Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mỹ Linh góp sức giúp phụ nữ tự tin tiến bước trong cuộc sống

Mỹ Linh góp sức giúp phụ nữ tự tin tiến bước trong cuộc sống
Ngày 15.3 vừa qua, dù rất bận với lịch quay hình nhưng từ sáng tinh mơ, Mỹ Linh vẫn vượt hơn 100 cây số đến trao 19 suất học bổng hỗ trợ học tập cho cho con em của những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hoà Bình.
Mỗi suất học bổng trị giá từ 1-3 triệu đồng, được trao cho các gia đình có con đang học cấp 3 hoặc Cao đẳng, Đại học... trên địa bàn tỉnh. 

Mỹ Linh góp sức giúp phụ nữ tự tin tiến bước trong cuộc sống 1
 Mỹ Linh trao học bổng hổ trợ học tập cho các gia đình khó khăn

Mỹ Linh rất xúc động khi biết dù hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng các em vẫn được mẹ chăm lo việc học để có tương lai tươi sáng hơn sau này. Nhiều chị em dù bệnh tật, phải đi làm thuê làm mướn suốt ngày nhưng vẫn động viên con đến trường để cuộc sống sau này không phải khổ như mẹ. “Những suất học bổng này sẽ giúp chị em phụ nữ tỉnh Hoà Bình có thêm cơ hội để chăm lo cho việc học của con cái tốt hơn, là tiền đề để sau này bản thân các em cũng như gia đình có một tương lai tốt đẹp” - Bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hoà Bình, cho biết. 
 
Mỹ Linh góp sức giúp phụ nữ tự tin tiến bước trong cuộc sống 2
Niềm vui của chị em phụ nữ khi được nhận sự hỗ trợ từ chương trình

Những suất học bổng được trao nằm trong khuôn khổ chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và nhãn hàng Ariel phối hợp triển khai từ tháng 10/2014 tại 6 tỉnh: Hoà Bình, Thái Nguyên, Yên Bái, Phú Thọ, Quảng Ninh và Lào Cai. Bên cạnh đó, chương trình nhằm mang tinh thần tự tin tiến bước “một bước tiến để cuộc sống thêm hoàn thiện” cho chị em phụ nữ. 
 
Mỹ Linh góp sức giúp phụ nữ tự tin tiến bước trong cuộc sống 3
Mỹ Linh vui vẻ giao lưu cùng với chị em phụ nữ tỉnh Hoà Bình

Là đại sứ thương hiệu, ca sỹ Mỹ Linh đã đồng hành cùng với mọi hoạt động của nhãn hàng Ariel nhằm thúc đẩy phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là giảm bớt các bước trong việc giặt giũ, tiết kiệm thời gian để chăm sóc gia đình và con cái tốt hơn. 

“Đối với người phụ nữ, bước tiến đầu tiên rất quan trọng, là tiền đề, nấc thang đầu tiên cho những bước tiếp theo. Nếu không tiến bước cho mình, hãy tiến bước vì con cái vì một bước tiến của mẹ là tương lai tươi sáng cho con. Mỹ Linh có được như hôm nay là nhờ vào mẹ mình, bà luôn muốn con cái mình có cuộc sống tốt đẹp hơn nên đã mở cho các con những cánh cửa để bước đi” - nữ Diva nhạc nhẹ chia sẻ trước 500 chị em phụ nữ có mặt tại buổi lễ. 
 
Mỹ Linh góp sức giúp phụ nữ tự tin tiến bước trong cuộc sống 4
Các chị em không ngại lên sân khấu hát cùng Mỹ Linh

Tiến một bước để làm những việc mình chưa dám thử, để có thêm những người bạn mới, những trải nghiệm mới. Sự tiến bước cũng giúp cho chị phụ nữ tự tin hơn và có vẻ ngoài tươi tắn, học hỏi được những kinh nghiệm bổ ích chăm sóc gia đình và con cái tốt hơn. Trước lời “kêu gọi” và những chia sẻ chân thành của Mỹ Linh, các chị em đã giơ cao tay thể hiện quyết tâm tiến bước và không ngại lên sân khấu hát cùng Mỹ Linh. 
 
Mỹ Linh góp sức giúp phụ nữ tự tin tiến bước trong cuộc sống 5
Mọi người giơ cao cánh tay thể hiện quyết tâm tiến bước cùng chương trình

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí