ 3.

Vốn từng được biết tới với bàn phím có thể hạ thấp độc đáo cùng bút đặc biệt ThinkPad Pen Pro, X1 Yoga được trang bị đầy đủ các tính năng sáng tạo của X1 Carbon trong một kiểu dáng có thể chuyển đổi linh hoạt. Giờ đây, những người ưa thích thiết bị đa chế độ có thể sở hữu một thiết bị linh hoạt với vi xử lý Intel Core thế hệ 8 và màn hình hỗ trợ Dolby Vision tuyệt hảo. Máy được trang bị microphone giao tiếp tầm xa 360o Far Field Communication có hỗ trợ tính năng kích hoạt bằng giọng nói cùng chất lượng âm thanh và hình ảnh cao cấp cho bất kỳ cuộc họp nào. Hơn thế nữa, ThinkShutter Camera sẽ che camera một cách an toàn với thiết kế nắp trượt, giúp bảo mật tiện lợi hơn.

Người dùng cũng làm việc linh hoạt và luôn kết nối khi di chuyển với công nghệ không dây Global LTE-A, đồng thời hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy khi máy đã vượt qua 12 bài kiểm thử theo tiêu chuẩn quân đội (Mil-Spec) cùng hơn 200 cuộc kiểm tra khác về chất lượng, điều này đồng nghĩa với việc X1 Yoga được thiết kế để hoạt động bền bỉ và hiệu quả trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Tính năng nhận dạng khuôn mặt (với tuỳ chọn camera hồng ngoại) cùng đầu đọc vân tay cùng công nghệ chống sao chép vân tay sẽ đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ trong trường hợp xấu nhất.

Riêng ThinkPad X280 cũng hấp dẫn không kém khi sở hữu ngoại hình gọn nhẹ, nhưng vẫn có tính bảo mật cao và hiệu năng cũng không hề thua kém các đối thủ. ThinkPad X280 cũng được Lenovo trang bị BXL Intel Core thế hệ thứ 8, nắp che camera, cảm biến vân tay cùng khả năng sạc pin siêu tốc (80% dung lượng pin chỉ trong 60 phút sạc). So với phiên bản cũ, ThinkPad X280 nhẹ hơn 20% (1,13kg) và mỏng hơn 15% (17,4mm) nhưng vẫn được đảm bảo đạt chuẩn MIL-SPEC.

Loạt laptop doanh nghiệp Lenovo ThinkPad giá từ 18,49 triệu đồng 3
Lenovo ThinkPad X280.

Bộ đôi Lenovo ThinkPad T480 và T480s cũng được nhà sản xuất ưu ái trang bị BXL Intel Core thế hệ thứ 8, bảo mật vân tay, ThinkShutter Camera Privacy, và lựa chọn camera hồng ngoại (yêu cầu phải dùng Windows Hello nhưng không kèm theo ThinkShutter) để bảo vệ dữ liệu quan trọng của người dùng. ThinkPad T480s nặng chỉ 1,32kg. Sản phẩm được xem là một trong những laptop doanh nghiệp nhẹ nhất cùng phân khúc, thời lượng pin khủng lên tới hơn 15 giờ hoạt động liên tục cho một lần sạc. Trong khi đó, Lenovo ThinkPad T480 nặng khoảng 1,58kg, có 2 viên pin cho thời lượng pin tổng lên tới 29 giờ hoạt động liên tục.

Loạt laptop doanh nghiệp Lenovo ThinkPad giá từ 18,49 triệu đồng 4
ThinkPad T480.

Với dòng sản phẩm ThinkPad L-Series, người dùng cũng có tùy chọn màn hình kích thước 13 inch (ThinkPad L380), 14 inch hoặc 15 inch (tên mã lần lượt là ThinkPad L480 và L580). Lenovo cũng cung cấp cả phiên bản hỗ trợ màn hình cảm ứng, BXL Intel Core thế hệ thứ 8 nhằm tăng cường trải nghiệm làm việc của người dùng. ThinkPad L580 còn có thêm phiên bản dùng đồ họa rời từ AMD.

Loạt laptop doanh nghiệp Lenovo ThinkPad giá từ 18,49 triệu đồng 5
ThinkPad L480.

Loạt sản phẩm máy tính xách tay doanh nghiệp thế hệ mới của Lenovo hiện đã có mặt trên thị trường và được bảo hành 3 năm onsite. Giá bán cụ thể cho từng model:

  • ThinkPad X1 Carbon 6th Gen: 43,99 triệu đồng
  • ThinkPad X1 Yoga 3rd Gen: 45,99 triệu đồng
  • ThinkPad X280: 25,99 triệu đồng
  • ThinkPad T480: 27,99 triệu đồng
  • ThinkPad T480s: 29,69 triệu đồng
  • ThinkPad L Series (L380, L480, L580): 18,49 triệu đồng

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
 
  •   Hôm nay 26,156
  •   Tháng hiện tại 729,639
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,843