Cách tạo màn hình ảo trong Windows 10

Thứ năm - 29/01/2015 23:53
Cách tạo màn hình ảo trong Windows 10 Cách tạo màn hình ảo trong Windows 10

Trong Windows 10, Microsoft bổ sung tính năng màn hình ảo (virtual desktop), cho phép người dùng làm nhiều việc khác nhau cùng lúc chỉ trên một màn hình máy tính.

(TNO) Trong Windows 10 , Microsoft bổ sung tính năng màn hình ảo (virtual desktop), cho phép người dùng làm nhiều việc khác nhau cùng lúc chỉ trên một màn hình máy tính.

Cách tạo màn hình ảo trong Windows 10 1Windows 10 có khả năng tạo màn hình ảo để chạy nhiều chương trình cùng lúc trên một màn hình máy tính - Ảnh chụp màn hình
Dưới đây là cách kích hoạt màn hình ảo trong Windows 10:

- Từ màn hình chính, hãy bấm tổ hợp phím Windows key + Tab. Trong giao diện vừa hiện ra, bấm vào tùy chọn Add a desktop. Lúc này, Windows 10 sẽ tạo ra một màn hình ảo mới trên máy tính.
- Trong trường hợp muốn di chuyển qua lại giữa các màn hình ảo, có thể bấm tổ hợp phím Windows key + Ctrl + phím mũi tên trái/phải. Với mỗi màn hình ảo, bạn có thể chạy riêng biệt từng chương trình độc lập mà không ảnh hướng đến nhau.
Chẳng hạn, bạn có thể tiến hành cài đặt một chương trình mới nào đó vào máy tính trong giao diện màn hình ảo thứ nhất, sau đó chuyển sang màn hình ảo thứ hai để xem phim hoặc nghe nhạc mà không làm ảnh hưởng đến nhau.
- Nếu muốn tắt hẳn một màn hình ảo nào đó, trong quá trình chuyển đổi qua lại giữa các màn hình ảo, trên góc trái mỗi màn hình sẽ hiển thị một dấu X nhỏ, lúc này chỉ cần bấm vào dấu X là được.

Thành Luân

>> Windows 10 đã có hơn 2 triệu người chạy thử nghiệm
>> Kích hoạt trợ lý ảo thông minh Cortana trong Windows 10
>> Cách kích hoạt lịch và đồng hồ trong Windows 10
>> Windows 10 sẽ hỗ trợ bộ xử lý ARM
>> Microsoft: Windows 10 sẽ 'kén chọn' Lumia

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 7,937
  •   Tháng hiện tại 620,838
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,077