HP ProOne 600 G4 AiO: Lựa chọn sáng giá cho văn phòng startup

Thứ sáu - 27/07/2018 09:23
HP ProOne 600 G4 AiO: Lựa chọn sáng giá cho văn phòng startup HP ProOne 600 G4 AiO: Lựa chọn sáng giá cho văn phòng startup

Bất kể xu thế di động đang là chủ đạo, máy tính để bàn Tất cả-trong-Một có thiết kế hiện đại, hiệu năng cao, bảo mật mạnh mẽ, vận hành ổn định và tiết kiệm điện năng như HP ProOne 600 G4 All-in-One vẫn là lựa chọn hàng đầu cho một văn phòng startup.

  • HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp
  • HP nâng cấp máy tính Elite Slice cho người dùng doanh nghiệp
  • HP EliteOne 1000 G1: phá vỡ giới hạn AIO
  • Máy tính để bàn bảo mật cao của HP cho văn phòng hiện đại

Đối với đội ngũ nhân viên và lãnh đạo trẻ tuổi, startup luôn được xem là một môi trường năng động, đòi hỏi tính thích ứng cao. Việc lựa chọn trang thiết bị làm việc cho văn phòng startup cũng cần đáp ứng những tiêu chí này.

HP ProOne 600 G4 AiO: Lựa chọn sáng giá cho văn phòng startup 1
Thế hệ HP ProOne 600 G4 AiO 21,5 inch mới có thiết kế hiện đại, hiệu năng cao, bảo mật mạnh mẽ.

Thiết kế hiện đại, công năng hiệu quả

Thế hệ mới của máy tính để bàn Tất cả-trong-Một HP ProOne 600 được thiết kế đẹp, phù hợp với môi trường làm việc năng động, áp lực cao. Kiểu thiết kế ba cạnh màn hình viền siêu mỏng đảm bảo độ tinh gọn cho kết cấu thiết bị và đồng thời, tạo hiệu ứng thị giác, cho phép mở rộng vùng thao tác với dữ liệu hiển thị trên màn hình. Về công năng thiết kế, nó cho phép ghép nối nhiều màn hình với nhau nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc.

Giải pháp được trang bị màn hình 21,5 inch với hiển thị IPS FHD cho hình ảnh sắc nét và chi tiết giúp xử lý công việc trơn tru và hiệu quả. Điểm đặc biệt trên dòng sản phẩm là màn hình cảm ứng chống lóa, thích ứng với cả những môi trường ánh sáng mạnh.

Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian bày trí với các đường nét gãy gọn, sạch sẽ cùng cơ chế điều chỉnh linh hoạt giúp ProOne 600 G4 AiO là khoản đầu tư hợp lý cho những văn phòng startup mở, với diện tích hạn hẹp.

Hiệu năng mạnh mẽ, giao tiếp hiệu quả

Khả năng xử lý tốt công việc luôn là tiêu chí quan tâm hàng đầu của startup khi lựa chọn máy tính cho văn phòng. ProOne 600 G4 AiO được trang bị lên đến Intel Core i7 processor 6 nhân thế hệ 8 với tùy chọn bộ nhớ Intel Optane tốc độ cao cho hiệu năng xử lý công việc ấn tượng.

Kết hợp với bộ nhớ SDRAM DDR4-2666 có thể cấu hình lên đến 32GB, tùy chọn lưu trữ SSD và đồ họa rời mạnh mẽ và nhiều lựa chọn linh hoạt về kết nối như HDMI, Display Port, RJ-45, USB 3.1, USB-C, đầu đọc thẻ SD… cho phép thiết bị xử lý trơn tru mọi yêu cầu công việc.

HP ProOne 600 G4 AiO: Lựa chọn sáng giá cho văn phòng startup 2
Hiệu suất làm việc mạnh mẽ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu doanh nghiệp.

Trong môi trường kinh doanh năng động, biến chuyển không ngừng, các tính năng giao tiếp, trao đổi thông tin luôn được startup đề cao. ProOne 600 G4 AIO tăng cường khả năng cộng tác trong văn phòng hoặc với đối tác bên ngoài nhờ được trang bị các tính năng phần cứng và phần mềm tối ưu cho hội nghị trực tuyến Skype for Business như phần mềm cho phép ưu tiên băng thông hệ thống dành cho các cuộc gọi Skype for Business, webcam với chất lượng lên đến 2MP FHD, phần mềm khử nhiễu loại bỏ tiếng ồn khi đàm thoại.

Khả năng tương tác và làm việc với smartphone của mẫu AiO này cũng rất hiệu quả. Ứng dụng HP PhoneWise được cài đặt sẵn cho phép người dùng có thể trả lời các cuộc gọi, tin nhắn hoặc đọc các thông báo điện thoại ngay trên máy tính.

An toàn, bảo mật nâng cao

Môi trường kết nối luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ trong bối cảnh doanh nghiệp chịu áp lực cạnh tranh từ đối thủ và vô số hiểm họa từ không gian mạng. Vì thế, một cỗ máy an toàn, bảo mật đa diện như sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho startup.

HP ProOne 600 G4 AiO: Lựa chọn sáng giá cho văn phòng startup 3
ProOne 600 G4 AiO bảo mật mạnh mẽ

HP ProOne 600 G4 AIO được đánh giá cao về độ an toàn nhờ trang bị bảo mật toàn diện.

HP BIOSphere Gen4 giúp phát hiện và ngăn chặn các tấn công vào BIOS. Trong khi đó, HP Sure Start Gen4 tự động khôi phục BIOS về trạng thái ổn định chỉ trong chưa đầy một phút mà không cần bất kỳ can thiệp nào từ người dùng; giúp bảo vệ máy tính khỏi phần mềm độc hại và ngăn chặn hiệu quả các hình thức tấn công nguy hiểm khác.

HP Client Security Manager Gen4 cho phép dễ dàng thiết lập xác thực đa nhân tố giúp tăng cường bảo mật đăng nhập. Tùy chọn camera hồng ngoại kết hợp với tính năng Windows Hello cho phép đăng nhập an toàn hơn. Ngoài ra, cơ chế webcam đẩy lên ẩn xuống cũng giúp bảo vệ riêng tư tốt hơn.

Hệ thống còn được tích hợp gói phần mềm quản lý HP Manageability Integration Kit Gen2, trợ lý HP Image Assistant Gen3 và tùy chọn Intel vPro giúp quản lý và cập nhật thiết bị từ xa.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp chip bảo mật TPM 2.0 đi kèm Windows 10 Pro hỗ trợ tính năng bảo vệ thiết bị và chế độ bảo mật ảo.

Ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng

Với startup, trang thiết bị làm việc sẽ chiếm một khoản đầu tư ban đầu kha khá nên doanh nghiệp buộc phải cân nhắc tới chi phí, tính hiệu quả và khả năng vận hành ổn định của thiết bị. ProOne 600 G4 AiO được chứng nhận hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường làm việc khác nhau, đồng thời có mức tiêu thụ điện năng rất thấp. Máy đã trải qua 120.000 giờ kiểm tra nghiêm ngặt bằng quy trình kiểm định tổng thể của HP.

Chi phí đầu tư phù hợp với mức giá khởi điểm 18,49 triệu đồng. Sản phẩm có các tùy chọn bảo hành 1 năm hoặc 3 năm với các dịch vụ bảo hành Tận nhà hoặc bảo hành Giao và Nhận Tại nhà Miễn phí. Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline miễn phí 24/7 của HP: 1800 58 88 68.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 339
  •   Máy chủ tìm kiếm 102
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 56,722
  •   Tháng hiện tại 1,048,305
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,509