HP AIO Pavilion 22 & 23 TouchSmart: Quà hot dịp lễ tết

Thứ ba - 13/01/2015 00:48
HP AIO Pavilion 22 & 23 TouchSmart: Quà hot dịp lễ tết HP AIO Pavilion 22 & 23 TouchSmart: Quà hot dịp lễ tết

Bộ đôi máy tính All in One HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart tung racuối năm 2014 đã góp thêm một sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc máy tính gia đình dịp Tết này. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, màn hình cảm ứng đa điểm thời thượng với mức giá cực hấp dẫn, đây thực sự là món quà làm việc và giải trí tại gia tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

Bộ đôi máy tính All in One HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart tung racuối năm 2014 đã góp thêm một sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc máy tính gia đình dịp Tết này. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, màn hình cảm ứng đa điểm thời thượng với mức giá cực hấp dẫn, đây thực sự là món quà làm việc và giải trí tại gia tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

 HP AIO Pavilion 22 & 23 TouchSmart: Quà hot dịp lễ tết 1
Giải trí cực đỉnh
HP AIO Pavilion 22 & 23 TouchSmart: Quà hot dịp lễ tết 2
Công nghệ màn hình và loa hiện đại cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh
HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart sở hữu màn hình kích thước lớn, lần lượt là 21.5 inch và 23 inch cùng độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Công nghệ màn hình tân tiến nhất hiện nay - IPS và đèn nền LED cho chất lượng hiển thị hình ảnh cực sắc nét và sống động trong từng thước phim bạn xem. Hệ thống loa tích hợp sẵn, hỗ trợ âm thanh chất lượng cao DTS cùng hiệu ứng âm thanh vòm SRS mang tới âm thanh chân thực tuyệt đỉnh. Xem phim và nghe nhạc cùng gia đình sẽ hứng khởi hơn bao giờ hết khi được trải nghiệm cảm giác như rạp chiếu phim tại gia.
Điểm nhấn thiết kế thông minh của bộ đôi này còn ở chân đế linh hoạt, cho phép người dùng điều chỉnh độ cao và tư thế theo ý muốn nhằm đạt được góc nhìn tối ưu nhất đến máy. Đặc biệt, quai xách thông minh tích hợp sẵn phía sau lưng máy giúp bạn có thể di chuyển máy một cách linh hoạt. Giải trí mọi lúc mọi nơi với HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart.
Làm việc cực hiệu quả
HP AIO Pavilion 22 & 23 TouchSmart: Quà hot dịp lễ tết 3Màn hình cảm ứng đa điểm với thao tác chạm thông minh
Công nghệ màn hình cảm ứng đa điểm trên smartphone hay máy tính bảng nay đã tích hợp trên HP Pavilion 22 &23 TouchSmart. Không cần chuột và bàn phím, bạn vẫn có thể thao tác hoàn toàn bằng tay rất mượt mà trên màn hình của thiết bị này. Máy tương thích tối đa với hệ điều hành Windows 8.1 cài sẵn cực tiện dụng cho nhu cầu công việc.
Bên cạnh đó, bộ đôi này còn có khả năng vận hành khá ấn tượng nhờ trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4, dụng lượng RAM lên tới 8GB tốc độ 1600 Mhz, đồ họa Intel HD Graphic hoặc NVIDIA Geforece 810 2 GB, ổ cứng HDD dung lượng 1 TB tốc độ 7200 vòng/phút. Với cấu hình này, hai chiếc All in One của HP xử lý nhanh chóng mọi tác vụ từ cơ bản như Word, Excel, duyệt web, check mail… tới phức tạp như Photoshop, Corel, AutoCad...
Khả năng kết nối của HP Pavilion 22 &23 TouchSmart cũng đa dạng với 4 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0 tốc độ cao, đầu đọc thẻ nhớ 7 trong 1, cổng mạng LAN, kết nối không dây Wi-fi, ổ đĩa quang dạng slim siêu mỏng hỗ trợ ghi đĩa DVD. Ngoài ra, bộ đôi desktop "all in one" của HP còn hỗ trợ đàm thoại VoIP thông qua các ứng dụng quen thuộc như Skype, Yahoo hay một số ứng dụng mới như Facebook, Google Hangout nhờ webcam độ phân giải 720p và micro kép chất lượng cao tích hợp phía cạnh trên màn hình. Với cấu hình mạnh mẽ toàn diện như vậy, HP Pavilion 22 & 23 TouchSmart chính là công cụ hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm xử lý công việc ngay tại nhà mình trong những ngày nghỉ lễ sắp tới.
HP Pavilion 22 &23 TouchSmart được phân phối tại Việt Nam với mức giá tham khảo từ 16,5 triệu đồng. Đây thực sự là mức giá khá cạnh tranh, một lựa chọn “kinh tế” trong dịp Tết cho một thiết bị gia đình nhiều tiện ích như trên.

Nguồn: HP

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
 
  •   Hôm nay 20,498
  •   Tháng hiện tại 598,668
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,907