Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt

Thứ tư - 11/09/2019 01:17
Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt

Dân trí Đúng như những tin đồn và thông tin bị rò rỉ từ trước đó, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là bộ đôi smartphone đầu tiên sở hữu cụm 3 camera của Apple. Sản phẩm có thiết kế hầu như không khác biệt so với các hình ảnh đã bị rò rỉ trước khi chính thức ra mắt.

Apple đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất của hãng với tên gọi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, được xem là 2 phiên bản nâng cấp của iPhone XS và XS Max ra mắt vào năm ngoái. Trong đó kích thước màn hình trên 2 sản phẩm vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ, với iPhone 11 Pro có màn hình 5,8-inch và iPhone 11 Pro Max có màn hình 6,5-inch.

CEO Tim Cook của Apple tự tin khẳng định bộ đôi iPhone 11 Pro “được thiết kế để dành cho những khách hàng muốn sở hữu những công nghệ tinh vi nhất”.

Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt 1

Bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max là những phiên bản iPhone đầu tiên được sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau

Về thiết kế bên ngoài, mặt trước của bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max hầu như không thay đổi khi vẫn sở hữu thiết kế tràn viền với màn hình “tai thỏ” như trên các phiên bản iPhone gần đây. Điểm thay đổi lớn nhất chính là mặt sau của bộ đôi sản phẩm này, khi cụm 3 camera cùng đèn flash được đặt trên một hình vuông nổi bật, thay vì được bố trí thẳng hàng theo chiều dọc hay chiều ngang như trước.

Mặt sau của bộ đôi sản phẩm sử dụng chất liệu kính cường lực mà theo Apple là bền chắc nhất trên thị trường smartphone hiện nay. Sản phẩm sẽ có các màu xanh lá cây, xám, bạc và vàng để lựa chọn.

Bộ đôi sản phẩm sử dụng màn hình công nghệ OLED, mà theo Apple đã được cải thiện độ sáng và tiết kiệm năng lượng hơn 15% so với phiên bản cũ.

Bên trong bộ đôi smartphone này là bộ vi xử lý A13 Bionic thế hệ mới nhất do Apple phát triển, được xây dựng trên tiến trình 7nm như thế hệ A12 Bionic ra mắt năm ngoái, tuy nhiên, Apple vẫn khẳng định A13 Bionic là chip di động nhanh và mạnh nhất hiện nay trên thị trường smartphone.

Apple không công bố dung lượng pin cụ thể trên bộ đôi iPhone mới, nhưng cho biết iPhone 11 Pro sẽ có pin lâu hơn 4 giờ đồng hồ sử dụng so với phiên bản iPhone XS và iPhone 11 Pro Max sẽ có thời lượng pin lâu hơn 5 giờ đồng hồ sử dụng so với iPhone XS Max. Bộ đôi sản phẩm cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất 18W.

Điểm cải tiến đáng chú ý nhất trên bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max chính là cụm 3 camera trên sản phẩm. Cả 3 camera đều có độ phân giải 12 megapixel, trong đó camera chính có khẩu độ f/1.8, camera tele có khẩu độ f/2.4 và camera góc siêu rộng có khẩu độ f/2.0. Sản phẩm hỗ trợ zoom quang học 2x. Apple cũng trang bị cho sản phẩm của mình chế độ chụp ảnh ban đêm Night Mode để có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Apple trang bị cho sản phẩm của mình tính năng với tên gọi “Deep Fusion”. Với tính năng này sẽ chụp đồng thời 9 bức ảnh, trong đó 4 bức ảnh chụp với tốc độ phơi sáng ngắn, 4 bức ảnh chụp với tốc độ phơi sáng vừa phải và một bức ảnh chụp với tốc độ phơi sáng dài. Sau đó sẽ kết hợp cả 9 bức ảnh này lại thành bức ảnh cuối cùng để cho chất lượng chi tiết tốt nhất và giảm nhiễu tối đa. Tuy nhiên tính năng này hiện vẫn chưa có sẵn trên sản phẩm mà chỉ được bổ sung ở bản nâng cấp phần mềm sau này.

Về khả năng quay video, cả 3 camera trên bộ đôi sản phẩm đều hỗ trợ quay video chuẩn 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ống kính trong khi đang quay video. Đặc biệt, người dùng có thể chụp ảnh hoặc quay phim đồng thời bằng 2 ống kính trên iPhone.

iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sẽ cho phép đặt trước từ ngày 13/9 tới đây và chính thức bán ra từ ngày 20/9, với mức giá khởi điểm 999USD cho phiên bản iPhone 11 Pro và 1.099USD cho phiên bản iPhone 11 Pro Max.

Chùm ảnh cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max vừa ra mắt của Apple:

Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt 2

Bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vẫn sở hữu thiết kế màn hình “tai thỏ”

Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt 3

Cụm 3 camera nổi bật ở mặt sau sản phẩm

Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt 4

Cận cảnh cụm 3 camera trên iPhone 11 Pro

Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt 5

Phần “tai thỏ” có kích thước không thay đổi so với phiên bản cũ trước đây

Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt 6

Khung viền bằng kim loại của iPhone 11 Pro

Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt 7

Thiết kế của bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max hầu như không khác biệt so với các hình ảnh đã bị rò rỉ

Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro với cụm 3 camera vừa ra mắt 8

Phiên bản màu “xám không gian” là phiên bản màu sắc mới của bộ đôi iPhone

Giới thiệu bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max vừa ra mắt của Apple
Thực tế iPhone 11 Pro mới ra mắt của Apple

T.ThủyẢnh: The Verge/Engadget

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 8,273
  •   Tháng hiện tại 1,069,881
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,085