Đặt trước Vivo Y81 Red nhận sạc dự phòng từ FPT Shop

Thứ bảy - 23/06/2018 11:10
Đặt trước Vivo Y81 Red nhận sạc dự phòng từ FPT Shop Đặt trước Vivo Y81 Red nhận sạc dự phòng từ FPT Shop

Từ ngày 22/6 đến 27/6, người dùng đặt mua trước Vivo Y81 phiên bản màu Red độc quyền tại FPT Shop sẽ được tặng ngay sạc dự phòng Yoobao, thẻ nhớ 16GB và ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

  • Huawei P20 Pro - Xứng danh smartphone chụp ảnh
  • Kirin 1020 sẽ mạnh gấp đôi bộ xử lý Kirin 970
  • Ảnh phụ kiện tiết lộ kiểu dáng iPhone 6,1 inch
  • Google Pixel 3 XL trang bị duy nhất camera ở mặt sau
  • Lộ diện smartphone có thể gập đôi của Samsung

Sau 2 ngày ra mắt phiên bản màu đen (Black) của Vivo Y81, FPT Shop đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người dùng. Sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, tai thỏ, chip 8 nhân, RAM 3GB, ROM 32GB, camera có độ phân giải lên đến 13MP hỗ trợ công nghệ làm đẹp AI, cùng mức giá siêu rẻ chỉ 4,99 triệu đồng đồng, Vivo Y81 hứa hẹn sẽ là đối thủ “đáng gờm” với những sản phẩm trong cùng phân khúc giá.

Không cho "cơn sốt" Vivo Y81 có cơ hội hạ nhiệt, từ 22/6 đến ngày 27/6, FPT Shop chính thức mở chương trình đặt mua trước với phiên bản độc quyền màu Red. 500 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được nhận ngay bộ quà tiện ích vô cùng giá trị từ FPT Shop gồm: sạc dự phòng Yoobao dung lượng 5.600mAh, thẻ nhớ 16GB và ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Cụ thể, với chỉ 1,497 triệu đồng trả trước, bạn đã trở thành chủ nhân của chiếc smartphone tràn viên Vivo Y81, khoản còn lại được trả góp mà không mất lãi suất. Đặc biệt, FPT Shop còn hỗ trợ giao hàng nhanh chỉ trong 1 giờ.

Đặt trước Vivo Y81 Red nhận sạc dự phòng từ FPT Shop 1
Từ 22/6 đến 27/6, người dùng đặt mua trước Vivo Y81 Red tại FPT Shop sẽ được tặng ngay sạc dự phòng Yoobao, thẻ nhớ 16GB và trả góp 0% lãi suất.

Được biết, Vivo Y81 Red sẽ chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc FPT Shop trên toàn quốc vào ngày 28/6 với giá bán cực sốc chỉ 4,99 triệu đồng.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại 500 cửa hàng FPT Shop trên cả nước hoặc đặt mua online ngay tại: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/vivo-y81-red với số tiền đặt cọc chỉ 500.000 đồng.

Màn hình tràn viền

Có thể nói, Vivo Y81 là một trong những dòng smartphone đầu tiên thuộc phân khúc giá rẻ sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, tai thỏ. Màn hình của máy có tỉ lệ 19:9 với kích thước 6,22 inch giúp tối ưu không gian hiển thị, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi bạn xem phim, chơi game và giải trí. Đồng thời, các góc cạnh của máy được làm cong 3D mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng.

Nhận diện khuôn mặt và chia đôi màn hình thông minh

Vivo Y81 được bảo mật bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt với tốc độ mở khóa cực nhanh, bạn chỉ cần mở màn hình sáng là đã có thể vào được màn hình chính của máy. Chưa dừng lại ở đó, Y81 còn có khả năng chia đôi màn hình thông minh giúp người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng trong cùng 1 lúc.

Đặt trước Vivo Y81 Red nhận sạc dự phòng từ FPT Shop 2
Vivo Y81 được bảo mật bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt với tốc độ mở khóa cực nhanh, bạn chỉ cần mở màn hình sáng là đã có thể vào được màn hình chính của máy.

Camera AI có độ phân giải lên đến 13MP

Điểm cộng lớn nhất của Vivo Y81 chính là được trang bị công nghệ làm đẹp AI Face Beauty hoàn toàn mới, có thể phân tích giới tính, độ tuổi, màu da và môi trường ánh sáng xung quanh của người dùng để mang đến cho bạn bức ảnh chụp không chỉ đẹp, lung linh mà còn rất tự nhiên.

Đồng thời, Y81 còn hỗ trợ thêm tính năng chụp xóa phông Bokeh, giúp ảnh chụp của bạn trở nên hấp dẫn và nghệ thuật hơn. Hơn thế nữa, máy còn sở hữu tính năng hiệu ứng chân dung studio trong phần chỉnh sửa hậu kì, giúp bạn edit hình sau khi chụp tốt hơn. Đặc biệt, với camera chính có độ phân giải 13MP, hỗ trợ lấy nét nhanh PDAF hứa hẹn cho ra chất lượng hình ảnh cực sắc nét.

Đặt trước Vivo Y81 Red nhận sạc dự phòng từ FPT Shop 3
Điểm cộng lớn nhất của Vivo Y81 chính là được trang bị công nghệ làm đẹp AI Face Beauty hoàn toàn mới, có thể phân tích giới tính, độ tuổi, màu da và môi trường ánh sáng xung quanh của người dùng.

Hiệu năng mượt mà

Vivo Y81 sử dụng bộ vi xử lý Helio P22 tám nhân của MediaTek, RAM 3GB, ROM 32GB (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ ngoài lên 256GB) sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mượt mà, ngay cả khi chơi những tựa game có đồ họa cao hot hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 272
 
  •   Hôm nay 28,753
  •   Tháng hiện tại 1,090,361
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,565