Hãng điện thoại Trung Quốc mời được Iron Man làm đại sứ thương hiệu

Thứ hai - 20/05/2019 12:04
Hãng điện thoại Trung Quốc mời được Iron Man làm đại sứ thương hiệu Hãng điện thoại Trung Quốc mời được Iron Man làm đại sứ thương hiệu

Dân trí "Iron Man" Robert Downey Jr. sẽ là đại sứ thương hiệu chính thức cho hãng điện thoại OnePlus trong việc quảng bá 2 dòng điện thoại OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro tại thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

Mới đây, trên trang Weibo cá nhân của mình, tài tử Hollywood Robert Downey Jr - diễn viên thủ vai người sắt (Iron Man) trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ với hình ảnh cầm chiếc điện thoại OnePlus 7 Pro, mặc áo vest lịch lãm, và đứng bên cạnh một chiếc McLaren màu xanh dương đầy ấn tượng.

Theo đó, "Iron Man" sẽ là đại sứ thương hiệu chính thức cho hãng điện thoại OnePlus trong việc quảng bá 2 dòng điện thoại OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro tại thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

Hãng điện thoại Trung Quốc mời được Iron Man làm đại sứ thương hiệu 1

Hình ảnh được "Iron Man" Robert Downey Jr. đăng tải lên trang cá nhân.

OnePlus không tiết lộ về mức giá mà công ty phải trả để thuê Robert, nhưng chắc chắn việc sử dụng hình ảnh của một tài tử Hollywood, lại ngay sau sự thành công của bộ phim "bom tấn" Avenger: Endgame, chắc chắn sẽ là rất lớn. Trước đây, HTC cũng từng bỏ 12 triệu USD để thuê Robert Downey Jr. trong chiến dịch marketing toàn cầu của hãng.

"Thật tuyệt khi thấy một thương hiệu trẻ tạo được dấu ấn của mình trong thị trường di động", người sắt Robert chia sẻ. "Tôi sẽ thử thách bản thân để giúp họ (OnePlus) có được một chiến dịch thành công dựa trên giá trị chất lượng và những ý tưởng mới mà họ mang đến trên sản phẩm của mình".

Hãng điện thoại Trung Quốc mời được Iron Man làm đại sứ thương hiệu 2

One Plus 7 và OnePlus 7 Pro.

Diễn viên thủ vai Iron Man không tiếc lời khen ngợi dòng sản phẩm OnePlus 7 Pro mà anh được chọn làm đại sứ, nói rằng nó được tích hợp những "thiết kế sáng tạo và thực sự ấn tượng".

OnePlus 7 Pro và OnePlus 7 cũng là dòng flagship mới nhất của hãng sản xuất Trung Quốc được bán ra trên toàn cầu. OnePlus 7 Pro có màn hình 6.67-inch Quad HD+ nFluid AMOLED với tỷ lệ 19.5:9, còn OnePlus 7 chỉ dừng lại ở màn hình Full HD kích thước 6.41-inch.

Trong khi màn hình của OnePlus 7 có một phần viền được kéo xuống dạng "giọt nước" là nơi đặt camera, thì OnePlus 7 Pro sử dụng một module trượt lên, cho phép người dùng truy xuất camera mỗi khi cần đến.

Hãng điện thoại Trung Quốc mời được Iron Man làm đại sứ thương hiệu 3

Camera "thò thụt" của OnePlus 7 Pro.

Cả hai thiết bị đều sử dụng thế hệ chip đời mới nhất là Snapdragon 855 cùng 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, và có phiên bản mở rộng lên thành 12GB RAM. Các tính năng đáng chú ý của OnePlus 7 Pro bao gồm cụm 3 camera phía sau, và 2 camera selfie phía trước, hỗ trợ 2 SIM, màn hình cong 3D, và công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30. Trong khi đó, One Plus 7 chỉ có 2 camera phía sau (ít hơn một ống kính zoom tele).

OnePlus 7 và 7 Pro lần lượt được bán với giá 549 USD (12,8 triệu đồng) và 669 USD (15,6 triệu đồng).

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 258
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 7,820
  •   Tháng hiện tại 1,069,428
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,632