5 ưu điểm của Blackberry 9650 hấp dẫn người dùng

Thứ hai - 12/01/2015 10:18
5 ưu điểm của Blackberry 9650 hấp dẫn người dùng 5 ưu điểm của Blackberry 9650 hấp dẫn người dùng

Smartphone Blackberry 9650 ra đời cách đây vài năm, nhưng hiện nay vẫn đang là sản phẩm được nhiều người săn lùng mua.

Tuy trên thị trường xuất hiện nhiều dòng cảm ứng với nhiều ưu điểm, máy vẫn chứng tỏ những thế mạnh riêng. Trên hết, sản phẩm có mức giá bán chỉ 1,3 triệu đồng, khiến nhiều người bất ngờ.

5 ưu điểm của Blackberry 9650 hấp dẫn người dùng 1

Âm thanh đàm thoại

5 ưu điểm của Blackberry 9650 hấp dẫn người dùng 2

Có lẽ thứ khiến người ta quan tâm nhiều trên 9650 là âm thanh nghe gọi, ấm, to và rõ. Người dùng còn có thể chỉnh được bass, treble để phù hợp với từng điều kiện nghe gọi khác nhau. Có thể ví khi đang nói chuyện điện thoại, bạn sẽ có cảm giác như người đầu dây bên kia đang đứng trước mặt.

Độ bền

5 ưu điểm của Blackberry 9650 hấp dẫn người dùng 3

9650 có thể rơi nhiều mà không sợ hỏng, bởi cấu trúc vi mạch và vỏ dày, gần như miễn nhiễm với mọi va đập. Ưu điểm này rất phù hợp với những người thường xuyên làm rơi máy.

Thời gian sử dụng pin

5 ưu điểm của Blackberry 9650 hấp dẫn người dùng 4

"Pin trâu" là một thế mạnh truyền thống từ trước đến nay của hãng Blackberry. Những chiếc điện thoại đời cũ ít tính năng như 8700, 8800… có pin xài từ 5 ngày đến hàng tuần. Tuy nhiên, là một chiếc điện thoại smartphone đời mới, Blackberry 9650 có khá nhiều tính năng như Wi-Fi, 3G, máy ảnh 3,2 megapixel, cũng giúp bạn xài từ 2-3 ngày trong điều kiện sử dụng thoải mái.

Sử dụng tiện lợi

5 ưu điểm của Blackberry 9650 hấp dẫn người dùng 5

Máy sử dụng bàn phím cơ học Qwerty tỏ ra có nhiều ưu điểm, như cảm giác bấm thực hơn, nhắn tin nhanh hơn, sử dụng được nhiều phím tắt như trên máy tính. Khi đang làm việc hoặc chạy xe, việc rút chiếc Blackberry 9650 ra để nghe điện thoại có vẻ tiện lợi hơn rất nhiều. Máy còn có chuột quang giúp di chuyển qua lại giữa các icon nhanh chóng, vượt trội hơn so với bi lăn truyền thống trên các dòng Blackberry đời cũ.

Sản phẩm cũng là một chiếc điện thoại thông minh với công cụ viết tắt hữu ích, bạn chỉ việc tạo một danh sách những nội dung dài ngoằn mà bạn thường xuyên gửi tin nhắn như địa chỉ nhà, tài khoản ngân hàng bằng những từ ngắn hơn, ví dụ: dcn, tknh… khi nhắn tin bạn chỉ việc gõ những từ được viết tắt, máy sẽ hiện ra nội dung mà bạn soạn trước đó rất nhanh chóng.

Giá rẻ

Đây có lẻ là ưu điểm nếu mang ra so sánh với bất kỳ dòng máy smartphone nào hiện nay. Việc chi ra 1,3 triệu đồng để sở hữu sản phẩm của một thương hiệu quốc tế có vẻ là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem tại đây . Sản phẩm là hàng nhà mạng Verizon và Sprint của Mỹ đã qua xài lướt với hình thức không khác gì máy mới, được bảo hành một đổi một trong 3 tháng (lỗi đổi máy mới). Để chứng minh chất lượng sản phẩm tốt gần như suốt đời, nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn, cộng thêm mỗi tháng chỉ 30.000 đồng (tính từ tháng thứ 4) và thời gian bảo hành tối đa đến suốt đời. Liên hệ các đại lý trên để đăng ký trước, vì đợt hàng lần này chỉ có 200 máy. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 31,688
  •   Tháng hiện tại 786,831
  •   Tổng lượt truy cập 128,405,070