Galaxy S11 sẽ có camera 108MP với những tính năng ấn tượng

Thứ hai - 09/12/2019 19:42
Galaxy S11 sẽ có camera 108MP với những tính năng ấn tượng Galaxy S11 sẽ có camera 108MP với những tính năng ấn tượng

Dân trí Càng gần tới thời điểm chiếc smartphone cao cấp Galaxy S11 của Samsung được ra mắt, ngày càng nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm xuất hiện. Theo những thông tin mới nhất cho thấy Galaxy S11 sẽ được trang bị camera chính lên đến 108 megapixel cùng nhiều tính năng chụp ảnh, quay video ấn tượng.

Bên cạnh việc nâng cấp về cấu hình thì camera cùng các tính năng chụp ảnh, quay phim... là điểm được các hãng smartphone chú trọng và nâng cấp trên mỗi phiên bản smartphone cao cấp sắp được ra mắt. Chiếc smartphone Galaxy S11 của Samsung cũng không là ngoại lệ.

Trang công nghệ SamMobile dẫn lời các nguồn tin thân cận từ Samsung cho biết chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng, Galaxy S11, sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải lên đến 108 megapixel.

Trước đó vào tháng 8 vừa qua, Samsung trình làng cảm biến máy ảnh 108 megapixel dành cho smartphone, nhưng đến nay hãng công nghệ Hàn Quốc vẫn chưa có mẫu smartphone nào trang bị cảm biến này, trong khi đó Xiaomi đã trở thành hãng đầu tiên ra mắt smartphone sở hữu camera 108 “chấm” (sử dụng cảm biến của Samsung), đó là bộ đôi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro ra mắt hồi cuối tháng trước. Nhiều khả năng, Galaxy S11 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera 108 megapixel của Samsung.

Galaxy S11 sẽ có camera 108MP với những tính năng ấn tượng 1

Galaxy S11 sẽ được trang bị cụm 5 camera, trong đó có đến 2 camera phụ trách zoom quang học?

Điều đặc biệt trên cảm biến 108 megapixel của Samsung đó là có khả năng kết hợp 4 điểm ảnh lân cận lại với nhau thành một điểm ảnh để chụp được những bức ảnh với độ phân giải 27 megapixel, mà trên lý thuyết sẽ cho bức ảnh sáng và sắc nét hơn. Điều này nghĩa là người dùng có thể chụp bức ảnh 108 megapixel trên Galaxy S11 hoặc có thể chụp một bức ảnh 27 megapixel với độ sắc nét và dung lượng nhỏ hơn nếu muốn.

Nguồn tin của SamMobile cũng cho biết camera trên Galaxy S11 sẽ hỗ trợ quay video với độ phân giải lên đến 8K, với tốc độ 30 khung hình/giây. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy S11 sẽ là chiếc smartphone có khả năng quay video tốt nhất thị trường sau khi được ra mắt.

Ngoài khả năng quay video, Galaxy S11 được cho là sẽ trang bị cụm 5 camera ở mặt lưng. Bên cạnh camera chính, camera góc siêu rộng và camera ToF (Time-of-Flight) để hỗ trợ các tính năng 3D và thực tế ảo thì Galaxy S11 sẽ được trang bị đến 2 camera hỗ trợ zoom quang học, bao gồm một camera zoom quang học 2x và một camera zoom quang học 5x, cho phép quay phim và chụp ảnh các đối tượng ở xa dễ dàng hơn. Đáng chú ý, một số nguồn tin còn cho biết 2 camera hỗ trợ zoom quang học này có thể kết hợp được với nhau để cho phép zoom kỹ thuật số lên đến 50x hay thậm chí là 100x, nhưng chưa rõ chất lượng ảnh chụp khi zoom kỹ thuật số lên mức 100x sẽ như thế nào.

Galaxy S11+ sẽ sở hữu thỏi pin “khủng”

Một thông tin quan trọng khác liên quan đến chiếc smartphone sắp ra mắt của Samsung vừa bị rò rỉ. Trang công nghệ GalaxyClub vừa cho đăng tải hình ảnh được cho là thỏi sử dụng trên Galaxy S11+, phiên bản cao cấp nhất của bộ 3 Galaxy S11 sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Galaxy S11 sẽ có camera 108MP với những tính năng ấn tượng 2

Hình ảnh thỏi pin được cho là của Galaxy S11+

Từ hình ảnh được đăng tải cho thấy Galaxy S11+ sở hữu thỏi pin có dung lượng lên đến 5.000mAh, giúp sản phẩm trở thành chiếc smartphone có dung lượng pin lớn nhất hiện nay của Samsung, lớn hơn thỏi pin trên phiên bản Galaxy S10 5G (4.500mAh) hay Galaxy Note10+ (4.300mAh)...

Đi kèm thỏi pin lớn, loạt Galaxy S11 sắp ra mắt được cho là sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh 45W tương tự như trên Galaxy Note10+, nhưng chưa rõ củ sạc đi kèm theo sản phẩm sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W này hay người dùng buộc phải mua thêm dây sạc riêng để có thể tận dụng công nghệ sạc nhanh này.

Nhiều khả năng Galaxy S11 sẽ được chính thức trình làng vào cuối tháng 2 năm sau và mọi thông tin rò rỉ về sản phẩm sẽ được xác nhận sau khi chiếc smartphone này được ra mắt.

T.Thủy
Theo SamMobile/GalaxyClub

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 212
 
  •   Hôm nay 14,385
  •   Tháng hiện tại 1,075,993
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,197