Kiểm tra an toàn tài khoản, nhận được 2 GB miễn phí từ Google

Thứ tư - 11/02/2015 17:28
Kiểm tra an toàn tài khoản, nhận được 2 GB miễn phí từ Google Kiểm tra an toàn tài khoản, nhận được 2 GB miễn phí từ Google

Nhân kỷ niệm 'ngày an toàn Internet' (Safer Internet Day), Google đang triển khai một chương trình tặng thêm 2 GB dung lượng lưu trữ cho người dùng dịch vụ Google Drive, nếu người dùng tham gia vào một bài kiểm tra tài khoản của mình có an toàn hay không.

(TNO) Nhân kỷ niệm 'ngày an toàn Internet' (Safer Internet Day), Google đang triển khai một chương trình tặng thêm 2 GB dung lượng lưu trữ cho người dùng dịch vụ Google Drive, nếu người dùng tham gia vào một bài kiểm tra tài khoản của mình có an toàn hay không.

Kiểm tra an toàn tài khoản, nhận được 2 GB miễn phí từ Google 1Giao diện thực hiện bài kiểm tra bảo mật an toàn tài khoản của Google - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, Safer Internet Day là chương trình được sự hỗ trợ của Liên minh châu Âu, được tổ chức hằng năm với nhiều bài học nói về an toàn bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia trực tuyến.
Năm nay, Google cũng tham gia vào chương trình Safer Internet Day và để thêm phần thu hút, Google cho biết trước ngày 17.2, khi người dùng tham gia vào một bài kiểm tra tài khoản cá nhân của mình có an toàn hay không, sẽ nhận được thêm 2 GB dung lượng miễn phí tại dịch vụ Google Drive.
Google Drive hiện đang là dịch vụ lưu trữ của Google, khi cung cấp 15 GB dung lượng lưu trữ cho một tài khoản cá nhân. 15 GB này cũng là dung lượng được dùng chung với dịch vụ thư điện tử Gmail. Cho nên, nếu tham gia vào bài kiểm tra bảo mật của Google, người dùng sẽ có tổng cộng 17 GB dung lượng lưu trữ.

Để tham gia vào bài kiểm tra bảo mật, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://security.google.com/settings/security/secureaccount. Sau đó đăng nhập bằng tài khoản Google cá nhân.
Kiểm tra an toàn tài khoản, nhận được 2 GB miễn phí từ Google 2Trong quá trình kiểm tra, Google sẽ báo cho bạn biết chính xác tài khoản cá nhân của bạn trong thời gian gần đây đã từng đăng nhập trên các thiết bị nào - Ảnh chụp màn hình
Trong các bảng thông báo vừa đưa ra, Google sẽ hỏi bạn thông tin cá nhân bạn đang sử dụng có chính xác hay không, có sử dụng tài khoản email dự phòng để khôi phục lại tài khoản khi bị đánh cắp hay không, có sử dụng mật khẩu 2 lớp không (2-Step Verification), kiểm tra lại các thông tin liên quan các thiết bị đang dùng tài khoản có an toàn hay không.
Các thông tin mà Google đưa ra rất quan trọng cho người dùng, bởi thông qua các dữ liệu này người dùng có thể biết được tài khoản của mình có an toàn hay không hoặc trong thời gian gần đây, tài khoản có bị xâm nhập trái phép hay không.
Sau khi thực hiện xong bài kiểm tra bảo mật, Google cho biết trước ngày 28.2, hãng sẽ gửi thông báo đến người dùng là một liên kết có chứa món quà tặng kèm tăng thêm 2 GB dung lượng lưu trữ tại Google Drive.

Thành Luân

>> Google I/O 2015 sẽ diễn ra vào ngày 28.5
>> Google Earth Pro đang được cung cấp miễn phí
>> Google Glass thế hệ tiếp theo dùng chipset Intel
>> Trẻ em Việt Nam thiết kế Doodle cho logo Google
>> Google tặng 1 TB Google Drive cho người dùng Chromebook
>> Google ra mắt Google Docs và Google Sheets trên iOS và Android

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
 
  •   Hôm nay 3,255
  •   Tháng hiện tại 721,827
  •   Tổng lượt truy cập 128,340,066