Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu

Thứ hai - 24/09/2018 08:37
Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu

Không gian rực rỡ và lung linh màu sắc của một con phố bán lồng đèn Trung thu vốn dĩ đã đẹp thì nay thậm chí còn lộng lẫy hơn, trầm ấm hơn dưới góc ảnh được chụp từ điện thoại Huawei Nova 3i.

  • Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng
  • Mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop, nhận ngay Thánh SIM Vietnamobile
  • Huawei P20 Pro - Xứng danh smartphone chụp ảnh

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nova 3i là mẫu smartphone 4 camera vừa được Huawei chính thức mở bán gần đây hướng đến người dùng yêu thích chụp ảnh và giải trí trên thiết bị di động. Không chỉ sở hữu phần cứng chụp ảnh ngon trong tầm giá, Nova 3i còn được Huawei ưu ái trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và kèm theo đó là hàng loạt hiệu ứng chụp ảnh thú vị.

Lẽ đương nhiên, là một sản phẩm hướng đến nhu cầu chụp ảnh và giải trí, nên Huawei Nova 3i còn được nhà sản xuất trang bị bộ nhớ dung lượng khủng, ở mức 128GB.

So với các đại diện trong phân khúc giá dưới 8 triệu đồng hiện tại, Huawei Nova 3i gần như là bá chủ về khả năng lưu trữ. Với mức dung lượng bộ nhớ trong này, cộng thêm khả năng mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD, người dùng Huawei Nova 3i có thể vô tư chụp ảnh, quay phim hay thậm chí là cài những tựa game nặng về đồ họa và chiếm nhiều bộ nhớ.

Màn hình tai thỏ thời thượng

Kế thừa hàng loạt ưu điểm nổi bật từ thiết kế của các phiên bản Nova tiền nhiệm, Huawei Nova 3i vẫn sở hữu màn hình tai thỏ thời thượng cùng kích thước lớn lên đến 6,3 inch, tỷ lệ 19,5:9, viền màn hình siêu mỏng và độ phân giải Full HD+. Đồng thời, các góc cạnh của máy được bo cong 1 cách mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái cho người dùng.

Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 1

Cụm 2 camera kép AI, độ phân giải "đỉnh" 24MP

Huawei Nova 3i được trang bị đến 4 camera AI, trong đó, hai camera ở mặt trước của máy có độ phân giải khủng lên đến 24MP, có khả năng nhận dạng đến 9 khung cảnh khác nhau. Cụm camera này còn tích hợp thêm chế độ chụp HDR Pro cho khả năng chụp tốt hơn trong môi trường có độ chênh sáng cao. Độc đáo hơn, tính năng Qmoji của máy có cơ chế hoạt động tương tự với Animoji trên iPhone X, giúp những phút giây giải trí của người dùng thêm thú vị và sinh động.

Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 2

Chưa dừng lại ở đó, cụm camera sau của Huawei Nova 3i sở hữu độ phân giải đến 16MP, có thể nhận diện đến 22 khung cảnh khác nhau khi chụp và được trang bị nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp, cho phép người dùng thoải mái điều chỉnh các thông số như ISO, cân bằng trắng hay tốc độ màn trập. Đặc biệt, cụm camera này còn có khả năng quay video Slow-motion với tốc độ 480 khung hình/giây.

Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 3

Hiệu năng mạnh mẽ với công nghệ GPU Turbo độc quyền

Huawei Nova 3i chạy bộ vi xử lý Kirin 710 tám nhân, kết hợp cùng 4GB RAM và 128GB ROM, không chỉ giúp người dùng có thể xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà giúp việc trải nghiệm những game có đồ họa cao trở nên trơn tru hơn, không gặp phải hiện tượng giật, lag. Đặc biệt, máy còn sử dụng công nghệ GPU Turbo độc quyền của Huawei cho hiệu suất xử lý đồ họa ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm pin tối đa. 

Hãy cùng chúng tôi "chiêm ngưỡng" một số ảnh được chụp bằng Huawei Nova 3i:

Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 4
Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 5
Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 6
Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 7
Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 8
Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 9
Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 10
Huawei Nova 3i: Smartphone chụp ảnh cực chất cho mùa Trung thu 11

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 19,067
  •   Tháng hiện tại 722,550
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,754