Galaxy A9s sẽ là smartphone 4 camera đầu tiên của Samsung

Thứ ba - 02/10/2018 09:34
Galaxy A9s sẽ là smartphone 4 camera đầu tiên của Samsung Galaxy A9s sẽ là smartphone 4 camera đầu tiên của Samsung

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy A9s với 4 camera ở mặt sau được tiết lộ sẽ gồm cảm biến chính 24MP, cảm biến 8MP kèm thấu kính góc nhìn 120 độ, cảm biến zoom 5MP và 1 cảm biến 10MP.

  • Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6+ và J4+
  • Oppo F9 phiên bản Tím Tinh Tú chính thức ra mắt tại Việt Nam
  • Huawei Nova 3i phiên bản trắng ngọc trai chính thức về Việt Nam
  • iPhone XS Max có thực sự cứng cựa?
  • Khám phá nội thất siêu phẩm iPhone XS

Cách đây ít hôm Samsung từng chính thức giới thiệu mẫu smartphone 3 camera đầu tiên của hãng này. Samsung khi đó khẳng định nhờ trang bị cụm 3 camera phía sau, mẫu Galaxy A7 của hãng điện tử Hàn Quốc có thể mang đến khả năng chụp ảnh góc rộng hệt như cách thức mà mắt người quan sát. Tuy nhiên, có vẻ như việc “nhồi nhét” cảm biến vẫn chưa dừng lại khi Samsung mới đây được tiết lộ đang phát triển thêm một đại diện tầm trung khác sở hữu đến 5 camera.

Galaxy A9s, tên gọi của mẫu smartphone tầm trung thế hệ mới mà Samsung sắp ra mắt được tiết lộ sẽ sở hữu 4 camera ở mặt sau. Cụm 4 camera của mẫu smartphone Galaxy A9s được tiết lộ sẽ cấu tạo gồm cảm biến chính 24MP, cảm biến 8MP kết hợp với thấu kính góc rộng 120 độ, một cảm biến 10MP và cảm biến zoom 5MP.

Galaxy A9s sẽ là smartphone 4 camera đầu tiên của Samsung 1
Samsung Galaxy A7 2018 là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị 3 camera ở mặt sau.

Hiện tại, chưa rõ liệu đại diện tầm trung nói trên sẽ sở hữu cấu hình phần cứng như thế nào, nhưng Samsung đã xác nhận sẽ làm sáng tỏ vào ngày 11/10 tới đây.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu smartphone 3 camera Samsung Galaxy A7 trang bị một ống kính Ultra Wide Lens độ phân giải 8MP góc siêu rộng 120 độ với góc nhìn chuẩn như mắt người nên có thể thu được vào khung hình thế giới xung quanh đúng như những gì người dùng nhìn thấy với những bức ảnh góc rộng không giới hạn. Bên cạnh đó, với ống kính 24MP và ống kính sâu Depth Lens, tính năng xóa phông Live Focus của Galaxy A7 cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh và điều chỉnh hiệu ứng bokeh nghệ thuật để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp.

Camera trước 24MP của Galaxy A7 có đèn flash LED có thể điều chỉnh, người dùng có thể chụp ảnh selfie tươi sáng, sắc nét; hoặc chụp selfie xóa phông với Selfie Focus và tận hưởng tính năng điều chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp với Chế độ Pro Lighting Mode. Người dùng cũng có thể thêm biểu tượng cảm xúc AR Emoji cùng những bộ lọc thú vị.

 

Galaxy A9s sẽ là smartphone 4 camera đầu tiên của Samsung 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 250
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 45,653
  •   Tháng hiện tại 1,107,261
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,465