Intel: chơi game dễ dàng hơn mà không cần đồ họa rời

Thứ năm - 31/05/2018 00:10
Intel: chơi game dễ dàng hơn mà không cần đồ họa rời Intel: chơi game dễ dàng hơn mà không cần đồ họa rời

Driver đồ họa tích hợp Intel phiên bản mới nhất được đảm bảo sẽ tối ưu trải nghiệm game cho người dùng vốn không có đủ kinh phí đầu tư những mẫu card đồ họa rời.

  • Buông Qualcomm, Apple chuyển sang dùng chip Intel
  • Intel Core i3-8130U đối thủ AMD Ryzen 2000U sắp ra mắt
  • BXL Intel ra mắt cuối năm 2018 sẽ miễn nhiễm với Spectre và Meltdown
  • Giá card đồ họa tầm trung và cao cấp chuẩn bị tăng
  • Bộ xử lý đồ họa: GPU tích hợp không “ngán” game

Vẫn biết rằng việc dùng đồ họa tích hợp để chơi game là điều bất đắc dĩ và đương nhiên, trải nghiệm game sẽ bị giảm đáng kể so với việc đầu tư hẳn một chiếc card đồ họa rời. Tuy vậy, theo cập nhật, Intel đảm bảo driver đồ họa phiên bản mới nhất của hãng sẽ mang lại những trải nghiệm game “ngon lành” hơn cho nhóm khách hàng vốn đã tin dùng đồ họa tích hợp của hãng này.

Về cơ bản, driver đồ họa mà Intel phát triển (phiên bản 15.65) cũng có thiết kế tương tự như phần mềm mà AMD hay Nvidia thiết kế dành cho những thế hệ card đồ họa của từng hãng. Việc nâng cấp lên phiên bản driver mới nhất sẽ giúp đồ họa tích hợp của Intel tự động chọn thiết lập tối ưu cho game , miễn là người dùng sử dụng bộ xử lý Intel Skylake (Intel Core thế hệ thứ 6) trở về sau.

Intel: chơi game dễ dàng hơn mà không cần đồ họa rời 1

Hiện tại, phiên bản driver đồ họa tích hợp mới của Intel vẫn chỉ mới dừng lại ở bản Beta, song người dùng có thể tinh chỉnh gần như mọi thứ trong giao diện điều khiển ở mục game. Những tựa game được chứng nhận tương thích tốt với phiên bản trình điều khiển đồ họa tích hợp Intel bao gồm Battlefield 1, Battlefield 4, American Truck Simulator, Call of Duty WWII, Destiny 2, DOTA 2, Grand Theft Auto V, League of Legends, Overwatch và World of Tanks (CPU Skyalake hoặc đời mới hơn).

Với những bộ xử lý dùng đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 hoặc mới hơn, người dùng sau khi nâng cấp driver sẽ có thể chơi tốt các tựa game như Fortnite: Battle Royale, They Are Billions, Lost Sphear, Age of Empires: Definitive Edition, Final Fantasy XII: The Zodiac Age HD, OK KO: Let’s Play Heroes, Subnautica, Legrand Legacy: Tale of the Fatebounds và Dragon Ball FighterZ. Nếu sử dụng đồ họa Iris Pro Graphics, người dùng có thể vô tư chiến các tựa game được hỗ trợ gồm Kingdom Come: Deliverance, Street Fighter V: Arcade Edition, and Metal Gear Survive.

Giới quan sát cũng đang rất kỳ vọng vào những cải thiện về trải nghiệm game trên những dòng bộ xử lý Kaby Lake G sau khi Intel phát hành bản cập nhật driver đồ họa mới. Được biết, Intel dạo gần đây cũng được cho rằng đang bí mật phát triển đồ họa rời cho riêng mình. Động thái nâng cấp đồ họa tích hợp cũng cho thấy hãng đang rất muốn lôi kéo thêm fan hâm mộ yêu thích chơi game song không muốn chi quá nhiều cho đồ họa rời.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 412
  •   Máy chủ tìm kiếm 166
  •   Khách viếng thăm 246
 
  •   Hôm nay 57,188
  •   Tháng hiện tại 1,048,771
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,975