Chi phí thay màn hình cho Galaxy Fold có thể lên tới 14 triệu đồng

Thứ tư - 25/09/2019 14:55
Chi phí thay màn hình cho Galaxy Fold có thể lên tới 14 triệu đồng Chi phí thay màn hình cho Galaxy Fold có thể lên tới 14 triệu đồng

Dân trí Bên cạnh mức giá lên tới xấp xỉ 50 triệu, thì Galaxy Fold còn khiến người dùng "toát mồ hôi" với chi phí thay màn hình có thể lên tới 14 triệu đồng.

Chi phí thay màn hình cho Galaxy Fold có thể lên tới 14 triệu đồng 1

Nếu làm vỡ màn hình Galaxy Fold sau thời hạn bảo hành, người dùng có thể phải trả lên đến 14 triệu đồng để thay màn hình mới. 

Mặt trái của việc được sở hữu công nghệ thời thượng đó là bạn có thể phải trả những cái giá rất cao, từ việc sở hữu thiết bị, phụ kiện đi kèm, cho tới chi phí bảo hành nếu chẳng may làm hỏng. 

Galaxy Fold là một minh chứng điển hình, khi mới đây có thông tin cho biết người dùng có thể sẽ phải trả tới 600 USD (tức xấp xỉ 14 triệu đồng) để thay thế màn hình mới nếu bị hỏng sau hạn bảo hành. 

Được biết, chi phí này cao hơn từ 4-5 lần so với mức trung bình của một chiếc smartphone thông thường. Ngay cả đối với một thiết bị cao cấp, đời mới như iPhone 11 Pro Max, thì chi phí để thay màn hình cũng chỉ bằng phân nửa (330 USD) so với Galaxy Fold. 

Chi phí thay màn hình cho Galaxy Fold có thể lên tới 14 triệu đồng 2

Chi phí để thay màn hình cho Galaxy Fold thuộc mức cao nhất dành cho một smartphone. Dẫu vậy, Samsung cũng mang đến nhiều ưu đãi, bao gồm thay miễn phí nếu như máy còn thời hạn bảo hành.

Tuy nhiên, do biết được đặc tính của Galaxy Fold đó là rất “mỏng manh”, lại tích hợp những chuyển động về mặt cơ học, nên Samsung cũng rất “rộng lượng” khi mang tới ưu đãi cho người dùng sớm sở hữu thiết bị này. 

Cụ thể, trong thời hạn 1 năm bảo hành, người dùng sẽ nhận được 1 lần thay màn hình miễn phí nếu chẳng may để hỏng, bong tróc, nứt vỡ, do tác động vật lý trong quá trình sử dụng.

Chưa hết, nếu như sau thời hạn bảo hành mà khách hàng vẫn chưa sử dụng lần thay miễn phí này, Samsung sẽ tiếp tục ưu đãi thay màn hình với chi phí chỉ 150 USD (tức khoảng 3,5 triệu đồng), nhưng chỉ được 1 lần duy nhất. 

Hiện Galaxy Fold đã chính thức được ra mắt tại Hàn Quốc và ngay lập tức được người tiêu dùng săn đón. Sắp tới, sản phẩm sẽ lần lượt ra mắt tại pháp, Đức, Singapore và Anh vào 18/9, sau đó tới Mỹ vào 27/9. Dẫu vậy, Samsung không có kế hoạch phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
 
  •   Hôm nay 17,021
  •   Tháng hiện tại 595,191
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,430