Chiếc smartphone dưới 8 triệu đồng của Huawei có gì để chờ đợi?

Thứ tư - 25/07/2018 11:18
Chiếc smartphone dưới 8 triệu đồng của Huawei có gì để chờ đợi? Chiếc smartphone dưới 8 triệu đồng của Huawei có gì để chờ đợi?

Dân trí Nova 3i là mẫu smartphone mới nhất của Huawei sẽ chính thức được giới thiệu vào tuần sau tại Việt Nam. Mẫu sản phẩm này được dự đoán có mức giá dưới 8 triệu đồng nhưng vẫn chưa rõ sản phẩm mới này của Huawei có đáng để người dùng chờ đợi?

Thời gian gần đây giới yêu công nghệ thế giới bàn tán về chiến binh mới của Huawei -Nova 3i, Việt Nam cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng nóng này. So với thế hệ trước, Nova 3i được hãng ưu ái trang bị nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế hợp xu hướng.

Theo thống kê mới nhất, đối với một chiếc điện thoại trong mơ, người dùng đặc biệt quan tâm đến màu sắc thiết kế và những tính năng như AI camera, chơi game mượt mà. Và đặc biệt là giá phải phù hợp túi tiền. Vậy, Nova 3i thực sự có đủ sức đáp ứng những nhu cầu trên không và liệu nó có thể trở thành một sản phẩm của công chúng?

Thiết kế

Nếu Huawei P20 Pro gây ấn tượng với hiệu ứng chuyển màu độc quyền tạo nên dải màu tươi mới, sống động thì Nova 3i không thua kém. Có thể nói đây là mẫu smartphone thứ 2 trên thế giới có thiết kế màu sắc như vậy.Thêm vào đó, tư duy thiết kế mang đến thành công trên dòng P20 Pro và cả Nova 3e cũng được Huawei tích hợp trên sản phẩm này. Các bố cục được chia rõ ràng, từ các thông tin đặt dọc theo thân máy cho đến vị trí đặt camera đều tương tự như một máy ảnh kỹ thuật số, tạo cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp cho giới yêu nhiếp ảnh khi sử dụng.

Chiếc smartphone dưới 8 triệu đồng của Huawei có gì để chờ đợi? 1
Huawei Nova 3i có hiệu ứng chuyển màu độc đáo và bố cục như một máy ảnh chuyên nghiệp

Mặt trước của máy cũng được trang bị màn hình kích thước lớn 6,3 inch tỉ lệ 19,5:9, độ phân giải Full HD và bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla. Trong thiết kế này viền màn hình được cải tiến mỏng đi đáng kể so với người tiền nhiệm

Quả thực, Nova 3i được ưu ái rất nhiều khi thừa hưởng thiết kế được áp dụng trên dòng cao cấp của hãng. Đặc biệt hơn, nắp lưng kính của Nova 3i còn được cải tiến, hạn chế bám bẩn, giúp máy thực sự nổi bật trong phân khúc cạnh tranh khốc liệt này.

Cấu hình

Theo thông tin từ buổi giới thiệu, phiên bản mới lần này dùng chip Kirin 970 với hai lựa chọn RAM gồm 4GB và 6GB. Trong phân khúc dưới 8 triệu đồng, RAM đẩy lên con số đến 6 GB thực sự là một điểm đáng khen cho Huawei. Theo bật mí từ hãng, dòng Nova sẽ được xuất xưởng với con chip hàng đầu được tích hợp công nghệ AI.

Phần mềm EMUI 8.0 sẽ giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, từ chơi game cho đến làm việc. Đặc biệt, Nova 3i chắc chắn có thêm tính năng giúp máy có khả năng dự đoán nhu cầu của người dùng thông qua thói quen và cách sử dụng.

Chiếc smartphone dưới 8 triệu đồng của Huawei có gì để chờ đợi? 2
Giao diện EMUI 8.0 trên Nova 3i

Máy ảnh

Phiên bản Nova 3i vẫn tiếp tục gây chú ý khi sở hữu đến 4 camera, gồm hai hệ thống camera kép trước và sau.

Người dùng sẽ ấn tượng với hệ thống camera trước trên Nova 3i khi độ phân giải đẩy lên đến con số 24 MP và 2 MP, tích hợp các chế độ làm đẹp cũng như tính năng xóa phông chuyên nghiệp khi selfie. Trong đó là thuật toán làm đẹp như: làm đẹp tự nhiên 2.0, thuật toán Light Fusion 4 trong 1 hay đặc biệt là đèn flash màn hình thông minh sẽ giúp chụp ảnh selfie đẹp và chất lượng cao, ít nhiễu.

Đối với camera chính mặt sau, hệ thống bao gồm một camera độ phân giải 16 MP và một camera 2 MP, có khả năng chụp ảnh "xóa phông" tuyệt đẹp nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

Chiếc smartphone dưới 8 triệu đồng của Huawei có gì để chờ đợi? 3
AI camera trên Huawei Nova 3i được kỳ vọng “sẽ làm nên khác biệt”

Đặc biệt hơn, khả năng quay siêu chậm slow-motion ở tốc độ 480 fps được tích hợp trên sản phẩm này giúp người dùng lưu lại những khung ảnh giá trị. Điều mà các sản phẩm phân khúc này chưa có.

Trên đây mới chỉ là 3 yếu tố chính nhưng thực tế nó đã đủ để nói rằng đáng chờ đợi trong thời gian tới. Tuy vậy yếu tố quan trọng nhất vẫn là giá bán và chúng ta cùng kì vọng giá bán của Nova 3i sẽ tiếp tục bất ngờ như "đàn anh" Nova 2i và mới nhất là Nova 3e đã làm được.

PV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 8,046
  •   Tháng hiện tại 1,069,654
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,858