CEO Bkav tiết lộ Bphone mới sẽ có 4 phiên bản

Thứ sáu - 03/04/2020 07:16
CEO Bkav tiết lộ Bphone mới sẽ có 4 phiên bản CEO Bkav tiết lộ Bphone mới sẽ có 4 phiên bản

Dân trí Ngoài bản B86, Bphone mới sẽ có những bản khác bao gồm B40, B60, B86s. Tuy nhiên thời gian ra mắt sản phẩm có thể bị hoãn lại do chỉ thị cách ly toàn xã hội trong 15 ngày của Thủ tướng Chính phủ.

CEO Bkav tiết lộ Bphone mới sẽ có 4 phiên bản 1

4 ngày trước khi sự kiện ra mắt mẫu Bphone mới diễn ra, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav tiếp tục tiết lộ thêm những thông tin liên quan tới sản phẩm. Lần này, ông cho biết sẽ có tổng cộng 4 phiên bản Bphone mới, bao gồm B86, B86s, B40, B60.

"Về tên gọi B86, lần ra mắt này có nhiều phiên bản với phân khúc khác nhau, do đó mỗi dòng sản phẩm sẽ có tên gọi khác nhau", CEO Nguyễn Tử Quảng lý giải về cách đặt tên của các dòng Bphone mới.

Theo một số người dùng, Bphone B86 mang nghĩa "phát lộc". Cũng có người cho rằng con số này thể hiện mức giá 8,6 triệu đồng. Tuy nhiên trong bài viết của mình, CEO Bkav cho biết ông thích với cách giải thích rằng 1986 là năm đánh dấu sự đổi mới của đất nước.

CEO Bkav tiết lộ Bphone mới sẽ có 4 phiên bản 2

Trong bài viết của mình, CEO Bkav cũng giải thích về nỗi băn khoăn của một số người dùng trong việc thực hiện chỉ thị của Thủ tướng, đó là "cách ly toàn xã hội trong 15 ngày".

Căn cứ theo điều này, một số cho rằng sự kiện ra mắt Bphone có thể sẽ không kịp ra mắt hôm 7/4 tới đây.

"Buổi ra mắt chính thức Bphone mới vào ngày 7/4 sẽ phụ thuộc cả vào đối tác là Đài truyền hình Việt Nam nữa nên chúng tôi sẽ phải chờ quyết định từ phía VTV", CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết. "Nhưng như tôi đã nói, thực chất Bphone đã ra mắt từ khi tôi đăng bài đầu tiên trên Facebook".

"Lễ ra mắt chỉ là một điểm nhấn của sự kiện nhưng ra mắt thời điểm nào không quá quan trọng", ông cho biết thêm.

Trước đó trong một bài đăng của mình, CEO Nguyễn Tử Quảng tiết lộ Bphone B86 (và có thể cả B86s) sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới không có phím bấm. Trong khi đó, B60 và B40 nhiều khả năng là các phiên bản Bphone "giá rẻ" thì chưa rõ liệu có sở hữu ngôn ngữ thiết kế này hay không.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 485
  •   Máy chủ tìm kiếm 173
  •   Khách viếng thăm 312
 
  •   Hôm nay 38,309
  •   Tháng hiện tại 1,099,917
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,121