LG trình làng smartphone nắp gập cổ điển

Thứ ba - 27/01/2015 18:10
LG trình làng smartphone nắp gập cổ điển LG trình làng smartphone nắp gập cổ điển

Dân trí LG vừa chính thức trình làng chiếc smartphone mới nhất mang phong cách thiết kế nắp gập cổ điển, với tên gọi Ice Cream Smart.

Bên cạnh việc liên tục chạy đua về thiết kế trên thị trường smartphone, nhiều hãng đã lựa chọn phong cách thiết kế nắp gập của những chiếc điện thoại cổ điển cách đây nhiều năm để biến chúng thành smartphone. LG là một trong số đó.

Hãng công nghệ Hàn Quốc vừa trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình với tên gọi Ice Cream Smart. Đáng chú ý, đây được xem là phiên bản nâng cấp của chiếc điện thoại Ice Cream KF350 được LG ra mắt hồi năm 2008.

LG trình làng smartphone nắp gập cổ điển 1
Ice Cream Smart sở hữu thiết kế cổ điển và không giống với một chiếc smartphone

Ice Cream Smart sở hữu thiết kế như những chiếc smartphone nắp gập cổ điển, với màn hình ở bên trong và bàn phím vật lý T9 ở bên dưới. Nếu không mở máy và nhìn giao diện trên thiết bị, khó có thể nhận ra đây là một chiếc smartphone.

Sản phẩm được trang bị màn hình rộng 3,5-inch với độ phân giải chỉ 480x320. Bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz. Mặc dù LG không tiết lộ chi tiết về loại vi xử lý, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 400. 

Các thông số cấu hình khác của sản phẩm bao gồm 1GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy sở hữu camera chính 8 megapixel và camera phụ 0.3 megapixel. Ice Cream Smart hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat, hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, 4G LTE...

Nhiều khả năng, chiếc smartphone này của LG sẽ nhắm đến đối tượng người dùng cổ điển, yêu thích những chiếc điện thoại đời cũ hơn là những smartphone đời mới nhiều tính năng. Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc với mức giá 277USD.

Đây là chiếc smartphone nắp gập thứ 2 được LG giới thiệu. Vào tháng 9 năm ngoái, LG cũng đã giới thiệu chiếc smartphone Wine Smart với thiết kế nắp gập, tuy nhiên sản phẩm sở hữu thiết kế có phần hiện đại và mới mẻ hơn so với Ice Cream Smart. 

LG trình làng smartphone nắp gập cổ điển 2
Wine Smart, smartphone nắp gập được LG ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 430
  •   Máy chủ tìm kiếm 126
  •   Khách viếng thăm 304
 
  •   Hôm nay 45,789
  •   Tháng hiện tại 1,037,372
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,576