Giải mã độ hot của smartphone Titan Q7

Thứ năm - 29/01/2015 09:10
Giải mã độ hot của smartphone Titan Q7 Giải mã độ hot của smartphone Titan Q7

Titan Q7 được nhiều người dùng đánh giá là một sản phẩm đáng muakhi có nhiều ưu điểm: ngoại hình đẹp, cấu hình mạnh và khả năng bảo mật cao với công nghệ vân tay.

Để hạn chế nguy cơ điện thoại của người dùng bị người lạ xâm phạm, Titan Q7 đã tích hợp công nghệ bảo mật vân tay cao cấp. Bên cạnh đó, điện thoại này còn có nhiều điểm mạnh đến từ ngoại hình, cấu hình lẫn các tính năng khác.

Cấu hình và thiết kế

Máy sử dụng bộ vi xử lý chíp lõi 8 MTK6592 xung nhịp 1,4 GHz, RAM 2GB đa luồng DDR3, chip đồ họa Mali-450 MP. Cấu hình này giúp truy cập Internet nhanh, thao tác ứng dụng và chơi game nặng tốt, không bị lag, giật như chip Mali 400 Mp cũ.

Giải mã độ hot của smartphone Titan Q7 1
Tốc độ cao nhờ RAM 2G và CPU 8 nhân cho bạn trải nghiệm mọi ứng dụng trơn mượt.

Bộ nhớ của Titan Q7 trong 8 GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64 GB. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat, hỗ trợ nhiều ứng dụng và game mới, cũng như tăng cường khả năng bảo mật cao, để người dùng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Google.

Giải mã độ hot của smartphone Titan Q7 2
Hệ điều hành cao nhất Android 4.4.4 tăng cường khả năng bảo mật, hỗ trợ đa ứng dụng.

Máy có thiết kế tinh tế, sang trọng; sử dụng công nghệ màn hình chuẩn HD sắc nét, chống trầy cao, an toàn khi tiếp xúc với vật sắc nhọn; khung viền và màn hình được sản xuất theo công nghệ mới, chịu va đập cường độ cao, khó vỡ màn hình ngay cả khi bị rơi.

Công nghệ

Với màn hình cao cấp 5 inch chuẩn HD, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, hiện Titan Q7 được đánh giá cao ở phân khúc smartphone giá rẻ. Bên cạnh đó, máy có nhiều công nghệ hiện đại.

Bảo mật vân tay ( finger scanner): công nghệ quét vân tay 10 lớp bằng mắt cảm ứng gắn phía dưới camera sau rất tiện dụng lần đầu tiên được áp dụng trên điện thoại do Avatelecom cung cấp, giúp các khách hàng bảo mật dữ liệu, thông tin cá nhân.

Giải mã độ hot của smartphone Titan Q7 3
Bảo mật vân tay lên đến 10 lớp giúp Titan Q7 hoàn toàn bất khả xâm phạm.

Bảo mật nhận dạng khuôn mặt: hãng Avatelecom cải thiện tốc độ cũng như khả năng bảo mật bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt lên tới 31 điểm, điều này phục vụ cho những người dùng có nhu cầu bảo mật cao.

Chụp hình bằng cử chỉ: camera chính có độ phân giải 13 megapixel, cho bạn những tấm ảnh chất lượng tốt với độ bắt nét nhanh và tốc độ chụp cao; Titan Q7 tích hợp cả công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ, giúp bạn chụp những bức ảnh từ xa mà không cần cầm máy trên tay - chỉ cần bật máy ảnh và chuyển động, sau tiếng bíp 2 giây đếm ngược tấm hình sẽ được ghi lại.

Giải mã độ hot của smartphone Titan Q7 4
Camera 13 megapixel cho ra những tấm hình đẹp. Camera trước 5 megapixel với công nghệ chỉnh sửa ảnh trước khi chụp,.

Titan Q7 tích hợp chip Wi-Fi tốc độ cao 7,2Mp/1 giây, giúp truy cập Internet không có độ trễ, tải videonhanh, tốc độ tải tràn trang tin trong vòng 1 giây; điều này nhờ vào sự đồng bộ cao về phần cứng và chất lượng đầu ra sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Máy trang bị công nghệ 4G, cho tốc độ truy cập Internet cực nhanh, thử nghiệm trên Speedtest cho kết quả download gần 9Mbps và upload gần 11Mbps, tốc độ download thực tế cao nhất đạt được ở mức 1,5Mb/s. 

Phát hình ảnh, video không dây lên TV cũng được cải tiến hơn, giúp xem nhanh, không bị dừng hay giật hình; điều này hỗ trợ những người thích xem phim HD và chơi game trên màn hình lớn.

Giải mã độ hot của smartphone Titan Q7 5

Công nghệ cảm biến thông minh: cảm biến vẫy tay (gesture sensing) giúp chuyển ảnh, hay bài hát cũng, như chụp ảnh bằng cách phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước; cảm biến đa ứng dụng khi màn hình ngủ (screen gestures) cho phép gõ 2 lần vào màn hình để mở khóa, vẽ chữ C để vào Camera hay chứ V vào đèn pin khi máy đang khóa (các chữ này cũng được đặt tùy biến, nếu bạn muốn vẽ chữ C vào tin nhắn cũng thiết lập được).

Hiện Titan Q7 có giá khuyến mãi chào năm mới là 4,3 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với giá gốc 5,8 triệu đồng; kèm gói quà tặng 1 triệu đồng: 1 thẻ 8 GB, 1 bao da cao cấp, dán màn và bộ phần mềm bản quyền.

Mọi chi tiết xem tại: www.Avataiwan.com hoặc www.Avatelecom.vn

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 27,333
  •   Tháng hiện tại 640,234
  •   Tổng lượt truy cập 128,258,473