Chiều nay giao lưu trực tuyến với các chuyên gia smartphone

Thứ tư - 28/01/2015 12:19
Chiều nay giao lưu trực tuyến với các chuyên gia smartphone Chiều nay giao lưu trực tuyến với các chuyên gia smartphone

Lần đầu tiên bạn đọc Zing.vn có dịp trao đổi trực tuyến với các chuyên gia từng chấm điểm cho bảng xếp hạng smartphone tốt nhất Việt Nam năm 2014, cùng Tổng giám đốc Asus Việt Nam.

Chiều nay giao lưu trực tuyến với các chuyên gia smartphone 1
Các chuyên gia, khách mời của Bảng xếp hạng smartphone tốt nhất và đại diện Asus sẽ trả lời câu hỏi độc giả Zing.vn. Trong năm đầu tiên công bố, Zenfone 5 đăng quang ngôi vị số một. Độc giả có thể đặt câu hỏi về thị trường di động, cách chọn smartphone cũng như câu hỏi riêng với khách mời.
  • 2015-01-28 14:00+0700
  • TP HCM
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

    Sau khi công bố bảng xếp hạng smartphone tốt nhất của năm 2014, Ban biên tập Zing.vn sẽ tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến, nơi độc giả có thể đặt câu hỏi cho các chuyên gia từng thẩm định và chấm điểm các mẫu smartphone của năm, cũng như với đại diện của Asus - hãng nhận giải smartphone tốt nhất 2014 cho mẫu Zenfone 5.

    Danh sách những khách mời đến tham dự giao lưu trực tuyến gồm:

    - Ông Trần Mạnh Hiệp (nickname Cuhiep, quản trị diễn đàn Tinhte.vn)

    - Ông Đoàn Văn Hiểu Em (Giám đốc ngành hàng di động của Thế Giới Di Động)

    - Ông Mai Triều Nguyên (Giám đốc hệ thống di động Mai Nguyên)

    - Ông Jeff Lo, Tổng Giám đốc Asus Việt Nam.

    Buổi giao lưu trực tuyến với các khách mời sẽ diễn ra trên Zing.vn vào 14h chiều 28/1. Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi đến các khách mời, hoặc đặt câu hỏi trực tiếp trong buổi giao lưu.

    Ngoài những câu hỏi về bảng xếp hạng smartphone tốt nhất trong năm 2014, độc giả cũng có thể gửi tất cả những thắc mắc về cách đánh giá, nhìn nhận khi trải nghiệm một mẫu điện thoại đến các chuyên gia. Thậm chí, nếu tò mò về những chiếc Zenfone sắp ra mắt, bạn đọc cũng có thể hỏi đại diện của Asus Việt Nam.

    Ban biên tập sẽ ghi nhận tất cả những thắc mắc, chia sẻ, góp ý của bạn đọc và gửi đến các khách mời. Câu trả lời cũng sẽ được cập nhật trực tiếp trên Zing.vn vào buổi giao lưu trực tuyến chiều nay. 

    2014 là năm đầu tiên Zing.vn tiến hành chương trình Bình chọn smartphone tốt nhất hàng tháng tại Việt Nam. 8 tiêu chí được đưa ra gồm giá bán, trải nghiệm, thiết kế, màn hình, camera, phần mềm, pin, tính sáng tạo, trong đó giá bán và trải nghiệm được tính điểm hệ số hai, với mục đích đề cao sự hợp lý của giá bán và trải nghiệm thực tế của người dùng. Hàng tháng, ngoài bảng xếp hạng 10 smartphone tốt nhất do các chuyên gia và biên tập viên của Zing.vn chấm điểm, còn có thêm một bảng xếp hạng dựa trên bình chọn của độc giả được công bố.

    Trải qua năm đầu tiên, chương trình đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như bạn đọc vì đã bám sát và phản ánh đúng diễn biến thị trường, cũng như đưa ra những lựa chọn mang tính định hướng tốt cho người tiêu dùng. Ngoài ra, đây cũng là chương trình đầu tiên ở Việt Nam được tiến hành định kỳ hàng tháng, với các tiêu chí công khai, rõ ràng và hoàn toàn phi lợi nhuận. Kết thúc năm 2014, mẫu smartphone giá thấp của Asus - Zenfone 5 - đã nhận được tổng số điểm cao nhất, do xuất hiện sớm trên thị trường và giữ được sức nóng trên thị trường trong thời gian dài.

    Những cái nhất trong top 10 smartphone năm 2014

    Zenfone 5, iPhone 6 là những model khó đánh bại nhất, trong khi Galaxy Note 4 gây tranh cãi nhiều nhất khi xuất hiện trong bảng xếp hạng smartphone tốt nhất hàng tháng của Zing.vn.

    Nguồn tin: news zing


     
    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết

    Những tin mới hơn

     

    Những tin cũ hơn

    Bình Luận Facebook
    Showbiz
    Tin thế giới
    Thống kê truy cập
    •   Đang truy cập 113
    •   Máy chủ tìm kiếm 6
    •   Khách viếng thăm 107
     
    •   Hôm nay 23,075
    •   Tháng hiện tại 601,245
    •   Tổng lượt truy cập 128,219,484