Các dòng Lumia cấp thấp cũng sẽ được nâng cấp lên Windows 10

Thứ tư - 11/02/2015 09:34
Các dòng Lumia cấp thấp cũng sẽ được nâng cấp lên Windows 10 Các dòng Lumia cấp thấp cũng sẽ được nâng cấp lên Windows 10

Microsoft vừa xác nhận thông tin khiến cho nhiều người dùng đang sử dụng các mẫu smartphone Lumia cấp thấp chạy Windows Phone 8.1 vui mừng khi cho biết các dòng máy này cũng sẽ nhận được bản cập nhật để lên Windows 10.

(TNO) Microsoft vừa xác nhận thông tin khiến cho nhiều người dùng đang sử dụng các mẫu smartphone Lumia cấp thấp chạy Windows Phone 8.1 vui mừng khi cho biết các dòng máy này cũng sẽ nhận được bản cập nhật để lên Windows 10.

Các dòng Lumia cấp thấp cũng sẽ được nâng cấp lên Windows 10 1Windows 10 sẽ được cập nhật cho các dòng smartphone Lumia chạy Windows Phone 8.1 cấp thấp - Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, thông tin nói trên đã được chính ông Joe Belfiore, Phó giám đốc điều hành mảng Windows Phone, tiết lộ trên trang cá nhân của mình. Theo đó, kể cả các dòng Lumia cấp thấp đang chạy Windows Phone 8.1 sử dụng RAM 512 cũng sẽ nhận được bản cập nhật lên Windows 10.

Điều này có nghĩa là dòng Lumia 520 cấp thấp của Microsoft sử dụng RAM 512 hiện nay cũng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Windows 10 trong thời gian tới. Đây cũng là hệ điều hành mới nhất của Microsoft có khả năng chạy được trên PC, smartphone và tablet.

Ngoài ra, các ứng dụng độc quyền của Microsoft như bộ ứng dụng văn phòng Office, Outlook... cũng sẽ có phiên bản chạy được trên thiết bị di động. Động thái này của Microsoft sẽ khiến cho những ai quen sử dụng Windows trên PC cảm thấy không còn xa lạ khi sử dụng Windows 10 trên di động, điều mà Windows Phone trước đây không làm được.

Thành Luân

>> Smartphone chạy được Android 5.0 và Windows 10
>> LG phát triển smartphone chạy Windows 10
>> Windows 10 chạy được trên máy tính siêu nhỏ Raspberry Pi 2
>> Cách tạo màn hình ảo trong Windows 10
>> Windows 10 đã có hơn 2 triệu người chạy thử nghiệm
>> Kích hoạt trợ lý ảo thông minh Cortana trong Windows 10
>> Lumia 520 đứng đầu thị trường Windows Phone

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
 
  •   Hôm nay 12,195
  •   Tháng hiện tại 702,801
  •   Tổng lượt truy cập 128,321,040