Còn 8 ngày để mua Titan Q7 giá 4,3 triệu đồng

Thứ ba - 10/02/2015 10:57
Còn 8 ngày để mua Titan Q7 giá 4,3 triệu đồng Còn 8 ngày để mua Titan Q7 giá 4,3 triệu đồng

Sau thành công của series máy Titan Q5 và Titan Q6, AVAtelecom tiếp tục ra mắt sản phẩm mới Titan Q7 - chiếc smartphone công nghệ cao trên thị trường điện thoại giá rẻ .

 

Còn 8 ngày để mua Titan Q7 giá 4,3 triệu đồng 1

Sản phẩm luôn nằm trong tình trạng hết hàng không chỉ vì cấu hình và tính năng mạnh mà còn bởi 8 ngày nữa là hết cơ hội mua sản phẩm này với giá 4,3 triệu đồng.

Đây là sản phẩm mới với sự khác biệt hoàn toàn, có độ bảo mật cao nhất trong các dòng điện thoại của hãng. Người dùng có thể yên tâm với một thiết bị di động cao cấp có độ bảo mật tốt.

Còn 8 ngày để mua Titan Q7 giá 4,3 triệu đồng 2
Cảm biến nhận dạng vân tay thiết kế hài hòa bên dưới camera sau

Máy có pin 2600mAh kèm CPU mới Mediatek Mt6592 với 8 nhân tốc độ xung nhịp 1.4Ghz hỗ trợ tốt cảm ứng nhận dạng vân tay. Sản phẩm được trang bị RAM 2G, kèm chip đồ họa mạnh lần đầu tiên được áp dụng: Mali-450 MP. Loại chip mới giúp vào mạng nhanh, thao tác ứng dụng cũng như chơi những game mạnh trơn mượt mà không bị giật như chip Mali 400 Mp cũ, trên nền màn hình chuẩn HD 1280 x 720 mật độ điểm ảnh 320dpi.

Còn 8 ngày để mua Titan Q7 giá 4,3 triệu đồng 3

Smartphone thiết kế khung viền chịu va đập kèm công nghệ màn hình HD chống trầy cao giảm trầy xước khi tiếp xúc với vật sắc nhọn, công nghệ mới trên khung và màn hình áp dụng trên Q7 giúp máy khi rơi sẽ khó vỡ màn hình hơn các loại máy khác.

Hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat mới nay đã có trên máy. Hiện hệ điều hành này hỗ trợ cho nhiều ứng dụng và game mới, cũng như tăng cường khả năng bảo mật cao giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Google.

Còn 8 ngày để mua Titan Q7 giá 4,3 triệu đồng 4
Hệ điều hành cao Android 4.4.4 tăng cường khả năng bảo mật, hỗ trợ đa ứng dụng.

Bảo mật vân tay Finger Scanner, một công nghệ quét vân 10 lớp mắt cảm ứng gắn phía dưới camera sau rất tiện dụng. Đây là công nghệ bảo mật lần đầu tiên được áp dụng trên điện thoại do AVA cung cấp cụ thể đã có trên máy giúp khách hàng bảo mật dữ liệu, thông tin cá nhân bất khả xâm phạm, hiện khả năng bảo mật sâu đến từng tấm ảnh, tin nhắn, từng phần mềm.

Còn 8 ngày để mua Titan Q7 giá 4,3 triệu đồng 5
Thiết kế mắt quét vân bảo mật ngay dưới camera rất tiện dụng, đẹp, giúp máy nhìn khỏe chắc chắn.

Vẫn tính năng bảo mật hãng AVA cải thiện tốc độ cũng như khả năng bảo mật bằng nhận dạng khuôn mặt lên tới 31 điểm nhận diện trên khuôn mặt bạn, điều mà nhiều hãng khác từng làm nhưng không thành công. Chính vì thế tính năng bảo mật bằng vân tay hay khuôn mặt trên máy hiện hoạt động tốt. Điều này sẽ giúp người dùng có nhu cầu bảo mật cao sẽ lựa chọn máy.

Máy có camera chính nét lên tới 13 megapixel, cho bạn những tấm ảnh hoàn hảo, độ bắt nét nhanh cho tốc độ chụp cao, nhưng điểm nhấn trên máy lần đầu tích hợp công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ, công nghệ này ta mới chỉ thấy trên những chiếc máy ảnh số cao cấp giá trên 30 triệu đồng nhưng nay đã được hãng ưu ái tích hợp ngay trên máy. Đây là một xu thế chụp ảnh mới, giúp bạn chụp những bức ảnh từ xa mà không cần cầm máy trên tay vì chỉ cần bật máy ảnh và chuyển động sau tiếng bíp 2 giây đếm ngược tấm hình sẽ được ghi lại.

Trên máy công nghệ được kỳ vọng đó là công nghệ mạng, được tích hợp chip Wi-Fi tốc độ cao 7,2Mp/giây giúp vào mạng không có độ trễ, load video nhanh, tốc độ tải tràn trang tin trong vòng một giây điều ít máy đắt tiền hơn có thể sánh được. Lý giải độ nhanh này có thể nhờ vào sự đồng bộ cao về phần cứng khi cpu lên tới 8 nhân kèm RAM mạnh 2G với chất lượng đầu ra sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Cái mới không chỉ nằm ở Wi-Fi mà 4G mới là điều đáng bàn khi cho tốc độ vào mạng 4G bằng sim nhanh thử nghiệm trên Speedtest cho kết quả download ~ 9Mbps upload ~ 11Mbps, tốc độ download thực tế cao đạt được ở mức 1,5Mb/s. Nếu bạn đã quá chán với mạng 3G chậm chạp thì nên trải nghiệm công nghệ 4G mới này ngay lập tức.

Phát hình ảnh, video không dây lên tivi cũng được cải tiến hơn giúp xem nhanh hình ảnh, video trên tivi mà không bị dừng hình giật hình, điều những người thích giải trí xem phim HD thỏa mãn hay game thủ cũng đang kỳ vọng rất cao giúp họ chơi trên một màn hình lớn mà không bị dừng hình hay giật hình.

Công nghệ cảm biến thông minh là điểm cuối khiến máy là chiếc điện thoại đẳng cấp. Cảm biến vẫy tay Gesture Sensing khi bật chức năng này sẽ giúp bạn chuyển ảnh, hay bài hát cũng như chụp ảnh bằng cách phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước.

Ngoài cảm biến vẫy tay cảm biến đa ứng dụng khi màn hình ngủ Screen Gestures tức là gõ 2 lần vào màn hình đang tối nó sẽ sáng lên, hay khi đang ở chế độ nghỉ vẽ chữ C để vào Camera hay chứ V vào đèn pin, các chữ này cũng được đặt tùy biến nếu bạn muốn vẽ chữ C vào Tin nhắn cũng thiết lập được. Đây là một công nghệ đáng trải nghiệm.

Hiện máy được khuyến mãi giảm từ 5,8 triệu đồng còn 4,3 triệu đồng kèm gói quà tặng hấp dẫn trị giá một triệu đồng và gói bảo hành 12 tháng cả màn hình cảm ứng đến hết 18/2.

Mọi chi tiết xem website và tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 69,476
  •   Tháng hiện tại 1,061,059
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,263