"Choáng" với tai nghe AirPods mạ vàng, đính kim cương, đắt gấp 10 iPhone X

Thứ ba - 31/07/2018 08:36
"Choáng" với tai nghe AirPods mạ vàng, đính kim cương, đắt gấp 10 iPhone X "Choáng" với tai nghe AirPods mạ vàng, đính kim cương, đắt gấp 10 iPhone X

Dân trí Tai nghe AirPods không chỉ mang đến lợi nhuận cho Apple, mà còn là "mỏ vàng" cho các nhà cung cấp phụ kiện trên thế giới khi họ sẵn sàng biến chúng thành những món đồ chơi cao cấp cho các đại gia.

"Choáng" với tai nghe AirPods mạ vàng, đính kim cương, đắt gấp 10 iPhone X 1

Tai nghe AirPods được giới thiệu lần đầu tiên là vào tháng 9/2016, cùng với sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone 7/ iPhone 7 Plus. Trong đó, việc loại bỏ đi cổng jack cắm tai nghe truyền thống trên bộ đôi iPhone này cũng giúp gia tăng nhu cầu sử dụng của dòng tai nghe không dây AirPods khi nó được ra mắt.

Tai nghe này có thể kết nối Bluetooth đến iPhone để điều chỉnh nhạc, và thậm chí truy cập tính năng Siri. Cảm biến đặt bên trong tai nghe còn cho phép nó tự động bật khi người dùng đặt lên tai, và tự tắt khi gỡ bỏ. AirPods được bán với giá 159 USD (tương đương 3,5 triệu đồng), và được đánh giá là khá đắt, dù là một sản phẩm rất được đông đảo người dùng ưa chuộng nhờ sự tiện lợi.

Mới đây, nhà sản xuất phụ kiện Brikk thậm chí còn nâng AirPods lên một tầm cao mới khi biến chúng thành một món "đồ chơi" cho các đại gia với phiên bản mạ vàng 24K, có giá lên tới hơn 10.000 USD. Điểm độc đáo của phiên bản này đó là có đính kèm hai dải kim cương ở dọc thân tai nghe, làm tăng thêm độ sang trọng và thu hút của sản phẩm.

"Choáng" với tai nghe AirPods mạ vàng, đính kim cương, đắt gấp 10 iPhone X 2
Tai nghe AirPods mạ vàng 24K có giá trên 10.000 USD.

Ở mức giá "phải chăng" hơn, Brikk giới thiệu thêm 2 phiên bản nữa là mạ vàng 18K màu hồng và mạ Platinum 950. Được biết, mỗi phiên bản được bán ra đều được Brikk gia công, lắp ráp hoàn toàn thủ công với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Mặc dù có giá lên tới cả trăm triệu đồng, nhưng đây vẫn chưa phải là những món phụ kiến đắt đỏ nhất. Trên trang web của Brikk, chúng ta còn có thể tìm thấy nhiều dịch vụ hạng sang như mạ vàng 22K cho iPhone X với giá khởi điểm từ 49.995 USD, hay mạ vàng 24K cho ống kính máy ảnh có giá lên tới 57.995 USD.

Nguyễn Nguyễn

Theo CultofMac

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 301
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 295
 
  •   Hôm nay 51,375
  •   Tháng hiện tại 1,042,958
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,162