Ế ẩm, Motorola tung khuyến mãi "mua 1 tặng 1" cho điện thoại nghìn đô

Thứ tư - 06/05/2020 08:14
Ế ẩm, Motorola tung khuyến mãi "mua 1 tặng 1" cho điện thoại nghìn đô Ế ẩm, Motorola tung khuyến mãi "mua 1 tặng 1" cho điện thoại nghìn đô

Dân trí Với số tiền 1.499 USD, người dùng khi mua Moto RAZR sẽ được 2 chiếc, tương đương với giá của mỗi chiếc giảm xuống chỉ còn 750 USD (17,5 triệu đồng).

Ế ẩm, Motorola tung khuyến mãi "mua 1 tặng 1" cho điện thoại nghìn đô 1

Năm 2019 chứng kiến sự xuất hiện của xu thế smartphone màn hình gập với thiết kế táo bạo, độc đáo, và Moto RAZR là một trong những sản phẩm như thế. Tuy nhiên, mức giá 1.499 USD (xấp xỉ 35 triệu VNĐ) đã khiến thiết bị trở nên khó tiếp cận, dù nhận được rất nhiều phản ứng tích cực cùng sự mong chờ của người dùng.

Nhằm kích cầu trong bối cảnh dịch Covid-19, Motorola mới đây đã tung ra một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đó là thể thức "mua 1 tặng 1" dành riêng cho dòng sản phẩm Moto RAZR.

Điều này có nghĩa là nếu mua 1 sản phẩm, người dùng sẽ được tặng thêm 1 chiếc, tương đương với việc giá của mỗi chiếc Moto RAZR sẽ giảm xuống chỉ còn 750 USD. Để so sánh, mức giá này ngang bằng với một chiếc iPhone 11 Pro phiên bản bộ nhớ 128GB.

Được biết, khuyến mãi này hiện chỉ được áp dụng cho những máy Moto RAZR cung cấp bởi nhà mạng Verizon (Mỹ). Thời gian áp dụng khuyến mãi cũng sẽ chỉ được áp dụng tới 10/5, và một số lượng hạn chế những máy được bán ra.

Với model được tặng kèm, người dùng sẽ có quyền lựa chọn màu sắc, thay vì cùng màu sắc với thiết bị được mua.

Ế ẩm, Motorola tung khuyến mãi "mua 1 tặng 1" cho điện thoại nghìn đô 2

Khác với những mẫu smartphone gập như Galaxy Fold hay Huawei Mate X với kiểu gập theo trục dọc, Motorola RAZR lại sở hữu thiết kế gập theo trục ngang, do đó thay vì có thể biến một chiếc điện thoại thành máy tính bảng thì Motorola RAZR chỉ đơn thuần là một chiếc smartphone màn hình 6,2-inch và có thể gập đôi lại để thu gọn kích cỡ.

Mặt ngoài sản phẩm là màn hình thứ hai với kích cỡ 2,7-inch có thể sử dụng để xem thông báo, đọc tin nhắn, email, kích hoạt trợ lý ảo...

Điểm trừ của mẫu sản phẩm này đó là có phần cứng thua kém hầu hết những smartphone gập khác, khi chỉ bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 710, RAM 6GB, bộ nhớ 128GB cùng một thỏi pin khá khiêm tốn chỉ 2.510mAh.

Moto RAZR cũng sẽ không có khe SIM vật lý. Do đó, người dùng nếu mua sản phẩm này sẽ phải chuyển sang sử dụng SIM điện tử (eSIM).

Nguyễn Nguyễn

Theo Gsmarena

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 410
  •   Máy chủ tìm kiếm 191
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 66,383
  •   Tháng hiện tại 1,057,966
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,170