Galaxy Fold 2 có tên gọi là Galaxy Bloom, lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm

Thứ sáu - 10/01/2020 14:44
Galaxy Fold 2 có tên gọi là Galaxy Bloom, lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm Galaxy Fold 2 có tên gọi là Galaxy Bloom, lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm

Dân trí Galaxy Bloom được cho là sẽ hướng đến đối tượng người dùng là phụ nữ, trong độ tuổi từ 20 - 30. Sản phẩm nhiều khả năng sẽ được ra mắt ngay trong nửa đầu năm 2020.

Galaxy Fold 2 có tên gọi là Galaxy Bloom, lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm 1

Cách đây không lâu, đã có nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập dạng vỏ sò, gần giống với chiếc RAZR được Motorola ra mắt tại triển lãm CES 2020.

Cộng đồng mạng vẫn thuận miệng gọi đây là Galaxy Fold phiên bản 2 (hay Galaxy Fold 2). Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ trang Sammobile tiết lộ rằng chiếc smartphone bí ẩn này sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy Bloom. 

Thông tin trên được rò rỉ tại một cuộc họp kín giữa Samsung với các đối tác quan trọng tại sự kiện CES 2020.

Trong cuộc họp này, CEO DJ Koh giải thích rằng chiếc điện thoại gập Galaxy Bloom được lấy cảm hứng thiết kế từ hộp phấn trang điểm của hãng thời trang Lancôme, và hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới. Cũng bởi vậy mà nó sẽ gập lại theo chiều dọc của màn hình, thay vì chiều ngang giống như Galaxy Fold. 

Galaxy Fold 2 có tên gọi là Galaxy Bloom, lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm 2

Galaxy Bloom lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm của hãng Lancôme.

Một thông tin đáng quan tâm khác cũng được tiết lộ, đó là sản phẩm sẽ không có cấu hình cao cấp nhất và loại bỏ đi một số tính năng. Bù lại, mức giá của nó sẽ thấp hơn nhiều so với Galaxy Fold, cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận. 

Cũng trong cuộc họp này, CEO DJ Koh tiết lộ thế hệ Galaxy S11 sắp tới sẽ được đổi tên thành Galaxy 20, nhằm phù hợp với năm 2020 - cũng như mang ý nghĩa sự khởi đầu mới của một thập kỷ mới.

Mặc dù không nhắc tới, nhưng các biến thể của chiếc smartphone này cũng gần như chắc chắn thay đổi tên gọi, thành Galaxy S20+, Galaxy S20 Ultra. Ngoài ra, dòng Note được ra mắt vào dịp cuối năm cũng có thể được đổi thành Galaxy Note 20. 

Galaxy Fold 2 có tên gọi là Galaxy Bloom, lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm 3

Galaxy S11 cũng sẽ đổi tên thành Galaxy S20.

Các tính năng mới trên sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng cả Galaxy S20 và Galaxy Bloom sẽ đều hỗ trợ định dạng quay phim 8K. 

Theo dự kiến, Galaxy 20 sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked của Samsung, diễn ra vào ngày 11/2/2020, còn Galaxy Bloom được cho là sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2020. 

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 7,837
  •   Tháng hiện tại 726,409
  •   Tổng lượt truy cập 128,344,648