Flappy Bird xuất hiện phiên bản chạy trên đồng hồ thông minh

Chủ nhật - 04/01/2015 01:53

Nhân dịp đầu năm 2015, lập trình viên Corbin Davenport đã thực hiện một số tùy biến trên phiên bản Flappy Bird giúp nó có thể chơi được trên đồng hồ thông minh.

(TNO) Nhân dịp đầu năm 2015, Corbin Davenport - lập trình viên được biết đến là người đã tùy biến phiên bản Windows 95 trò chơi Doom chạy được trên đồng hồ thông minh - vừa thực hiện một số tùy biến trên phiên bản Flappy Bird gốc ban đầu, giúp trò chơi này có thể chạy được trên nền tảng Android Wear.

Flappy Bird xuất hiện phiên bản chạy trên đồng hồ thông minh 1Flappy Bird chạy trên đồng hồ thông minh - Ảnh chụp YouTube
Theo SlashGear, với việc chạy được trên nền tảng Android Wear, phiên bản tùy biến Flapp Bird có thể sử dụng được trên một số mẫu đồng hồ thông minh như Moto 360, LG G Watch R, Asus ZenWatch,...

Hiện Corbin Davenport cung cấp phiên bản dạng tập tin cài đặt (*.apk) của trò chơi Flappy Bird trên Android Wear tại trang blog cá nhân của mình.

Với phiên bản vừa cung cấp, Flappy Bird có thể chơi được mọi lúc mọi nơi khi người dùng đeo đồng hồ thông minh trên cánh tay của mình.

Có thể xem đoạn video clip trình diễn trò chơi Flappy Bird trên mẫu đồng hồ thông minh Moto 360 tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=_zlCekkyF78.

Thành Luân

>> Flappy Bird là sản phẩm công nghệ 'biến mất' đáng tiếc trong năm 2014
>> 'Flappy Bird', 'giá vàng' được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014
>> 'Cha đẻ' của Flappy Bird vào danh sách triệu phú thế giới
>> 'Cha đẻ' của Flappy Bird sắp tung game mới

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 15,831
  •   Tháng hiện tại 770,974
  •   Tổng lượt truy cập 128,389,213