Galaxy Fold gặp lỗi bong logo Samsung sau vài tuần sử dụng

Thứ tư - 09/10/2019 13:25
Galaxy Fold gặp lỗi bong logo Samsung sau vài tuần sử dụng Galaxy Fold gặp lỗi bong logo Samsung sau vài tuần sử dụng

Dân trí Mặc dù thuộc phân khúc smartphone có giá đắt đỏ nhất hiện nay, song Galaxy Fold vẫn gặp nhiều vấn đề về khâu hoàn thiện, độ bền.

Galaxy Fold gặp lỗi bong logo Samsung sau vài tuần sử dụng 1

Có giá xấp xỉ 2.000 USD, đắt hơn nhiều lần so với một smartphone thuộc phân khúc cao cấp, song những giá trị mà Galaxy Fold mang lại vẫn chưa tương xứng với số tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra. 

Mới đây, Galaxy Fold lại gặp phải lỗi khiến phần logo Samsung trên sản phẩm bị bong tróc dù chỉ sau vài tuần sử dụng. 

Kurby, một người dùng ở Pháp, là người đã phát hiện ra lỗi này và chia sẻ toàn bộ sự việc lên trang cá nhân Twitter của mình. Theo hình ảnh gắn kèm được Kurby đăng tải, có thể thấy chiếc Galaxy Fold bị bong chữ A và chữ U trên logo Samsung ở phần bản lề. 

Trước đó, theo như thông tin được YouTuber JerryRigEverything chia sẻ, thì phần logo này trên Galaxy Fold chỉ là chữ được dán keo vào, chứ không phải khắc laser. Do vậy, nó hoàn toàn có thể bị bong sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên chắc hẳn ít ai nghĩ rằng một sản phẩm có giá gần 50 triệu lại có thể bị hư hại nhanh tới như vậy. 

Galaxy Fold gặp lỗi bong logo Samsung sau vài tuần sử dụng 2

Trước đó, một số chiếc Galaxy Fold - dù đã được Samsung sửa chữa, cũng gặp sự cố hiển thị chỉ sau vài ngày sử dụng. Tuy nhiên, sự cố trên màn hình không phải là vết gập hoặc gãy như những sự cố đã gặp trước đây trên Galaxy Fold, mà thay vào đó là một đốm nhiều màu sắc, xuất hiện ở ngay giữa màn hình, đúng vị trí gập lại trên sản phẩm.

Trên thực tế, những công nghệ và sự đột phá về thiết kế trên Galaxy Fold là điều không cần phải bàn cãi. 

Sản phẩm mang đến hai màn hình có thể sử dụng độc lập. Khi mở máy ra, hai nửa này tạo thành màn hình kích thước lớn 7.3-inch giống như một chiếc máy tính bảng, làm tăng trải nghiệm làm việc, giải trí, xem phim trên thiết bị. Ngoài ra, máy cũng được trang bị phần cứng tân tiến nhất thời điểm hiện nay, với chip xử lý Exynos 9820 tiến trình 7nm, 12GB RAM và có thể kết nối 5G. 

Tuy nhiên, độ hoàn thiện và độ bền của sản phẩm lại đang là rào cản lớn để Galaxy Fold trở thành "hàng hot" trên thị trường.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 6,540
  •   Tháng hiện tại 619,441
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,680