Bộ đôi laptop gaming từ ROG về Việt Nam với giá 45 triệu đồng

Thứ tư - 01/08/2018 08:54
Bộ đôi laptop gaming từ ROG về Việt Nam với giá 45 triệu đồng Bộ đôi laptop gaming từ ROG về Việt Nam với giá 45 triệu đồng

Dân trí Asus đã chính thức đưa về thị trường Việt bộ đôi máy tính Strix SCAR II & Hero II dành cho game thủ với mức giá từ 45 triệu đồng trở lên. Đây là các sản phẩm mới, ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Computex 2018.

Bộ đôi laptop gaming từ ROG về Việt Nam với giá 45 triệu đồng 1
Đại diện hãng nói về bộ đôi laptop gaming mới

Đại diện hãng cho biết, những mẫu laptop này đều có diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế di động, viền màn hình mỏng và hệ thống dải đèn LED AuraSync RGB.

Bộ đôi laptop gaming từ ROG về Việt Nam với giá 45 triệu đồng 2

Strix SCAR II và Hero II được trang bị màn hình tần số quét 144Hz, tốc độ phản hồi nhanh chỉ 3ms, công nghệ IPS với dải màu đạt 100% sRGB, giúp đáp ứng nhu cầu chơi games và cả thiết kế đồ họa. Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, bộ đôi laptop này gọn hơn 2.33cm so với thế hệ trước và trọng lượng chỉ 2.4kg.

Bộ đôi laptop gaming từ ROG về Việt Nam với giá 45 triệu đồng 3

Trên bộ đôi mới, Asus trang bị bàn phím HyperStrike Pro, giúp mang lại khả năng điều kiển và nhập liệu chính xác. Bàn phím này được lấy cảm hứng từ desktop với những tối ưu như: 4 hotkeys, đèn nền RGB AuraSync đa màu sắc, bề mặt phím lõm 0.25mm công thái học. Máy cũng có thêm công nghệ ROG Overstroke giúp nhận phím nhanh và chính xác. Ngoài ra, những tính năng khác cũng thiết thực cho game thủ như: cụm phím thường dùng trong suốt WASD (với SCAR II) hoặc QWER (với Hero II), công nghệ N-Key Rollover nhận đồng thời 30 phím, khả năng độ bền lên tới 20 triệu lần nhấn.

Bộ đôi laptop gaming từ ROG về Việt Nam với giá 45 triệu đồng 4

Về cấu hình, bộ đôi ROG Strix được trang bị CPU Intel Core thế hệ 8, sức mạnh đồ họa từ NVIDIA GeForce GTX 1060 hoặc 1070, hỗ trợ chuẩn lưu trữ SSD M.2 NVMe PCIe 3.0 x4 và ổ cứng lai 1TB Seagate FireCuda SSHD.

Máy cũng cải tiến hệ thống làm mát khi sử dụng hệ thống tản nhiệt HyperCool Pro với nhiều tính năng mới như 2 quạt 12V với lưu lượng khí cao hơn 43% so với quạt 5V bình thường. Hệ thống này hỗ trợ khả năng chống bụi, 3 khe tản có kích thước lớn với nhiều lá đồng siêu mỏng. Với tổ hợp phím FN + F5, người dùng cũng có thể dễ dàng chọn các chế độ quạt phù hợp, với độ ồn và khả năng làm mát khác nhau như: Silent (yên tĩnh), Balanced (cân bằng), Overboost (làm mát tối đa).

Bộ đôi laptop gaming từ ROG về Việt Nam với giá 45 triệu đồng 5

Ngoài ra, SCAR II và Hero II là những dòng laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống đa ăng-ten cho kết nối internet ổn định hơn. Công nghệ này là sự kết hợp của 4 ăng-ten đặt tại nhiều vị trí khác nhau và thuật toán đặc biệt, nhằm tăng cường phạm vi nhận sóng cao hơn 30% so với thiết kế 2 ăng-ten truyền thống. Chuẩn wifi 802.11ac Wave 2 có tốc độ lên tới 1.7Gbps, nhanh gấp đôi chuẩn AC bình thường và gấp 12 lần chuẩn N.

Theo công bố, máy bán ra thị trường với giá 45 triệu đồng và 60 triệu đồng.

Gia Hưng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 294
 
  •   Hôm nay 30,792
  •   Tháng hiện tại 1,092,400
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,604