Corning giới thiệu kính cường lực siêu bền Gorilla Glass 6

Chủ nhật - 22/07/2018 16:12
Corning giới thiệu kính cường lực siêu bền Gorilla Glass 6 Corning giới thiệu kính cường lực siêu bền Gorilla Glass 6

Gorilla Glass 6 được nhà sản xuất khẳng định là bền hơn, có thể chịu được va chạm khi rơi từ độ cao lớn hơn và an toàn cả khi bị rơi nhiều lần so với kính cường lực Gorilla Glass 5.

  • Nokia X5 chính thức ra mắt với camera kép, màn hình tai thỏ
  • Gần phân nửa người dùng smartphone phớt lờ biện pháp bảo vệ
  • Nokia 3.1 và Nokia 2.1 chính thức về Việt Nam
  • Samsung Galaxy A6+: lựa chọn đắt giá trong phân khúc tầm trung
  • Nhận diện Samsung Galaxy Note 9 qua ảnh rò rỉ nét căng

Nhà sản xuất kính cường lực nổi tiếng Corning vừa chính thức giới thiệu Gorilla Glass 6, thế hệ tiếp nối Gorilla Glass 5 với nhiều cải tiến hứa hẹn tăng cường đáng kể độ bền cho smartphone . Corning tự tin khẳng định, thế hệ kính cường lực Gorilla Glass 6 của hãng là sản phẩm có độ bền cao nhất hiện nay.

Cũng theo Corning, Gorilla Glass 6 đã được cải tiến đáng kể so với Gorilla Glass 5. Những cải tiến này không chỉ giúp kính cường lực Gorilla Glass 6 có khả năng chịu va chạm khi rơi từ độ cao lớn hơn so với người tiền nhiệm mà còn bền hơn vì có thể “bình an vô sự” cả khi rơi lên bề mặt cứng rất nhiều lần.

Corning giới thiệu kính cường lực siêu bền Gorilla Glass 6 1
Gorilla Glass 6 được khẳng định có độ cứng cao hơn người tiền nhiệm.

Theo nghiên cứu của Corning , người dùng smartphone ngày nay thường đánh rơi smartphone vài lần trong một năm. Cũng theo nghiên cứu, có đến hơn 50% người dùng smartphone đánh rơi điện thoại của mình từ độ cao hơn 1m. Chính vì điều này mà nhà sản xuất đã gấp rút phát triển một vật liệu mới cho kính cường lực Gorilla Glass 6 của hãng. Việc ứng dụng vật liệu mới mà Corning ứng dụng trên kính cường lực Gorilla Glass 6 có thể giúp an toàn cho smartphone khi thử rơi đến 15 lần từ độ cao 1m trong phòng thí nghiệm của hãng.

Đáng chú ý là kính cường lực Gorilla Glass 6 của Corning có thể trang bị cho không chỉ màn hình smartphone mà còn có thể dùng để bảo vệ mặt lưng máy. Hiện tại, nhiều nhà sản xuất smartphone đã chọn phương án dùng mặt lưng kính cho những sản phẩm của mình không chỉ để tạo vẻ đẹp, hấp dẫn người dùng, mà còn giúp tận dụng tính năng sạc không dây. Tuy nhiên, việc chọn thiết kế mặt lưng kính cho smartphone cũng bị chê là khiến máy trông yếu ớt và dễ bị tổn thương hơn.

Giới quan sát hy vọng kính cường lực thế hệ mới của Corning sẽ sớm xuất hiện trên những chiếc smartphone trong thời gian gần đây và cho thấy những cải tiến thực sự trong việc bảo vệ an toàn cho thiết bị của người dùng.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 252
 
  •   Hôm nay 23,509
  •   Tháng hiện tại 1,085,117
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,321