"Huyền thoại một thời" HTC sắp tái xuất ở phân khúc tầm trung

Thứ hai - 27/04/2020 04:23
"Huyền thoại một thời" HTC sắp tái xuất ở phân khúc tầm trung "Huyền thoại một thời" HTC sắp tái xuất ở phân khúc tầm trung

Dân trí Thương hiệu điện thoại đã vắng bóng một thời là HTC vừa gây bất ngờ khi có động thái quay trở lại thị trường với một mẫu smartphone tầm trung.

"Huyền thoại một thời" HTC sắp tái xuất ở phân khúc tầm trung 1

Theo tài khoản Twitter @LlabTooFeR, chiếc smartphone sắp ra mắt của HTC có tên gọi là Desire 20 Pro, đóng vai trò kế nhiệm của dòng Desire 19s và Desire 19+ ra mắt hồi năm ngoái.

Về thiết kế, tài khoản này cho biết HTC Desire 20 Pro sẽ có mặt trước với màn hình tràn viền, cong ở 2 cạnh, camera selfie dạng "nốt ruồi". Ở mặt sau sẽ là cụm 4 camera được đặt dọc theo phần thân. Tuy nhiên vẫn chưa có hình ảnh nào cho thấy thiết kế thực của máy, dù chỉ là ở dạng bản vẽ.

"Huyền thoại một thời" HTC sắp tái xuất ở phân khúc tầm trung 2

Mới đây, các thông số kỹ thuật của HTC Desire 20 Pro cũng đã được hé lộ thông qua một bản ghi trên trang Geekbench, với con chip Snapdragon 660, 6GB RAM và sẽ được cài sẵn Android 10.

Một điểm khá thú vị đó là sản phẩm này vẫn được trang bị cổng tai nghe 3.5mm - thứ đã bị loại bỏ trên hầu hết smartphone ngày nay. Dẫu vậy, các thông tin về giá bán, thời điểm ra mắt của máy vẫn chưa được hé lộ.

"Huyền thoại một thời" HTC sắp tái xuất ở phân khúc tầm trung 3

Chiếc flag-ship HTC U12+ ra mắt từ năm 2018.

Cách đây khoảng 10 năm, HTC được xem là thế lực trong làng di động, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng thời bấy giờ như Nokia, Blackberry. Tuy nhiên sự nổi lên của Apple, Samsung, và những thương hiệu smartphone Trung Quốc như Oppo, Huawei đã khiến HTC "hụt hơi", và kết quả là chúng ta đã chứng kiến sự thụt lùi của một thương hiệu được kỳ vọng.

Liệu rằng chiến lược mới của HTC cùng với chiếc Desire 20 Pro có giúp họ quay trở lại một thời huy hoàng hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 391
  •   Máy chủ tìm kiếm 181
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 66,614
  •   Tháng hiện tại 1,058,197
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,401