Diễn đàn VnSharing đóng cửa, diễn đàn vozforums chỉ bảo trì

Thứ ba - 04/11/2014 19:06
Diễn đàn VnSharing đóng cửa, diễn đàn vozforums chỉ bảo trì Diễn đàn VnSharing đóng cửa, diễn đàn vozforums chỉ bảo trì

VnSharing.net, một trong những diễn đàn lớn nhất tại Việt Nam về anime và manga, vừa chính thức đưa ra thông báo đóng cửa.

Diễn đàn VnSharing đóng cửa, diễn đàn vozforums chỉ bảo trì 1

Diễn đàn VnSharing đóng cửa, diễn đàn vozforums chỉ bảo trì 2
Trang vnsharing.net đóng cửa vì "không thể đăng ký được giấy phép mạng xã hội" - Ảnh chụp màn hình

Diễn đàn VnSharing đóng cửa, diễn đàn vozforums chỉ bảo trì 3
Ảnh chụp màn hình giao diện của trang manga24h.vn

Khi truy cập vào trang chủ của VnSharing, xuất hiện một nội dung thông báo ngắn gọn: “Với tính chất của website VnSharing thì không thể đăng ký được giấy phép MXH (mạng xã hội  - PV), và như vậy là vi phạm PL (pháp luật - PV). Vậy nên VnSharing đành phải đóng cửa, mong các bạn thông cảm. Cám ơn các bạn đã ủng hộ trong thời gian vừa qua”.

Ở thời điểm hiện tại (4.11), dòng thông báo nói trên cũng không còn xuất hiện, và khi truy cập vào trang chủ của VnSharing, người dùng chỉ thấy trang web báo về ở tình trạng "không còn tồn tại".

VnSharing được xem là một trong những diễn đàn chuyên về anime và manga (thể loại truyện tranh có nguồn gốc từ Nhật Bản - PV) lớn tại Việt Nam. Trong diễn đàn có rất nhiều chuyên mục tổng hợp truyện tranh: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Âu Mỹ, Việt Nam,... và cũng có những chuyên mục trò chuyện riêng.

Vào năm 2012, Vnsharing cũng từng bị lên án về việc cho ra đời chuyên mục light novel, mà bên trong có nhiều dung loạn luân, phản cảm và bị chỉ trích gay gắt.

Ngoài VnSharing, thì một diễn đàn về truyện tranh lớn khác là anime24h.vn cũng đang ở trong tình trạng không thể truy cập được.

Được biết, trước đó Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đã đưa ra thông báo vừa tiến hành kiểm tra đột xuất và phát hiện trên hai trang thông tin điện tử đã đăng tải nhiều nội dung dâm ô, đồi trụy.

Cụ thể, trên hai trang thông tin điện tử manga24h.comanime24h.vn có cung cấp, trao đổi, truyền đưa, lưu trữ và sử dụng thông tin mang nội dung dâm ô, đồi trụy, trái đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc, cụ thể là đăng các phim hoạt hình, các hình ảnh, truyện tranh có nội dung đồi trụy.

Trong một diễn biến khác, vào sáng nay (4.11), trên một số diễn đàn xuất hiện thông tin trang vozforums (diễn đàn tổng hợp chuyên về công nghệ) cũng đã bị đóng cửa. Trao đổi với Thanh Niên Online, đại diện của voz cho biết do sáng nay (4.11) server được bảo trì nên dẫn đến tình trạng một số thời điểm trang không thể truy cập được. Đến thời điểm hiện tại, việc truy cập đã diễn ra bình thường ở tất cả chuyên mục.

Thành Luân

>> Khi Facebook trở thành diễn đàn phỉ báng, bôi nhọ
>> Diễn đàn 'hacker Việt Nam' tuyên bố đóng cửa
>> Haivl.com bị phạt hơn 200 triệu đồng, thu hồi giấy phép
>> Phạt hai trang thông tin điện tử megafun.vn và baomoi.vn

Nguồn tin: Thanh Niên


 
 Từ khóa: loạn luân, dâm ô
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 8,362
  •   Tháng hiện tại 586,532
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,771