Hình ảnh 300 chiếc iPhone 6 cong

Thứ sáu - 07/11/2014 02:24

Một đoạn video vừa được đăng tải trên YouTube cho thấy, rất nhiều iPhone 6, 6 Plus cong, trong khi Apple nói chỉ 9 model bị khách hàng phàn nàn.

Con số 300 chiếc iPhone 6, 6 Plus cong trong đoạn video thể hiện sự tức giận với thông báo của Apple. Trang web với tên gọi "Oneofthenine" vừa ra mắt vào tháng trước đã thu thập hình ảnh từ những người dùng có iPhone 6 và 6 Plus bị uốn cong trong quá trình sử dụng. Đáng tiếc, sau khi video này được đăng tải, trang web "Oneofthenine" đã không còn truy cập được.

Trong lịch sử phát triển của iPhone, thời điểm thế hệ mới ra mắt đều đi cùng với những scandal không đáng có. iPhone 4 là sản phẩm đầu tiên biết đến mùi tai tiếng. Sự cố mất sóng ăng-ten (Antennagate) đã khiến cố CEO Steve Jobs một thời phải đau đầu giải quyết. Đến thế hệ mới nhất là iPhone 6, lịch sử vẫn lặp lại. 

Sau khi ra mắt vào cuối tháng 9, iPhone 6 và 6 Plus lập tức vướng vào scandal "tự uốn cong". Không ít người dùng đã than phiền rằng iPhone 6 của họ bị biến dạng sau khi được đặt trong túi quần. Nguyên nhân được cho là vì khung máy làm bằng nhôm khá mỏng và dễ bị uốn cong với một lực đủ mạnh. Apple đã cố gắng xử lý khủng hoảng này bằng cách mời các phóng viên, báo đài tới tham quan trung tâm chuyên kiểm tra độ bền của iPhone. 

Cùng với đó, trong khi đã có hàng chục báo cáo về tình trạng bị cong bất thường của iPhone 6, Apple vẫn tự tin cho biết chỉ có 9 khách hàng khiếu nại về việc này.

Video

Đoạn clip bẻ cong iPhone 6 Plus thứ 2 của Unbox Therapy

Trong đoạn clip nói trên, BTV của Unbox Therapy đã mời thêm một số nhân chứng và bẻ chiếc iPhone 6 ngay trước mặt họ để chứng minh mình không dàn dựng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 25,481
  •   Tháng hiện tại 576,074
  •   Tổng lượt truy cập 128,194,313