Bà mẹ hốt hoảng khi con trai 7 tuổi nuốt chửng tai nghe AirPods

Thứ sáu - 03/01/2020 07:53
Bà mẹ hốt hoảng khi con trai 7 tuổi nuốt chửng tai nghe AirPods Bà mẹ hốt hoảng khi con trai 7 tuổi nuốt chửng tai nghe AirPods

Dân trí Việc tặng tai nghe không dây cho một cậu bé mới 7 tuổi có lẽ không phải là một ý kiến hay và thực tế đã ngay lập tức chứng minh điều này.

Bà mẹ hốt hoảng khi con trai 7 tuổi nuốt chửng tai nghe AirPods 1

Tai nghe AirPods có thể là một món quà rất đặc biệt và ý nghĩa với bất kỳ ai. Tuy nhiên đối với một đứa trẻ mới 7 tuổi, đây có thể sẽ là một sai lầm nghiêm trọng, hay thậm chí là hiểm họa khôn lường.

Câu chuyện do Kiara Stroud - một bà mẹ trẻ mới đây đăng trên mạng xã hội càng giúp chúng ta có được cái nhìn thực tế hơn về điều này. Bà mẹ này đã tặng một chiếc AirPods cho đứa con 7 tuổi của mình.

Tuy nhiên, thật không may, ngay sau khi lấy một bên tai nghe ra khỏi kén sạc, cậu bé đã lập tức đưa lên mồm và nuốt vào bụng. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chị Kiara Stroud vô cùng kinh ngạc và hoàn toàn không kịp phản ứng.

Rất may là chiếc tai nghe đã không bị mắc lại ở cuống họng, hay gây ảnh hưởng tới việc hô hấp của cháu bé. Thay vào đó, nó lọt thẳng xuống dạ dày và nằm yên vị ở đó.

Bà mẹ hốt hoảng khi con trai 7 tuổi nuốt chửng tai nghe AirPods 2

Chiếc tai nghe nằm gọn trong bụng cậu bé.

Sau khi cậu bé được bố mẹ đưa đi khám tại bệnh viện và chụp X-Quang, các bác sĩ đã xác địng được vị trí của chiếc AirPods trên, nhưng vô cùng lúng túng vì chưa từng gặp phải tình huống nào tương tự. Họ cũng không thể tìm cách để đưa nó ra khỏi bụng của cháu bé.

Theo thông tin được đăng tải, chiếc AirPods hiện vẫn đang nằm trong bụng cậu bé nghịch ngợm và nhiều khả năng sẽ được đưa ra ngoài theo cách "tự nhiên". Dẫu vậy, đây vẫn là tình huống khiến cho phụ huynh của cháu bé "thở phào" vì không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bé.

Câu chuyện trên là một bài học đáng giá cho những phụ huynh thường xuyên bất cẩn mà không lường trước các mối nguy hại thường trực cho những đứa trẻ trong gia đình.

Bên cạnh đó, cũng dễ thấy tai nghe không dây, điển hình như AirPods, rõ ràng không phải là một món quà thích hợp cho trẻ em, nhất là khi chúng chưa có nhận thức về những hành động của mình.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 388
  •   Máy chủ tìm kiếm 171
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 66,007
  •   Tháng hiện tại 1,057,590
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,794