LG G Flex 2 màn hình cong, nắp lưng tự phục hồi ra mắt

Thứ hai - 05/01/2015 20:55
LG G Flex 2 màn hình cong, nắp lưng tự phục hồi ra mắt LG G Flex 2 màn hình cong, nắp lưng tự phục hồi ra mắt

Ngoài những tính năng hấp dẫn trên thì G Flex 2 cũng sẽ là smartphone thương mại đầu tiên dùng chip Snapdragon 810. Máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 1.

Ngay trước thời điểm chính thức xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm CES, thông cáo báo chí và hình ảnh chính thức của LG G Flex 2 – mẫu điện thoại màn hình cong của LG - đã được phát đi.

LG G Flex 2 có màn hình cong, giống hệt với một số hình ảnh rò rỉ trước đó. Ngoài ra, đây cũng là smartphone chính thức đầu tiên sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 64-bit. Nếu điều đó chưa đủ đặc biệt, LG cho biết mặt lưng của máy sử dụng một chất liệu đặc biệt, có khả năng tự phục hồi các vết trầy xước. Đây cũng là điều LG từng tự hào giới thiệu ở thế hệ trước G Flex đầu tiên nhưng hiệu quả chưa được như mong muốn. Lần này, LG khẳng định, mặt lưng của máy sẽ tự phục hồi các vết xước chỉ sau 10 giây.

LG G Flex 2 màn hình cong, nắp lưng tự phục hồi ra mắt 1

Xét về kiểu dáng vật lý, G Flex 2 giống như một bản kết hợp giữa mặt trước của chiếc LG G3 cùng với phần cong từng có trên G Flex đời đầu.

Nếu bạn từng đặt câu hỏi, tại sao LG lại cho ra mắt một chiếc smartphone màn hình cong thì có 2 lý do được xem là thuyết phục nhất. Thứ nhất, màn hình cong cho phép microphone của máy đưa đến gần miệng người dùng hơn và nó cũng ôm tai hơn. Nguyên nhân quan trọng hơn, LG đã phát triển TV màn hình cong và họ cần phải phát triển công nghệ này một cách rộng rãi để nó trở lên phổ biến hơn.

Về mặt cấu hình phần cứng, LG G Flex 2 sở hữu màn hình 5,5 inch 1.080p, hấp dẫn hơn khá nhiều so với màn hình 6 inch 720p trên phiên bản trước. Công nghệ màn hình OLED trên G Flex 2 giống hệt chiếc smartwatch G Watch R nhưng màn hình của máy phủ kính cường lực chứ không dùng nhựa trần như G Watch R.

LG G Flex 2 màn hình cong, nắp lưng tự phục hồi ra mắt 2

Những thông số khác của máy bao gồm camera 13 megapixel, dùng công nghệ chống rung quang học, lấy nét bằng laser. Có thể, cụm camera của máy được bê nguyên từ chiếc LG G3. Trong khi đó, camera trước của G Flex 2 chỉ có độ phân giải 2,1 megapixel, thấp hơn khá nhiều so với chuẩn của các smartphone selfie hiện nay. G Flex 2 dùng pin 3.000 mAh, RAM DDR4 2GB với 2 tùy chọn dung lượng lưu trữ là 16 và 32GB.

Trên chiếc G Flex 2, LG đã tích hợp sẵn nền tảng Android 5.0 Lollipop với các tính năng mạnh về điều khiển cử chỉ khi chụp hình . Máy sẽ lên kệ đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng 1, sau đó đến thị trường quốc tế. G Flex 2 có 2 phiên bản màu sắc là bạc Platinum và đỏ Flamenco.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 288
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 284
 
  •   Hôm nay 24,332
  •   Tháng hiện tại 1,085,940
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,144