HP Omen Obelisk: PC chuyên game cho DIYer

Thứ ba - 21/08/2018 10:04
HP Omen Obelisk: PC chuyên game cho DIYer HP Omen Obelisk: PC chuyên game cho DIYer

Không chỉ có thiết kế dễ nâng cấp, mẫu PC chuyên game HP Omen Obelisk còn mang đến cho game thủ tùy chọn phần cứng nội lực khủng, sức mạnh đồ họa thế hệ mới nhất từ Nvidia.

  • Laptop gaming Strix SCAR II và Hero II về Việt Nam, giá từ 44,99 triệu đồng
  • Cơ hội mua gaming gear SteelSeries phân phối chính hãng giá ưu đãi
  • Cận cảnh bo mạch chủ chuyên game Asus ROG Strix H370-F Gaming
  • Dell ra mắt dòng laptop chuyên game G-Series giá từ 22,9 triệu đồng
  • Chuwi giới thiệu PC chuyên game nhỏ gọn HiGame

Omen Obelisk là mẫu máy tính chuyên game vừa được HP chính thức ra mắt hướng đến những khách hàng không chỉ yêu thích giải trí với game, mà còn đam mê phần cứng. Vì là một sản phẩm được thiết kế tối ưu cho nhu cầu giải trí, nên HP Omen Obelisk đương nhiên mang trên mình nội lực đầy hứa hẹn từ đồ họa Nvidia thế hệ mới nhất (GeForce RTX 20 Series).

HP Omen Obelisk mang phong cách thiết kế ngoại hình đơn giản với bộ cánh tông màu đen tuyền, nhưng trông góc cạnh và cứng cáp. Quan trọng là các chi tiết phần cứng bên trong đều có thể dễ dàng tháo lắp mà không cần đến sự trợ giúp từ các công cụ (hands free). HP Omen Obelisk cũng sở hữu hệ thống đèn LED RGB với khả năng tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng lung linh huyền ảo ẩn hiện qua nắp hông trong suốt đầy thú vị.

HP Omen Obelisk: PC chuyên game cho DIYer 1
HP Omen Obelisk.

Như đã đề cập, để tối ưu cho nhu cầu giải trí và DYI, HP bên cạnh thiết kế thùng máy Omen Obelisk hoàn toàn không dùng đến ốc vít để cố định các chi tiết phần cứng còn hỗ trợ người dùng gắn những mẫu card đồ họa full-size. Người dùng cũng có thể thoải mái tùy chọn giữa phiên bản HP Omen Obelisk dùng BXL Intel Core (tối đa 6 nhân) hoặc CPU AMD (8 nhân).

Với HP Omen Obelisk, game thủ cũng vô tư lựa chọn sử dụng HDD, SSD, PCIe NVMe SSD độc lập, hoặc kết hợp HDDs + SSD/HDD + Intel Optane memory. Mặc định, Omen Obelisk được HP trang bị sẵn bộ nhớ RAM HyperX FURY DDR4-2666MHz (tối đa 32GB).

Lẽ đương nhiên, với nội lực phần cứng khủng, Omen Obelisk đương nhiên phải được HP tối ưu hệ thống làm mát bên trong thùng máy. Cụ thể, HP Omen Obelisk bên cạnh thiết kế thoáng gió tối đa (ở 3 mặt) còn cung cấp thêm tùy chọn sử dụng quạt làm mát lớn (120mm) hoặc tản nhiệt bằng dung dịch kết hợp quạt đường kính 120mm.

HP Omen Obelisk: PC chuyên game cho DIYer 2

HP Omen Obelisk hiện có giá bán từ 879,99 USD.

 

HP Omen Obelisk: PC chuyên game cho DIYer 3

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 8,779
  •   Tháng hiện tại 727,351
  •   Tổng lượt truy cập 128,345,590