Hình ảnh hé lộ về điện thoại gập được “siêu độc" của Xiaomi

Thứ năm - 28/11/2019 07:19
Hình ảnh hé lộ về điện thoại gập được “siêu độc" của Xiaomi Hình ảnh hé lộ về điện thoại gập được “siêu độc" của Xiaomi

Dân trí Chỉ vài ngày sau khi Motorola trình làng chiếc điện thoại gập Rarz khiến người dùng hồi tưởng lại mẫu điện thoại huyền thoại Rarz của đầu những năm 2000 thì một bằng sáng chế của Xiaomi cũng xuất hiện hé lộ về một thiết bị đặc biệt khá giống với Rarz.

Hình ảnh hé lộ về điện thoại gập được “siêu độc" của Xiaomi 1

Bản thiết kế của bằng sáng chế mô tả về một chiếc điện thoại gập kiểu vỏ sò, giúp người dùng có thể gập và mở. Máy cũng có màn hình phụ ở bên ngoài. Trong khi đó, trang WindowsUnited cũng mô phỏng về chiếc điện thoại gập Xiaomi bằng một một đoạn video dựa trên các nguồn tin đồn gần đây và các chi tiết hé lộ trong bằng sáng chế. Một trong những điểm khác biệt giữa điện thoại gập Rarz và sản phẩm vẫn đang còn trong ý tưởng của Xiaomi là sản phẩm của Motorola chỉ có 2 camera trong khi đối thủ đến từ thương hiệu Trung Quốc có đến 4 camera.

Điện thoại gập của Xiaomi có màn hình phụ nhỏ hơn ở mặt trước của máy, sẽ rất tiện lợi cho người dùng khi gập máy lại. Trong khi đó, camera của máy được bố trí camera kép ở mặt trước của máy, và 2 camera khác ở mặt lưng của máy.

Thị trường điện thoại gập đang trở nên sôi động với rất nhiều ông lớn tham gia vào cuộc đua này, trong đó có cả Samsung và Apple, cùng các thương hiệu Trung Quốc, như Huawei, Xiaomi. Sản phẩm của Xiaomi hiện vẫn còn đang là ý tưởng và hãng này chưa tiết lộ liệu có thương mại hoá hay không.

Hình ảnh hé lộ về điện thoại gập được “siêu độc" của Xiaomi 2

Trang WindowsUnited cho rằng, Xiaomi hoàn toàn có cơ hội để cạnh tranh với đối thủ Rarz của Motorola khi sản phẩm này có mức giá khá cao, lên tới 1.500 USD. Xiaomi có thể sẽ tung ra sản phẩm có cấu hình tốt hơn nhiều của Rarz, vốn chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710 và pin dung lượng khiêm tốn 2510mAh. Mức giá phải chăng sẽ là một lợi thế của Xiaomi trong cuộc đua này.

Điện thoại gập được của Xiaomi, đối thủ cạnh tranh với Motorola RAZR

Minh Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 26,395
  •   Tháng hiện tại 604,565
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,804