Cận cảnh Galaxy Note Edge mạ vàng tại Việt Nam

Thứ tư - 11/02/2015 10:53
Cận cảnh Galaxy Note Edge mạ vàng tại Việt Nam Cận cảnh Galaxy Note Edge mạ vàng tại Việt Nam

Dân trí 10 chiếc Galaxy Note Edge mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức đến tay người tiêu dùng trong nước trong sự kiện đặc biệt vừa diễn ra tại TPHCM.

Cận cảnh Galaxy Note Edge mạ vàng tại Việt Nam 1

Tối qua (10/2), Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Note Edge tại Việt Nam và công bố bắt đầu mở bán sản phẩm này vào ngày hôm nay 11/2 với giá chính hãng 20,99 triệu đồng. Thị trường Việt Nam là một trong số ít thị trường chọn lọc được phân phối sản phẩm này. 

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Giám đốc kinh doanh ngành hàng Thiết bị di động của Samsung Vina cho biết: “Galaxy Note Edge là smartphone đầu tiên mà chúng tôi ứng dụng công nghệ hiển thị màn hình cong tràn cạnh đột phá nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng smartphone. Sản phẩm một lần nữa khẳng định tinh thần đi đầu trong sáng tạo và vị thế tiên phong của Samsung trong ngành hàng thiết bị di động. Chúng tôi trân trọng những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam đã đón nhận sản phẩm mang tính cách mạng này. Đó là động lực để chúng tôi không ngừng sáng tạo và tiếp tục mang đến những sản phẩm đỉnh cao trong ngành năm 2015”.

Bên cạnh việc công bố sự có mặt chính thức của dòng sản phẩm Galaxy Note Edge, Samsung còn gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của chiếc Galaxy Note Edge phiên bản mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam. 

Theo Samsung, đây là 10 chiếc Galaxy Note Edge phiên bản mạ vàng đặc biệt được làm để dành tặng riêng cho 10 người dùng may mắn trong tổng số 100 người dùng đầu tiên đặt mua trước dòng sản phẩm này như lời chúc lộc vàng thịnh vượng cho người sở hữu nhân dịp đầu năm mới.

Về sản phẩm, Galaxy Note Edge là chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên trên thế giới với màn hình cong tràn cạnh độc đáo. Người dùng sẽ cảm thấy thích thú với một màn hình phẳng để hiển thị toàn bộ nội dung, các thanh công cụ được dời sang góc uốn cong của sản phẩm. Đặc biệt, góc uốn cong bên cạnh phải còn là nơi thông báo các tin nhắn, email, đồng hồ, đếm bước chân… giúp cho người dùng có thể quan sát dễ dàng ngay khi dùng cả flip cover.

"Với sản phẩm này, màn hình cong là công nghệ tiên tiến nhất trong công nghệ màn hình và sẽ tạo xu hướng màn hình mới trong tương lai. Sản phẩm này đã tạo sự khác biệt so với các thiết bị di động khác và thay đổi cách chúng ta tương tác với chiếc smartphone từ trước đến nay.” Đại diện Samsung cho biết.

Samsung trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED có độ phân giải 2560x1440 pixel và “đi kèm” bên hông phải là gón uốn cong có độ phân giải 160 pixel. Bên trong là chip lõi tứ Snapdragon 805 xung nhịp 2,7 GHz, hỗ trợ đầy đủ kết nối 2G/3G và mạng 4G (LTE). 

Ngoài ra, máy có camera 3.7 Mpx với khẩu độ f/1.9 cho góc chụp tối đa lên đến 120 độ và mặt sau là một camera chính 16 Mpx cùng cây bút S Pen đã được cải tiến. 

Một số hình ảnh Galaxy Note Edge mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam

Cận cảnh Galaxy Note Edge mạ vàng tại Việt Nam 2
Hộp đựng dành cho Galaxy Note Edge mạ vàng được làm khác biệt so với phiên bản thường
Cận cảnh Galaxy Note Edge mạ vàng tại Việt Nam 3
Mỗi chiếc Galaxy Note Edge đều có thẻ Vip Card của Samsung
Cận cảnh Galaxy Note Edge mạ vàng tại Việt Nam 4
Khung viền của máy được mạ vàng
Cận cảnh Galaxy Note Edge mạ vàng tại Việt Nam 5
Và các chi tiết khác từ bút S Pen, loa ngoài hay viền camera cùng chữ đều được mạ vàng
Cận cảnh Galaxy Note Edge mạ vàng tại Việt Nam 6
Galaxy Note Edge gây chú ý với màn hình cong tràn cạnh độc đáo.


Quốc Phan


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 42,613
  •   Tháng hiện tại 1,104,221
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,425