Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất

Thứ ba - 10/02/2015 14:37
Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất

Dân trí Sau chiếc M, Canon tiếp tục bổ sung dòng máy ảnh không gương lật mirrorless của hãng chiếc M3 mới nhất với những nâng cấp đáng kể từ thiết kế cho đến tính năng của sản phẩm.


Cảm giác đầu tiên khi cầm máy trên tay là chắc chắn và phần tay cầm được làm nổi hơn, giúp cho người dùng cầm nắm khá chắc chắn. Phần tay cầm được làm “nổi” hơn khá giống với chiếc máy ảnh DSLR nhỏ nhất hiện nay của Canon là 100D, vì vậy, bạn sẽ cảm thấy thích với việc cầm nắm của M3 và cho khả năng chụp ảnh thoải mái hơn. 

Với kích thước 110,9x68x44,4 mm, EOS M3 vẫn khá nhỏ gọn và nhỉnh hơn đôi chút so với chiếc M trước đó ở chiều cao và độ dày nhưng chiều ngang của sản phẩm nhỏ hơn.

Trong thiết kế của máy, một thay đổi mới đó là màn hình của M3 có thể lật ngược lên đến 180 độ, tức có thể xoay ra mặt trước và người dùng có thể chụp ảnh tự sướng dễ dàng. Đây cũng được xem là một tính năng “thời thượng” mà người dùng hiện nay khá quan tâm. 

Đồng thời, trong EOS M3 còn được bổ sung vòng điều chỉnh vật lý, việc trang bị tính năng này giúp cho người dùng nhanh chóng thiết lập chụp ảnh ở các chế độ và đây được xem là một nâng cấp quan trọng ở dòng M. 

Ngoài ra, EOS M3 còn được ưu ái sử dụng chất liệu magie để làm khung máy thay vì người tiền nhiệm trước đó chỉ dùng đa phần là nhựa để làm vỏ. Chính điều này, càng giúp cho sản phẩm trông chắc chắn và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 

Không chỉ có thiết kế được hoàn thiện hơn rất nhiều so với các sản phẩm M trước đó, Canon còn trang bị cho máy một cấu hình đầy sức mạnh. Cụ thể, EOS M3 có mặt của cảm biến APS-C CMOS 24,2 MP được hỗ trợ bởi chip xử lý Digic 6 mới nhất và hệ thống lấy nét lai Hybrid CMOS AF III 49 điểm cho khả năng lấy nét nhanh. M3 còn có hệ thống đo sáng 384 vùng, tốc độ màn trập cao nhất là 1/4000s và chậm nhất là 30s. 

Song song đó, EOS M3 hỗ trợ dải nhạy sáng ISO 100-12.800, tích hợp đèn flash cóc và hot shoe - khe cắm đèn flash rời. Máy cũng hỗ trợ quay phim Full HD 1080p với 30 khung hình/giây và chế độ HD 720p ở 60 khung hình/giây. 

Hiện tại giá bán và thời gian bán ra tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên ở thị trường khác, máy sẽ lên kệ vào tháng 4 tới đây với giá bán hơn 19 triệu đồng. 

Một số hình ảnh cận cảnh Canon EOS M3:

Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 1
Đây là chiếc máy ảnh không gương lật thứ 3 của Canon 
Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 2
EOS M3 lột xác với so với những người tiền nhiệm trước đó về cả hình dáng. Body sử dụng chất liệu magie để làm vỏ và báng để cầm tay nổi lên giúp cho việc cầm nắm để chụp ảnh chắc chắn hơn
Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 3
EOS M3 còn tích hợp các vòng điều chỉnh vật lý, giúp cho việc chụp ảnh tốt hơn so với người tiền nhiệm
Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 4
Màn hình 3 inch có thể xoay 180 độ
Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 5
Giúp việc tự sướng dễ dàng hơn rất nhiều
Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 6
Mặt sau là các phím bấm điều hướng được bố trí thân thiện và đầy trực quan
Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 7
Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 8
EOS M3 trang bị cảm biến APS-C CMOS 24,2 MP, chip xử lý Digic 6 mới nhất và hệ thống lấy nét lai Hybrid CMOS AF III 49 điểm

Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 9
Cạnh trái là nút gạt của flash, cổng mic và kết nối Wi-Fi
Cận cảnh máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 mới nhất 10
Cạnh phải là ngõ ra HDMI. 

Quốc Phan
(từ Tokyo, Nhật Bản)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 69,743
  •   Tháng hiện tại 1,061,326
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,530