Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết

Thứ tư - 11/02/2015 07:45
Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết

Đây đều là những mẫu điện thoại sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt, đủ sức khiến những người xung quanh trầm trồ khi người dùng mang máy theo chơi Tết.

Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết 1

BlackBerry Porsche Design P'9983 (50 triệu đồng)

Một chiếc BlackBerry trị giá 50 triệu đồng chắc chắn sở hữu nhiều điểm đặc biệt. P'9983 là thành quả của quá trình hợp tác giữa hãng thiết kế Porsche Design và "dâu đen". Sản phẩm này dùng bộ khung bằng thép không gỉ, nắp lưng từ sợi thủy tinh cao cấp, bàn phím 3D nổi và cụm camera phủ sapphire. P'9983 là sản phẩm hàng thửa, dành cho nhóm người dùng doanh nhân hoặc thể hiện cá tính riêng biệt.

Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết 2

Apple iPhone 6 Plus (20,4 triệu đồng)

iPhone 6 Plus là chiếc smartphone nhiều người ao ước thời điểm hiện tại. Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng tốt, máy nằm trong nhóm sản phẩm toàn diện nhất trên thị trường di động trong nước. iPhone 6 Plus cũng là chiếc phablet cao cấp có doanh số tốt nhất hiện nay.

Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết 3

Samsung Galaxy Note Edge (21 triệu đồng)

Note Edge có giá bán chính hãng cao hơn cả iPhone 6 Plus. Bù lại, người dùng có cơ hội mang theo bên mình một chiếc smartphone màn hình cong độc đáo. Trong bối cảnh nhiều smartphone hiện nay có kiểu dáng, tính năng giống hệt nhau thì yếu tố cong của Note Edge rõ ràng mang lại sự phấn khích lớn cho người sở hữu.

Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết 4

BlackBerry Passport (15,5 triệu đồng)

Cũng giống như Note Edge, yếu tố độc đáo trong kiểu dáng chính là điểm nhấn của BlackBerry Passport. Máy có màn hình vuông, bàn phím QWERTY 3 hàng. Bên cạnh đó, BlackBerry 10 OS cũng khác biệt nhiều so với Android hay iOS. Đây thực sự là một chiếc smartphone sành điệu, không dành cho số đông người dùng.

Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết 5

Nokia Lumia 930 Gold (11 triệu đồng)

Bản Lumia 930 viền vàng vừa được phát hành tại Việt Nam. Phần viền vàng giúp máy trông nổi bật hơn hẳn. Bên cạnh đó, thiết kế vuông vức, màn hình cong nổi bật và vỏ sau nhiều màu sắc trẻ trung cũng là điểm nhấn của chiếc Lumia 930.

Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết 6

Samsung Galaxy A3 (7 triệu đồng)

Nếu muốn một sản phẩm tầm trung với số tiền vừa phải hơn, Galaxy A3 là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay, xét về hình thức. Đây là một trong số ít những smartphone tầm trung có vỏ kim loại, thiết kế siêu mỏng. Rõ ràng, với những chiếc smartphone Galaxy thế hệ mới, yếu tố thẩm mĩ đã được đặc biệt coi trọng.

Chọn điện thoại sành điệu chơi Tết 7

Nokia 515 (3,5 triệu đồng)

Không chỉ smartphone, người dùng vẫn có thể tìm mua một sản phẩm di động phổ thông với thiết kế sành điệu, đó là chiếc Nokia 515. Model này đặc biệt thích hợp với nhóm người dùng trung niên - những người muốn sở hữu một sản phẩm bền, đẹp, pin và sóng khỏe. Đặc biệt, nhiều người có xu hướng bỏ thêm khoảng 1,5 triệu đồng để mạ vàng chiếc Nokia 515, biến nó thành một sản phẩm sang trọng và đẳng cấp ở nhóm điện thoại phổ thông.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 9,697
  •   Tháng hiện tại 622,598
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,837