Khám phá nội thất siêu phẩm iPhone XS

Thứ hai - 24/09/2018 10:04
Khám phá nội thất siêu phẩm iPhone XS Khám phá nội thất siêu phẩm iPhone XS

Khám phá mới nhất từ các chuyên gia phẫu thuật phần cứng cho thấy dung lượng pin của iPhone XS thấp hơn người tiền nhiệm iPhone X.

  • Ngày 4/10: HMD Global ra mắt smartphone mới
  • Samsung Galaxy S10 trang bị màn hình tỷ lệ mới
  • Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng
  • Google Pixel 3 và Pixel 3 XL lần đầu lộ ảnh báo chí
  • Razer Phone 2 chắc chắn ra mắt ngày 10/10

“Mổ xẻ” khám phá nội thất phần cứng của smartphone có lẽ là điều thú vị với không ít người dùng đam mê công nghệ. Nói đến phẫu thuật phần cứng, iFixit từ lâu đã là cái tên nổi tiếng trong làng công nghệ bởi không chỉ giúp người dùng có một cái nhìn rõ rệt nhất về từng chi tiết bên trong, mà còn đưa ra những đánh giá khá thú vị về khả năng sửa chữa/thay thế khi thiết bị gặp hư hỏng.

Không để người hâm mộ thất vọng, iFixit mới đây đã có những khám phá mới nhất về mẫu iPhone XS và đương nhiên lần này cũng cho thấy nhiều điều thú vị tựa như những lần “mổ xẻ” trước đây. Theo đánh giá từ iFixitt, iPhone XS có mức độ dễ sửa chữa ở mức 6/10 và đương nhiên, điểm số càng cao, sản phẩm càng dễ sửa chữa/thay thế khi hư hỏng.

Khám phá nội thất siêu phẩm iPhone XS 1
iPhone XS cũng dùng thiết kế pin dạng L-shaped nhưng chỉ duy nhất cell pin.

Cũng theo các chuyên gia kỹ thuật phần cứng từ iFixit, thiết kế nội thất của mẫu iPhone XS nhìn chung không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm iPhone X. Chi tiết thay đổi lớn nhất chính là thiết kế pin dạng chữ L (L-shaped) dùng duy nhất 1 cell pin thay vì cũng kiểu kiểu thiết kế này nhưng thực chất là 2 cell pin kết hợp lại làm một.

Tuy nhiên, phát hiện của iFixit cũng có thể sẽ khiến người hâm mộ iPhone cảm thấy ái ngại vì dung lượng pin của iPhone XS thấp hơn iPhone X. Cụ thể hơn, iPhone XS trang bị pin 10,13Wh (dung lượng 2.659mAh), thấp hơn pin 10,35 Wh (dung lượng 2.716mAh) mà Apple trang bị cho iPhone X. Riêng với mẫu iPhone XS Max, Apple cũng trang bị pin L-shaped như người anh em iPhone XS, song iFixit phát hiện rằng pin của iPhone XS Max lại là dạng 2-cell. iFixit cũng phát hiện ra rằng pin của iPhone XS Max có mức dung lượng cao nhất so với các dòng iPhone, đạt mức 3.179mAh. Tuy vậy, giới quan sát cho rằng mẫu iPhone XS Max cũng sẽ không cho thời gian dùng pin trâu bò được như phiên bản XR vì Apple trang bị panel màn hình độ phân giải thấp hơn cho phiên bản này.

Khám phá nội thất siêu phẩm iPhone XS 2
Tổng thể nội thất iPhone XS không khác nhiều so với thế hệ trước.


 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
 
  •   Hôm nay 22,736
  •   Tháng hiện tại 726,219
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,423