Đánh giá Blackberry 9650 giá 1,3 triệu đồng

Chủ nhật - 04/01/2015 06:43
Đánh giá Blackberry 9650 giá 1,3 triệu đồng Đánh giá Blackberry 9650 giá 1,3 triệu đồng

Đây là chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, chịu được nhiều va đập nặng mà máy vẫn “bình an vô sự”.

Thị trường xuất hiện thêm dòng điện thoại Blackberry 9650 có bàn phím qwerty đẳng cấp doanh nhân được về nhập từ nhà mạng Verizon tại Mỹ theo dạng hàng xài lướt, và bán ra thị trường trong nước ở mức giá chỉ 1,3 triệu đồng. Trước đây, tức vào năm 2012, Blackberry 9650 có mức giá bán 4 triệu đồng.

Đánh giá Blackberry 9650 giá 1,3 triệu đồng 1

Máy xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng hàng xài lướt, được thanh lý thông qua nhà mạng Verizon của Mỹ, được sản xuất tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada nên có chất lượng tốt. Đây là chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, có thể chịu được nhiều va đập nặng mà máy vẫn “bình an vô sự”. Tại Việt Nam, mọi người thường xuyên làm việc và di chuyển bằng xe máy, dễ đánh rơi điện thoại, vậy nên, sử dụng Blackberry 9650 là bạn đã tiết kiệm rất nhiều tiền.

Đánh giá Blackberry 9650 giá 1,3 triệu đồng 2

Thêm một vấn đề nữa khiến Blackberry được nhiều người trên thế giới chọn mua đó là chất âm đàm thoại rất tuyệt vời. Loa trong của máy được thiết kế rất lớn, âm thanh khi đàm thoại giống như bạn đang ngồi và nói chuyện với người đối diện, bạn còn có thể chính được bass (trầm) hay treble (bổng) để nghe trong những điều kiện phù hợp. Khi di chuyển ở ngoài đường xá ồn ào, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề đàm thoại.

Đánh giá Blackberry 9650 giá 1,3 triệu đồng 3

Khi trên thị trường đang tập tập trung vào những dòng máy cảm ứng thì rất nhiều người vẫn mong muốn kiếm 1 chiếc máy có bàn phím qwerty truyền thống, bởi những dòng máy này thường có pin lâu hơn, máy bền hơn và nghe gọi rõ hơn và cũng tiện hơn trong việc sử dụng. Máy có thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt dòng Blackberry 9650 còn được nâng cấp lên chuột quang học, giúp di chuyển mượt mà và không sợ bám bụi như những chiếc đời cũ. Đây là sự nâng cấp được người dùng hào hứng. Bàn phím trên máy được thiết kế rất khoa học như máy vi tính, bạn có thể soạn tin nhắn với tốc độ cực nhanh mà không cần phải nhìn vào màn hình, các thao tác như copy, cắt, dán rất dễ thực hiện.

Đánh giá Blackberry 9650 giá 1,3 triệu đồng 4

Blackberry có tính năng Autotext rất thông minh, nghĩa là bạn sẽ gán những câu mà bạn sẽ thường xuyên nhắn tin nhất bằng 1 từ ngắn gọn hơn để khi soạn tin nhắn, bạn không cần phải gõ nhiều. Ví dụ: Bạn thường xuyên phải gửi số tài khoản ngân hàng hoặc địa chỉ dài của mình cho khách hàng, bình thường bạn phải gõ rất lâu, thì nay bạn chỉ cần gán “tknh” hay “dcn”, bấm thêm dấu cách, thì máy sẽ hiện ra đúng nội dung mà bạn đã thiết lập trước đó. Máy còn có sổ tay ghi chép nhanh, chương trình giới hạn cuộc gọi dưới 10 phút, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, chương trình lưu toàn bộ Usename và Password trên Internet thông minh thông qua 1 phần mềm “Két sắt”… Vậy nên, người ta thường nói Blackberry 9650 dành cho doanh nhân là không hề sai.

Đánh giá Blackberry 9650 giá 1,3 triệu đồng 5

Máy có camera 3,2 megapixel với đèn led, kèm phím bấm chụp 2 bước thông minh, bao gồm 1 bước lấy nét và 1 bước chụp giống trên các máy ảnh cơ học, chất lượng ảnh vượt trội. Blackberry 9650 được nâng cấp lên phiên bản 6.0 được hỗ trợ tiếng Việt, bộ gõ Telex tích hợp sẵn. Wi-Fi và 3G cũng là những kết nối được nâng cấp trên thiết bị này, giúp người dùng có thể lướt web, Facebook, Yahoo… một cách thoải mái.

Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem tại đây . Sản phẩm là hàng nhà mạng Verizon của Mỹ đã qua sử dụng, được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng (lỗi đổi máy mới). Nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn thì cộng thêm mỗi tháng chỉ 30.000đ (tính từ tháng thứ 4) và thời gian bảo hành tối đa đến suốt đời. Liên hệ với các đại lý trên để đăng ký trước, vì đợt hàng lần này về chỉ 200 chiếc. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website: http://blackberryusa.vn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: vô sự
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 32,887
  •   Tháng hiện tại 611,057
  •   Tổng lượt truy cập 128,229,296